60+ Lời chúc Giáng Sinh cho chị gái, em gái và anh em trai

60+ Lời chúc Giáng Sinh cho chị gái, em gái và anh em trai

Giáng Sinh là dịp đặc biệt để bạn có thể gửi lời yêu thương đến những người thân trong gia đình như chị gái, em gái, anh trai, em trai. Trong bài viết hôm nay, sẽ gửi đến bạn 40 lời chúc Giáng Sinh cho chị gái, em gái, anh trai, em trai hay nhất. Hy vọng những lời chúc này sẽ giúp ích cho bạn.

Lời chúc Giáng Sinh cho chị gái

1.
  1. Chị thân yêu, chị đã khiến hai tiếng “gia đình” trở nên thật ý nghĩa trong trái tim em. Được là em của chị khiến em chẳng bao giờ cảm thấy cô đơn vì luôn có người chia sẻ. Chúc chị một mùa Giáng Sinh tràn ngập tiếng cười và những cái ôm ấm áp. Giáng Sinh vui vẻ chị nhé!
  2. Giáng Sinh sắp tới. Nguyện cầu cho chị và gia đình mình luôn bình an, có thật nhiều sức khỏe và gặp may.
  3. Tất cả những gì em muốn vào Giáng Sinh này là được ở bên người thân yêu nhất, đó chính là chị. Em yêu chị rất nhiều. Cầu chúc cho Giáng Sinh của chị sẽ là một phép màu.
  4. Chị ơi, em biết chúng ta đều đã trưởng thành và đang tận hưởng những kỳ nghỉ lễ với gia đình riêng của mỗi người. Nhưng vào mỗi dịp Giáng Sinh, em đều nhớ lại thời gian khi chúng ta còn nhỏ. Em nhớ chị rất nhiều. Giáng Sinh vui vẻ nhé, chị của em!
  5. Với em, chị không chỉ là người thân mà còn là một người bạn, một tri kỷ. Em mong rằng chị sẽ có một Giáng Sinh thật tuyệt vời. Yêu chị rất nhiều!
  6. Tháng năm trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết bởi tình chị em của chúng ta. Chúc cho Giáng Sinh này và những Giáng Sinh sau, tình cảm của chúng ta mãi vững bền!
  7. Cho dù bao năm đã trôi qua, nhưng em vẫn luôn trân trọng những khoảng khắc chúng ta đón Giáng Sinh cùng nhau. Kỷ niệm đó với em là vô giá. Chúc chị Giáng Sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc.
  8. Em luôn tự hào khi được làm em gái của chị - một người xinh đẹp, tài năng và dịu dàng. Cầu chúc Chúa sẽ ban phước lành đến chị và biến mọi ước mơ của chị thành hiện thực.
  9. Chúng ta đã cùng nhau trải qua nhiều mùa Giáng Sinh với biết bao kỷ niệm. Nhưng điều khiến em hạnh phúc nhất là được đón Giáng Sinh cùng chị, được nhận món quà đáng yêu và những lời chúc trân thành của chị. Chúc chị một Giáng Sinh an lành và hạnh phúc, chị yêu của em.
  10. Dù có nhiều sóng gió, tình chị em của chúng ta cũng chưa từng phai nhạt. Chúc cho Giáng Sinh này của chị và em đều thật ý nghĩa và hạnh phúc!
  11. Chúc người chị xinh đẹp của em một Giáng Sinh vui vẻ. Với em, chị luôn là một thiên thần. Cầu chúc Giáng Sinh của chị sẽ tràn ngập niềm vui và bình an.
  12. Được cùng chị đón Giáng Sinh là những ký ước đẹp đẽ nhất mà em có. Hy vọng Giáng Sinh của chị sẽ tràn ngập niềm vui và những điều bất ngờ.
  13. Em sẽ không nói điều này thường xuyên, nhưng em thực sự nghĩ chị là người thông minh và tuyệt vời nhất trên thế gian này, và em tự nào là em gái của chị. Cầu chúc Giáng Sinh sẽ mang đến cho chị thật nhiều niềm vui và tiếng cười.
  14. Hôm nay, khi Chúa giáng trần, em sẽ xin ngài luôn che chở và ban phước lành cho chị. Hãy cười thật nhiều chị nhé. Merry Christmas!
  15. Cầu mong những yên vui và may mắn sẽ đến với chị trong ngày lễ này. Chúc mừng Giáng Sinh chị yêu.
  16. Chị ơi! Thấy gì không? Noel đến rồi kìa. Chúc chị có một ngày Giáng Sinh thật trọn vẹn, chúc cho những gì chị mong muốn đều sẽ đạt được. Và chúc chị sớm tìm được một nửa yêu thương của mình.
  17. Những bông tuyết đang rơi, âm nhạc tuyệt đẹp vang vọng qua không khí Giáng Sinh. Và em muốn gửi đến chị lời chúc tốt lành nhất.
  18. Chúa Giêsu không bao giờ để những người theo Ngài thật sự một mình. Cầu mong ngài sẽ ban ơn phước lành cho chị.
  19. Em rất vui vì được làm em gái của chị. Cảm ơn chị đã luôn che chở cho em. Chúc chị có một Giáng Sinh an lành và ấm áp. Gửi đến chị một cái ôm bằng cả tấm lòng của em.

Lời chúc Giáng Sinh cho chị gái

Lời chúc Giáng Sinh cho em gái

2.
  1. Em gái, mặc dù ít được gặp nhau nhưng em vẫn là người thân thuộc nhất với chị. Chị rất háo hức được gặp em vào Giáng Sinh này. Chúc em một mùa Giáng Sinh ấm áp. Chúng ta sẽ sớm gặp lại!
  2. Giáng Sinh về rồi! Chúc em gái của anh sang năm mới nhiều điều mới. Giáng Sinh an lành, nhận được nhiều quà và mãi là lớp trưởng gương mẫu em gái nhé.
  3. Chị không thể nhớ hết những món quà mà cha mẹ đã dành cho chúng ta vào mỗi dịp Giáng Sinh. Nhưng mỗi khoảnh khắc được vui đùa cùng em bên cây thông Noel chị đều ghi nhớ. Chúc em gái yêu của chị một Giáng Sinh tràn ngập niềm vui.
  4. Chúc em gái dễ thương của chị Giang Sinh vui vè và an lành. Em hãy ăn thật nhiều để chóng lớn em nhé. Đặc biệt, chúc em nhận được thật nhiều quà từ ông già Noel nhé.
  5. Em gái, điều anh ước vào Giáng Sinh năm nay là có thể bên cạnh em, cùng nhau mở quà và tận hưởng không khí lễ hội như chúng ta đã từng. Chúc em một Giáng Sinh an lành, hạnh phúc.
  6. Em gái, tính cách của em tỏa sáng hơn cả đèn Giáng Sinh, tâm hồn em dịu dàng hơn cả bàn tay của thiên thần. Hãy có một Giáng Sinh thật vui vẻ nhé em gái. Anh trai yêu em rất nhiều.
  7. Chúc bé yêu của chị có một mùa Giáng Sinh thật vui vẻ, ấm áp. Em chính là em gái bé nhỏ mà chị yêu quý nhất. Hãy học tập thật tốt để bố mẹ vui lòng em nhé.
  8. Anh luôn ghi nhớ nụ cười và những lời động viên của em. Chúc em có một Giáng Sinh vui vẻ nhất, em gái sinh đẹp của anh.
  9. Bên ngoài có thể lạnh, nhưng trong trái tim chị luôn có một nơi ấm áp dành cho em. Chúc em gái một mùa Giáng Sinh tràn ngập niềm vui. Merry Christmas!
  10. Em gái xinh xắn của chị. Noel về chúc em vui vẻ, có được món quà tặng mà em thích nhất. Chúc gia đình ta mãi hạnh phúc. Merry Christmas.
  11. Mỗi khi ngửi thấy mùi bánh gừng hay nhìn thấy những cây kẹo, chị lại nhớ đến những lễ Giáng Sinh ở nhà khi chúng ta còn nhỏ. Chị sẽ luôn trân trọng những khoảnh khắc đó. Chúc em có một Giáng Sinh thật vui và nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
  12. Em gái! Gửi đến em những lời chúc Giáng Sinh thật tuyệt vời, những món quà thật đẹp. Chúc em luôn xinh đẹp, vui vẻ như ngày nào. Giáng Sinh an lành, ấm áp bên bạn bè em nhé.
  13. Tất cả những điều vui vẻ mà chúng ta có trong suốt mùa Giáng Sinh là điều mà anh sẽ không bao giờ quên. Em gái đáng yêu của anh luôn có cách để khiến một Giáng Sinh thông thường trở nên đặc biệt. Giáng Sinh vui vẻ nhé em!
  14. Merry Christmas em gái. Chúc em của chị luôn xinh đẹp, hồn nhiên và vui vẻ. Chúc cho những điều hạnh phúc nhất sẽ đến với em trong mùa Noel năm nay.
  15. Nhân dịp Giáng Sinh, chị chúc em luôn gặp nhiều may mắn, bình an và hạnh phúc trong cuộc sống.
  16. Gửi em gái, người đã luôn yêu thương và chăm sóc anh trong suốt năm tháng ấu thơ, lời chúc tốt đẹp nhất vào Giáng Sinh này. Hãy chăm sóc bản thân thật tốt em nhé. Cầu Chúa ban phước lành đến em!
  17. Giáng Sinh se lạnh đã đến, em gái của chị nhớ mặc áo ấm vào nhé, chúc em một mùa Giáng Sinh vui vẻ và hạnh phúc trong tình yêu của Chúa.
  18. Em gái bé nhỏ, em là người tận tình, thông minh và là một chiến binh dũng cảm. Anh thực sự ngưỡng mộ em vì tất cả những gì em đã làm. Và sẽ rất vui nếu chúng ta có thể cùng nhau đón Giáng Sinh này như những ngày thơ ấu. Giáng Sinh vui vẻ nhé, em gái yêu quý của anh.
  19. Một mùa Giáng Sinh tốt lành đã đến. Chúc em luôn bình an, hạnh phúc bên gia đình mình và sớm tìm được một nửa yêu thương để yêu thương.
  20. Trước thánh đường chị luôn thầm cầu nguyện cho em nhiều phước lành và may mắn. Mong em luôn thành công trong cuộc sống. Giáng Sinh vui vẻ nhé!

Lời chúc Giáng Sinh cho em gái

Lời chúc Giáng Sinh cho anh trai

3.
  1. Giáng Sinh vui vẻ nhé, anh trai của em! Cầu chúc Chúa sẽ ban phước lành cho anh mãi mãi.
  2. Noel đến, em trai chúc anh trai thật nhiều sức khoẻ, học tập thật tốt và luôn vui vẻ yêu đời. Chúc gia đình chúng ta mãi rộn vang tiếng cười. Merry Christmas!
  3. Giáng Sinh vui vẻ anh trai nhé! Anh chính là món quà tuyệt vời nhất với em!
  4. Anh trai của em. Em rất biết ơn Chúa vì đã ban cho em người anh trai tuyệt vời. Cảm ơn anh vì đã luôn bảo vệ, che chở cho em. Chúc anh trai Giáng Sinh vui vẻ, gặp nhiều điều may mắn.
  5. Chúc anh trai của em một Giáng Sinh thật vui vẻ! Cầu mong anh và gia đình sẽ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.
  6. Đối với em, anh chính là người anh tuyệt vời nhất. Giáng Sinh đến rồi, chúc anh những điều tốt đẹp nhất. Và đặc biệt nhất vẫn là đạt được thành công trong sự nghiệp anh nhé. Merry Christmas.
  7. Mong rằng Giáng Sinh của anh sẽ tràn ngập tiếng cười và phước lành từ Thiên Chúa. Chúc cho mọi ước muốn của anh trong năm tới sẽ trở thành hiện thực. Merry Christmas, my dear brother!
  8. Giáng Sinh sẽ thật ấm áp bởi anh trai luôn ở bên em. Chúc anh trai Giáng Sinh thật nhiều sức khoẻ, có được một gia đình ấm êm và hạnh phúc. Giáng Sinh an lành anh nhé.
  9. Giáng Sinh sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu em không được ở bên cạnh cha mẹ và anh. Em hy vọng rằng anh sẽ có một Giáng Sinh thật vui vẻ và một năm mới hạnh phúc.
  10. Gửi đến anh trai lời chúc Giáng Sinh tốt đẹp nhất. Chúc anh mãi khoẻ, đẹp trai và ngày càng hạnh phúc bên gia đình. Anh mãi là người anh em quý nhất.
  11. Thật hạnh phúc khi được chia sẻ những ký ức thơ ấu với người anh trai ấm áp như anh. Với em, anh không chỉ là người thân, mà còn là một người bạn đúng nghĩa. Cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh vào Giáng Sinh này.
  12. Cầu mong phước lành Giáng Sinh ở với anh mãi mãi. Chúc mừng Giáng Sinh anh nhé!
  13. Giáng Sinh vui vẻ nhé, anh trai yêu quý của em. Hy vọng mùa lễ hội này sẽ mang đến cho anh thật nhiều may mắn, hạnh phúc và bình an.
  14. Chúc mừng Giáng Sinh anh nhé! Hy vọng rằng mùa Giáng Sinh của anh sẽ ngập tràn niềm vui, sự phấn khích và những khoảnh khắc tuyệt vời mà anh đã có trong thời thơ ấu.
  15. Giáng Sinh vui vẻ nhé ông anh đã từng ăn trộm quà của em. Chúc anh luôn yêu đời, vui vẻ và mang lại tiếng cười cho mọi người.
  16. Có một anh trai như anh luôn nhân đôi niềm vui Giáng Sinh! Giáng Sinh vui vẻ, anh trai! Cầu Chúa ban phước lành cho anh với sức khỏe tốt, hạnh phúc và trí tuệ.
  17. Jingle bells, jingle bells, anh trai em có chút phiền phức nhưng em yêu quý anh rất nhiều. Chúc anh có một Giáng Sinh vui vẻ và một năm mới bình an.
  18. Chúc mừng Giáng Sinh anh nhé! em rất vui vì chúng em có thể nhìn lại những kỷ niệm Giáng Sinh thời thơ ấu của chúng em và cười.
  19. Chúc anh trai yêu quý của em một Giáng Sinh an lành. Cho em gửi lời chúc đến chị dâu và các cháu nữa nhé. Em hy vọng anh chị sẽ cùng nhau đón một Giáng Sinh tràn ngập niềm vui và tiếng cười trong ngôi nhà thân yêu.
  20. Đối với anh trai của em, Giáng Sinh vui vẻ! Chúc cho kỳ nghỉ này sẽ mang lại thành công và thịnh vượng cho anh!

Lời chúc Giáng Sinh cho anh trai

Lời chúc Giáng Sinh cho em trai

4.
  1. Chị đã ước với ông Già Noel rằng muốn có một người em trai, và sau đó em đã ra đời. Em thực sự là món quà quý giá nhất trong cuộc đời chị. Giáng Sinh vui vẻ nhé!
  2. Merry Christmas chàng trai! Anh/chị mong em có thể trưởng thành hơn, tự tin và mạnh mẽ hơn trước mọi khó khăn trong cuộc sống. Đừng lo lắng cũng đừng sợ hãi, gia đình mình vẫn sẽ luôn bên em!
  3. Có một người em trai tinh nghịch như em khiến Giáng Sinh của chị vui vẻ gấp bội. Giáng Sinh vui vẻ nhé! Cầu chúc ban phước lành đến với em.
  4. Chúc mừng Giáng Sinh em trai. Anh/chị mong em sẽ mạnh mẽ, tự tin và trưởng thành hơn nữa để có thể đối đầu với các thử thách, khó khăn phía trước. Cả nhà yêu em nhiều lắm!
  5. Giáng Sinh vui vẻ nhé, em trai bé nhỏ của chị. Mong rằng kỳ nghỉ lễ của em sẽ tràn ngập niềm vui và bình an.
  6. Nhân dịp Noel, anh/chị chúc em chăm chỉ, học giỏi, đặc biệt là chúc em luôn vui vẻ và mạnh khỏe.
  7. Giáng Sinh có thể hơi lạnh, nhưng nụ cười của em khiến chị và cha mẹ cảm thấy thật ấm áp. Giáng Sinh vui vẻ nhé, em trai yêu quý.
  8. Chúc em trai của chị Giáng Sinh vui vẻ, bình an, mãi là cậu bé trong lòng chị!
  9. Giáng Sinh vui vẻ nhé, em trai. Anh hy vọng mùa Giáng Sinh của em sẽ thật vui vẻ, đáng nhớ như chúng ta đã từng có khi còn nhỏ.
  10. Có một người em trai tuyêt vời như em là món quá quý giá với chị và cha mẹ. Giáng Sinh vui vẻ nhé!
  11. Anh ước có thể trở về những ngày thơ ấu để được cùng em đón Giáng Sinh. Em đã giúp cuộc sống của anh có thêm nhiều niềm vui và phiêu lưu. Anh rất vui khi có một người em trai như em. Giáng Sinh vui vẻ nhé!
  12. Chúc em trai của anh/chị mùa Giáng Sinh vui vẻ, khỏe mạnh, nghe lời mọi người. Yêu em!
  13. Giáng Sinh vui vẻ nhé người em trai thân thương nhất của chị. Mặc dù chúng ta đã trưởng thành, nhưng em vẫn mãi là cậu em nhỏ với chị.
  14. Hãy mạnh mẽ bước tiếp dù cho phía trước có bao nhiêu khó khăn nhé chàng trai của chị! Chúc mừng Giáng Sinh! Thật hạnh phúc!
  15. Mặc dù chúng ta đã trưởng thành và sống xa nhau, nhưng trái tim chúng ta luôn ở cạnh nhau. Giáng Sinh vui vẻ nhé, em trai.
  16. Chúc mừng Giáng Sinh cậu em trai của tôi! Chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc và nhiều niềm vui không chỉ trong ngày lễ đặc biệt này mà còn là cả năm, cả đời. Merry Christmas!
  17. Chúc em trai Giáng Sinh vui vẻ! Anh rất vui vì chúng ta đã có nhiều mùa Giáng Sinh vui vẻ và đáng nhớ cùng nhau.
  18. Chúc em bé của chị có thật nhiều niềm vui trong ngày lễ Giáng Sinh đặc biệt này. Merry Christmas!
  19. Có một người em trai tuyêt vời và một người em dâu đáng yêu như các em là món quá quý giá với chị và cha mẹ. Giáng Sinh vui vẻ nhé!
  20. Chàng trai nhỏ của anh/chị lớn nhanh quá nhỉ! Mới ngày nào còn bi bô tập nói mà nay đã trở thành cậu học sinh cấp 1 rồi. Háo hức Giáng Sinh cả ngày giờ cũng được nhận quà và lời chúc của anh/chị rồi nhỉ! Mong em sẽ trưởng thành thật tốt, thật mạnh mẽ và tự tin. Hãy luôn nhớ là phải học tập thật tốt nhé! Gia đình mình sẽ mãi bên nhau! Merry Christmas!

Lời chúc Giáng Sinh cho em trai

Trên đây là những lời chúc Giáng Sinh cho chị gái, em gái, em trai, anh trai hay nhất mà muốn chia sẻ với bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên ghé thăm chuyên mục Quà Giáng Sinh của chúng tôi bạn nhé. Chúc bạn và gia đình một Giáng Sinh an lành, một năm mới hạnh phúc.