Những lời chúc Giáng Sinh cho Crush hay nhất (kèm thiệp)

  • 1

Giáng Sinh là một dịp đặc biệt mà bạn có thể “tranh thủ” để bày tỏ tình cảm với Crush. Hãy để giúp bạn một tay với 20+ lời chúc Giáng Sinh cho Crush hay, hài hước nhất cùng những tấm thiệp mừng Noel cực dễ thương dưới đây.

Lời chúc Giáng Sinh cho Crush hay, ngọt ngào nhất

Những lời chúc Giáng Sinh hay nhất cho Crush dưới đây sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm với người ấy:

  1. Chúc cô gái đặc biệt nhất trong trái tim anh một mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp. Merry Christmas!
  2. Giáng Sinh năm nay của tớ đặc biệt hơn vì được quen biết cậu. Chúc cậu và gia đình một mùa Giáng Sinh an lành và một năm mới thật nhiều may mắn.
  3. Thật kỳ lạ vì Giáng Sinh năm nay tớ chẳng thấy lạnh chút nào. Có lẽ vì luôn có cậu kề bên. Giáng Sinh an lành và vui vẻ nhé, chàng trai của tớ.
  4. Có lẽ ông già Noel đã nghe thấy điều ước của tớ và mang cậu đến bên. Mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé cô gái. Merry Christmas!
  5. Chúc em và gia đình một Giáng Sinh thật nhiều niềm vui và ấm áp. Hy vọng Chúa sẽ ban phước lành đến em, cô gái đáng yêu của tôi.
  6. Nụ cười của cậu khiến những ngày đông của tớ thật ấm áp. Hãy tận hưởng một mùa Giáng Sinh với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé!
  7. Món quà nhỏ này chính là lời mà tớ muốn nói với cậu. Chúc cậu một mùa Giáng Sinh an lành với nhiều niềm vui và Hồng ân.
  8. Giáng Sinh đến rồi! Hãy tận hưởng ngày lễ đặc biệt này với thật nhiều niềm vui em nhé. Anh hy vọng sẽ được cùng em đón Giáng Sinh vào năm sau và nhiều năm sau nữa.
  9. Có lẽ với cậu, tớ chỉ là một người bạn bình thường. Nhưng với tớ, cậu là đặc biệt nhất. Chúc cậu một mùa Giáng Sinh an lành và ấm áp nhé!
  10. Cầu Chúa ban phước lành đến anh vào Giáng Sinh này. Hãy luôn vui vẻ và đẹp trai như thế nhé!
  11. Cậu biết không, trong hàng vạn người, chỉ có mình cậu trên thế giới này được đọc tin nhắn của tớ vào mùa Giáng sinh. Chúc cậu Giáng Sinh an lành và hạnh phúc. Merry Christmas!
  12. Cho dù có đi đến phương trời nào thì anh vẫn mãi yêu em , dành tình cảm trọn vẹn cho em. Chúc em một giáng sinh ấm áp và hạnh phúc.
  13. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phúc khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất. Với anh như thế là đủ. Chúc em yêu giáng sinh vui vẻ.
  14. Mong rằng mùa Giáng sinh này sẽ mang lại một khởi đầu tốt đẹp hơn cho cuộc sống của em. Chúc em có một Noel hạnh phúc mắn và ấm áp!
  15. Không cần hoa, không cần quà, chỉ cần có anh bên cạnh em là giáng sing này đã đủ trọn vẹn và thật ấm áp rồi. Chúc anh những gì tuyệt vời nhất.
  16. Không có thứ gì thần kỳ hơn ánh đèn lấp lánh trên cây thông Noel và nụ cười lấp lánh trên gương mặt em. Chúc em Giáng sinh vui vẻ.
  17. Em à! Nếu ông già Noel có thật như truyền thuyết và những nguyện cầu đêm Giáng Sinh đều thành hiện thực thì anh sẽ ước rằng: “Anh là hơi ấm bao quanh giữa mùa Đông lạnh giá để được chở che em qua mùa Đông giá lạnh này. Anh mong rằng em sẽ luôn được hạnh phúc, an lành và vui vẻ khi chúng ta bên cạnh nhau. Merry Christmas!
  18. Merry Christmas! Mùa lạnh đến rồi, đằng ấy nhớ mặc áo ấm nha và giữ gìn sức khỏe nha. Chúc đằng ấy mùa Giáng sinh an lành.
  19. Chúc cậu có một Giáng sinh an lành và ấm áp. Cầu mong những điều hạnh phúc nhất sẽ đến với cậu trong cuộc sống, Merry Christmas.
  20. Nếu anh có thể xin ông già Noel tặng quà cho em, chỉ mong rằng đó sẽ là hạnh phúc và an lành, không chỉ trong mùa Giáng sinh này, mà tất cả các mùa trong năm.

Lời chúc Giáng Sinh cho Crush

Lời chúc Giáng Sinh cho Crush hài hước

  1. Có một ông già Noel đang câu cá, có một chiếc lá đang rơi, có một cô mèo lười đang đọc tin nhắn… hahaa… Chúc em một Giáng Sinh an lành và vui vẻ!
  2. Thay mặt ông già Noel và các chú Tuần Lộc, xin chúc em một Giáng Sinh an lành và nhiều niềm vui. Merry Christmas!
  3. Merry Christmas! Ông già Noel đã nhờ anh làm tài xế cho em cả ngày nay. Mau mau thức dậy và đi chơi thôi nào.
  4. Dinh gơ beo, dinh gơ beo! Giáng Sinh đến rồi, mau dậy thôi cô bé! Chúc em và gia đình một Giáng Sinh an lành và ấm áp.
  5. Nghe nói cậu đã ước với ông già Noel rằng muốn có người chở đi chơi tối nay. Được thôi, tớ đành chịu thiệt làm tài xế của cậu vậy! Mau dậy và chuẩn bị thôi nào! Giáng Sinh vui vẻ nhé cô gái!
  6. Anh đã ước với ông già Noel là anh muốn có em làm bạn đồng hành suốt cuộc đời này. Nên nếu ông già Noel gói em lại thì đừng chống cự nhé. Ông Noel đang mang em đến bên anh đó.
  7. Hôm nay khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Người nhìn anh và hỏi: “Con muốn ước điều gì?” Anh trả lời rằng: “Con xin Người hãy ban cho người con gái đang đọc tin nhắn này sức khỏe và sự an lành”. Chúa lại hỏi: “Con muốn ta che chở và mang lại hạnh phúc cho người đó không?”. Anh trả lời: “Cảm ơn Người, nhưng điều đó sẽ do chính con mang lại...”. Thiên Thần à, chúc em một mùa Giáng Sinh vui vẻ.
  8. Chương trình dự báo thời tiết Noel xin chào quý khách. Đêm Noel thời tiết sẽ rất lạnh. Nếu vì lý do nào đó mà cái sưởi ấm di động của bạn không thể ở bên cạnh thì quý khách hãy nhận những hơi ấm từ số máy này nhé. Merry Christmas!
  9. Có 20 thiên thần thì 19 đang ngủ say. Còn một thiên thần đang đọc tin nhắn này. Em có biết, em dễ thương như một thiên thần và rất quan trọng đối với tôi không? Giáng sinh an lành nhé!
  10. Noel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Chúc em giáng sinh an lành và hạnh phúc.
  11. Merry Christmas! Mùa lạnh đến rồi, em nhớ mặc áo ấm nha và lúc ngủ đừng quên mơ về anh nhé. Chúc em giáng sinh an lành!
  12. Bất kể có bao nhiêu ngọn đèn trên cây thông Noel, nụ cười của em vẫn là ngọn đèn sáng nhất trong mắt anh. Giáng sinh hạnh phúc, tình yêu của anh!
  13. Anh biết không, trong hàng vạn người, chỉ có mình anh trên thế giới này được đọc tin nhắn của em vào mùa Giáng sinh. Chúc anh Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Merry Christmas!
  14. Châu Âu ngủ, châu Á cũng đang ngủ, châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế gian này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc cô gái bé nhỏ có một đêm Giáng Sinh thật ấm áp và an lành.
  15. Anh chúc em có sức khỏe tốt trong mùa Giáng sinh này để: không bị đau tim khi nhìn thấy số hóa đơn cuối tháng và sẽ không nổi điên khi các con quậy phá.

Lời chúc Noel cho Crush

Lời chúc Giáng Sinh cho Crush bằng tiếng Anh

Những lời chúc Noel cho Crush bằng tiếng Anh dưới đây cũng là lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy.

  1. Smile, sing and be glad! It's Christmas! It's Christmas! Merry Christmas to you and your family! May the blessings of the Lord remain with you today and forever! (Tạm dịch: Hãy mỉm cười, ca hát và vui vẻ. Bởi vì hôm nay là Giáng Sinh. Chúc em và gia đình Giáng Sinh vui vẻ. Mong phước lành của Chúa sẽ đến với em hôm nay và mãi về sau.)
  2. Bells are ringing and everyone is singing. It's Christmas! It's Christmas! Wishing you a Merry Christmas and a Happy New Year. (Tạm dịch: Những chiếc chuông đang reo và mọi người đang ca hát. Hôm nay là Giáng Sinh. Hôm nay là Giáng Sinh. Cầu chúc cho em một Giáng Sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc.)
  3. Sending you the spirit of love, joy and giving. Unwrap it on Christmas eve. Wishing you a Merry Christmas and Happy Holidays. (Tạm dịch: Gửi đến em tình yêu, niềm vui và món quà. Hãy mở nó vào đêm Giáng Sinh. Chúc em một Giáng Sinh vui vẻ và kỳ nghỉ hạnh phúc.)
  4. I wish the warmth of Christmas brings peace to your home. May you find happiness, love and friendship right beside you and wherever you may go. Merry Christmas to you and your family. (Tạm dịch: Anh ước rằng sự ấm áp của Giáng Sinh sẽ mang bình yên đến ngôi nhà của em. Mong rằng em sẽ tìm được hạnh phúc, tình yêu và tình bạn ngay bên cạnh mình và bất kỳ nơi đâu em có thể đến. Chúc em và gia đình Giáng Sinh vui vẻ.)
  5. I wish Santa brings you the gift of never ending happiness this Christmas! May you and your family be blessed abundantly. Merry Christmas and a Prosperous New Year! (Tạm dịch: Em ước rằng ông già Noel sẽ mang đến cho anh món quà hạnh phúc bất tận vào Giáng Sinh này. Chúc anh và gia đình có nhiều phước lành. Giáng Sinh vui vẻ và năm mới thịnh vượng anh nhé!)
  6. May you find more smiles on your face this Christmas than ever before! Wishing you and your family a Merry Christmas and a Happy New Year! (Tạm dịch: Mong rằng em sẽ mỉm cười nhiều hơn bao giờ hết vào Giáng Sinh này. Cầu chúc cho em và gia đình một Giáng Sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc.)
  7. I'm sending you warm bear hugs, loving kisses and earnest wishes for the wonderful occasion of Christmas. May you have a splendid Christmas filled with lights, songs and cheer. Merry Christmas and A Happy New Year to you. (Tạm dịch: Xin gửi đến anh những cái ôm ấm áp, những nụ hôn yêu thương và những lời chúc tha thiết nhân dịp Giáng Sinh tuyệt vời này. Chúc anh một Giáng Sinh tráng lệ tràn ngập với ánh sáng, những bài hát và niềm vui. Giáng Sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc anh nhé!)
  8. May this Christmas bring about a pleasant change in your life. May my wishes find you with a smile on your face. I wish you the best in life this Christmas. Merry Christmas to you and your loved ones. (Tạm dịch: Mong rằng Giáng Sinh này sẽ mang đến cho anh những thay đổi thú vị trong cuộc sống. Em hy vọng có thể thấy anh với nụ cười trên khuôn mặt. Cầu chúc anh điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống vào Giáng Sinh này. Chúc anh và những người thân yêu Giáng Sinh vui vẻ.)
  9. Happiness lies in forgiveness. May baby Jesus bring you happiness this Christmas and help you to forgive all those who have hurt you. Merry Christmas to you and your family. (Tạm dịch: Hạnh phúc nằm ở sự tha thứ. Xin Chúa Hài Đồng mang đến cho em hạnh phúc vào Giáng Sinh này và giúp em tha thứ cho những người làm em tổn thương. Chúc em và gia đình Giáng Sinh vui vẻ.)
  10. Joyful like the angels, shining like the stars, peaceful like you're a part of heaven, that's all what you are! Merry Christmas, my girl! (Tạm dịch: Hãy vui vẻ như những thiên phần, tỏa sáng như những vì sao, bình yên như thể em là một phần của thiên đường, đó là tất cả những gì em có! Giáng Sinh vui vẻ nhé, cô gái của tôi!)

Thiệp chúc Giáng Sinh cho Crush

Dưới đây là một số thiệp chúc Giáng Sinh cho Crush online mà bạn có thể gửi kèm người ấy cùng với những lời chúc ý nghĩa phía trên:

Thiệp chúc Giáng Sinh cho Crush

Thiệp chúc Giáng Sinh cho Crush

Thiệp chúc Giáng Sinh cho Crush

Thiệp chúc Giáng Sinh cho Crush

Thiệp chúc Giáng Sinh cho Crush

Bạn có thể tải những tấm thiệp này cách ấn vào nút tải dưới đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo bài viết Thiếp Giáng Sinh đẹp kèm lời chúc hay mừng Noel và năm mới để có thêm nhiều lựa chọn hơn nhé.

Tải thiệp Giáng Sinh cho crush

Hy vọng những lời chúc Giáng Sinh cho Crush của chúng tôi sẽ giúp bạn đến gần hơn với trái tim người ấy. Chúc bạn và Crush sớm thành đôi. Giáng Sinh an lành bạn nhé!

Đừng quên truy cập chuyên mục Quà Noel, quà Giáng Sinh trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

  • 1.922 lượt xem
👨 Hoàng Thị Thuận Cúc Cập nhật: 28/03/2024