Những lời chúc chia tay đồng nghiệp hay, stt chia tay bạn bè đồng nghiệp hài hước

Những lời chúc chia tay đồng nghiệp hay, stt chia tay bạn bè đồng nghiệp hài hước

Lời chúc chia tay đồng nghiệp vừa là lời động viên, lại vừa khích lệ họ hãy luôn cố gắng phấn đấu cũng như nỗ lực ở những môi trường mới. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những lời chúc chia tay đồng nghiệp, stt chia tay đồng nghiệp hay nhất thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều lựa chọn hơn nhé!

Những lời chúc chia tay đồng nghiệp hay

Lời chúc chia tay đồng nghiệp hay nhất

1.

Dưới đây là một số lời chúc chia tay đồng nghiệp nghỉ hưu, những lời chia tay đồng nghiệp hay và ý nghĩa nhất mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng chúng sẽ giúp bạn lựa chọn được một câu chúc chia tay đồng nghiệp hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

1. Tôi muốn dành khoảnh khắc này để cho bạn biết rằng tôi đã cảm thấy tuyệt vời như thế nào khi được làm việc cùng bạn trong suốt thời gian qua. Thật vinh dự khi có một đồng nghiệp giỏi giang, chăm chỉ như bạn. Cảm ơn sự giúp đỡ và lòng tốt mà bạn dành cho tôi. Chúc bạn thật nhiều may mắn và tiếp tục thành công ở bất cứ nơi nào bạn!

2. Chắc chắn tôi sẽ nhớ bạn rất nhiều. Tiếp tục nỗ lực và thành công nhé! Hẹn gặp lại!

3. Thật tuyệt khi biết rằng bạn sẽ chuyển việc. Tôi đang chờ nghe tin bạn đăng quang "nữ hoàng tin đồn" tại nơi làm việc mới. Tạm biệt!

4. Nhớ phải cẩn thận ở công ty mới đấy nhé! Đừng có làm điều gì ngu ngốc để rồi bị đuổi việc. Mong tất cả những điều tốt đẹp nhất cho bạn!

5.  Tôi đã thực sự tận hưởng thời gian ở đây, và tôi rất biết ơn khi có cơ hội làm việc với các bạn. Cảm ơn vì tất cả sự hỗ trợ, hướng dẫn và ủng hộ trong thời gian qua. Mặc dù tôi biết rằng mình sẽ rất nhớ các bạn và công ty tuyệt vời này, nhưng đã đến lúc tôi phải bắt đầu một thử thách mới. Tạm biệt!

6. Tôi có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn khi nói chia tay với các bạn hôm nay. Một mặt, tôi rất buồn khi phải rời khỏi công ty tuyệt vời này, nhưng cơ hội việc làm khác đã xuất hiện và tôi biết mình không nên bỏ lỡ. Thật tuyệt vời khi được làm việc với tất cả các bạn!

7. Lời chia tay không ai muốn nói nhưng cuối cùng cũng phải chia tay sếp – người lãnh đạo chúng em yêu quý. Cầu mong vạn sự tốt lành đến với sếp.

8. Sự tỏa sáng và tâm huyết của sếp trong công việc luôn truyền cảm hứng cho chúng tôi làm tốt hơn. Sếp không chỉ là một ông chủ cho chúng tôi, mà là một người cố vấn và một người bạn. Chúc mừng kì nghỉ hưu trí cho sếp.

9. Tôi đã có một thời gian ý nghĩa khi làm việc ở đây và muốn được gửi lời cảm ơn chân thành tới từng người trong số các bạn. Mong rằng chúng ta sẽ sớm gặp lại. Giữ liên lạc nhé!

10. Toàn thể cán bộ công nhân viên xin kính chúc các anh và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Mong rằng, tuy đã được nghỉ ngơi nhưng các anh vẫn tiếp tục quan tâm, theo dõi, động viên, góp ý giúp đỡ trong quá trình xây dựng, phát triển bền vững.

11. Thời gian làm việc ở đây là một trong những trải nghiệm bổ ích nhất của cuộc đời tôi, nhưng đã đến lúc tôi nghỉ ngơi. Hãy tiếp tục liên lạc với nhau nhé! Tôi sẽ tận hưởng quãng đời còn lại trong nhàn nhã và thư giãn!

12. Tôi đã may mắn có được một ông chủ tuyệt vời và hiểu biết. Tôi sẽ nhớ sếp và sự lãnh đạo của sếp. Chúc sếp nghỉ hưu ý nghĩa.

13. Sự rời đi của bạn là một lời nhắc nhở tàn nhẫn rằng tất cả những điều tốt đẹp trong cuộc sống phải đi đến hồi kết. Bạn có thể đã ngừng làm đồng nghiệp, nhưng bạn sẽ luôn là bạn của tôi chứ? Tạm biệt và chúc những điều may mắn.

14. Tuổi trẻ cần có những trải nghiệm, đừng ngại thất bại, vì chính nó sẽ giúp ta đến gần hơn với thành công, điều quan trọng là cần cố gắng hết sức mình để sau này nhìn lại không phải hối tiếc. Và rồi, thành công như ngày hôm nay sẽ đến thôi.

15. Đã đến lúc tiến lên và mở rộng tầm cao mới. Nhưng chúng tôi ước rằng bạn đừng quên những người bạn cũ ở đây luôn yêu bạn.

Lời chào đồng nghiệp nghỉ việc hay

Stt chia tay đồng nghiệp hài hước, hay, lầy lội

2.

Thư chia tay đồng nghiệp hài hước, lời chào tạm biệt đồng nghiệp hài hước mà chúng tôi chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ giúp cho bạn lựa chọn được một câu phù hợp để gửi đến họ nhé.

1. Tôi vẫn không hiểu vì sao bạn quyết định rời công ty. Bạn nghĩ mình vẫn có thể vui vẻ ở văn phòng mới như ở đây được sao? Khi mà không có chúng tôi ở bên? Thôi được rồi, may mắn nhé!

2. Tôi hy vọng nơi tiếp theo mà bạn làm việc sẽ cạnh tranh với niềm vui mà bạn đã làm việc ở đây.

3. Đừng quên ghi vào phần sở thích trong CV xin việc mới rằng bạn thích tạo tin đồn nhé! Tạm biệt, và chúc bạn mọi điều may mắn!

4. Nhớ phải cẩn thận ở công ty mới đấy nhé! Đừng có làm điều gì ngu ngốc để rồi bị đuổi việc. Mong tất cả những điều tốt đẹp nhất cho bạn!

5. Hãy sống dũng cảm như con lật đật, dù ngã bao nhiêu lần cũng bật dậy tự đứng lên. Tôi tin bạn sẽ làm được nếu có ý chí như thế!

6. Thật tuyệt khi biết rằng bạn sẽ chuyển việc. Tôi đang chờ nghe tin bạn đăng quang “nữ hoàng tin đồn” tại nơi làm việc mới. Tạm biệt!

7. Với 8 tiếng mỗi ngày làm việc trên công ty, tôi thấy rằng công ty chính là ngôi nhà thứ hai và các bạn bè, đồng nghiệp đều là người thân trong gia đình. Qua thời gian làm việc tại công ty, tôi đã tích lũy được rất nhiều bài học quý giá. Đây chính là hành trang sẽ giúp tôi đứng vững hơn nữa trên chặng đường phía trước. Xin gửi lời cảm ơn đến sếp và mọi người một lời chúc tốt đẹp nhất!

8. Đồng hành cùng mọi người trong suốt thời gian qua, tôi không chỉ tích lũy được nhiều kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm mà còn được làm việc cùng những đồng nghiệp thân thiện, tốt bụng. Cảm ơn mọi người đã chia sẻ và giúp đỡ tôi trong suốt thời gian làm việc tại công ty. Chúc mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc, hoàn thành tốt công việc và đạt được nhiều thành công hơn nữa. Hẹn gặp lại mọi người vào vào một ngày không xa!

9. Bạn rời đi vì nghe nói về danh sách những người sắp bị sa thải đúng không? Nhưng chờ đã, hình như bạn không có tên trong danh sách đó đâu. Dù sao, điều duy nhất chúng ta mất đi là không được buôn chuyện với nhau nhiều như trước nữa. Chúc bạn may mắn và thành công! Giữ liên lạc nhé!

10. Tuy chỉ mới làm việc ở đây một quãng thời gian chưa quá dài nhưng mình đã có biết bao nhiêu kỷ niệm, đặc biệt là được tiếp xúc, quen biết với những người đồng nghiệp siêu thân thiện và tốt bụng. Đây là một trải nghiệm vô cùng quý báu trong cuộc đời mình. Lúc này nói lời chia tay với mọi người cảm xúc của mình thật lẫn lộn. Cảm ơn mọi người đã luôn giúp đỡ, làm điểm tựa trong công việc và cuộc sống của mình. Mong mọi người trong chặng đường sắp tới sẽ luôn thành công, vui vẻ và hạnh phúc.

Stt chia tay đồng nghiệp nghỉ việc hài hước

Những lời tạm biệt đồng nghiệp hay nhất bằng tiếng Anh

3.

Bạn đang muốn nói lời chia tay đồng nghiệp bằng tiếng Anh nhưng vẫn chưa tìm được một câu nào hay? Vậy thì có thể tham khảo những câu chúc chia tay đồng nghiệp hay nhất mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

1. Good luck to you as you move onto the next stage in your life. Without a doubt, you will continue to have success in all areas!

Tạm dịch: Chúc bạn may mắn khi chuyển sang giai đoạn mới trong cuộc sống. Bạn sẽ tiếp tục thành công trong mọi lĩnh vực!

2. You are so intelligent that you have all answers to all life challenges. Best wishes in all you do.

Tạm dịch: Bạn thông minh tới mức bạn có câu trả lời cho mọi thử thách trong cuộc sống. Gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả những gì bạn làm.

3. Life is filled with unexpected adventures. As you continue to move on in life and face new events, adventures, and challenges, we all wish you the best of luck.

Tạm dịch: Cuộc sống có đầy những cuộc phiêu lưu bất ngờ. Khi bạn tiếp tục bước đi trong cuộc đời và đối mặt với các sự kiện, cuộc phiêu lưu và thử thách mới, tất cả chúng tôi đều chúc bạn may mắn nhất.

4. Here’s wishing you good luck as you move on to a new challenge. Though the road may be rocky and filled with difficulties, we know that you can fight whatever challenges you face.

Tạm dịch: Chúc bạn may mắn khi bước sang một thử thách mới. Mặc dù đường đi có thể ghập ghềnh và đầy khó khăn, nhưng chúng tôi tin rằng bạn có thể chiến đấu với bất kỳ thách thức.

5. What matters in life is not the number of challenges you face but the number of troubles you overcome because the same failure that defeats others will inspire you. Good luck.

Tạm dịch: Điều quan trọng trong cuộc sống không phải là số thách thức mà bạn phải đối mặt mà là số rắc rối bạn vượt qua vì những thất bại tương tự mà hạ gục người khác sẽ truyền cảm hứng cho bạn.

>> Tham khảo thêm:

Trên đây là những lời chúc chia tay đồng nghiệp, stt chia tay đồng nghiệp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm chăm sóc da mặt, đồng hồ… bạn hãy truy cập website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.