Lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp nam nữ hay, hài hước nhất

Lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp nam nữ hay, hài hước nhất

Bạn đang tìm kiếm cho mình những lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp hay và ý nghĩa nhất để gửi đến những người đồng nghiệp của mình? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn nhé!

Những lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp hay, ý nghĩa

Lời chúc sinh nhật đồng nghiệp hay, ý nghĩa

1.

Sau đây là những lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp cực hay và ý nghĩa mà chúng tôi tổng hợp được gửi đến bạn đọc. Hy vọng nó sẽ giúp bạn lựa chọn được một câu hay nhất.

Lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp nam

1. Chúc người anh đồng nghiệp của em dồi dào sức khỏe, thành công và thăng tiến nhanh trong sự nghiệp. Chúc gia đình anh hạnh phúc, vợ hiền con ngoan nhé!

2. Chúc mừng người anh đồng nghiệp năng nổ, hoạt bát và tốt bụng của team. Chúc anh vui vẻ, tràn đầy năng lượng để team của chúng ta ngày càng gắn kết!

3. Happy Birthday to you! Chúc anh ngày càng ga lăng, đẹp trai và kiếm được thật nhiều tiền, luôn thành đạt và hạnh phúc bên bạn bè và người thân nhé!

4. Hôm nay là một ngày đặc biệt, một thành viên đáng quý của team tròn … tuổi. Trong thời gian qua, bạn không chỉ hoàn thành tốt công việc mà còn luôn giúp đỡ các thành viên khác trong team. Tuổi mới hy vọng mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống sẽ đến với bạn! Team sẽ luôn sát cánh cùng bạn trong công việc và cuộc sống!

5. Chúc người em đồng nghiệp tuổi mới làm ăn tấn tới, tiền đầy trong túi, rủng rỉnh xài sang, luôn hạnh phúc và thành đạt.

6. Chúc anh ngày càng ga lăng, đẹp trai và kiếm nhiều nhiều tiền, luôn thành công, hạnh phúc ngời ngời bên gia đình và bạn bè nhé!

7. Chúc mừng người anh đồng nghiệp năng nổ, hoạt bát và tốt bụng của team. Chúc anh luôn gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống!

8. Nhân dịp sinh nhật anh! Chúc anh vạn sự như ý trong công việc, tiền bạc rủng rỉnh, luôn thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống! Chúc mừng sinh nhật!

9. Chúc bạn sinh nhật thật nhiều sức khỏe và bình an. Bạn là một người đồng nghiệp vui vẻ và lạc quan, luôn mang lại cho mọi người những tiếng cười và niềm vui. Tôi rất yêu quý và thích làm việc cùng bạn.

10. Chúc người đồng nghiệp của tôi có một ngày sinh nhật vui vẻ và ý nghĩa bên người thân và bạn bè. Chúc bạn luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công trên con đường đã chọn.

11. Sinh nhật vui vẻ! Mong rằng năm mới sẽ đem đến cho bạn nhiều cơ hội thăng tiến và thành công.

12. Chúc mừng sinh nhật anh! Mong rằng anh sẽ luôn có sự tự tin và sự thuyết phục để thúc đẩy doanh số bán hàng lên mức cao mới.

13. Nhân dịp anh cả của team đón thêm tuổi mới. Chúc anh luôn thành công và thăng tiến trong sự nghiệp, viên mãn trong cuộc sống gia đình. Happy Birthday!

14. Chúc mừng sinh nhật em của tôi. Nhân ngày đặc biệt này, chúc em tuổi mới dồi dào sức khỏe, đạt nhiều thành tích mới, thăng tiến trong sự nghiệp, mọi việc như ý trong cuộc sống nhé.

15. Chúc mừng sinh nhật anh đồng nghiệp nha! Chúc anh tuổi mới, chặng đường mới sức khỏe dồi dào, năng lượng mới và tình cảm thăng hoa phơi phới nhé!

Lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp nữ

1. Ngày hôm nay thật đặc biệt! Ngày mà (số tuổi cô gái) năm trước có một cô gái dễ thương, đáng yêu được chào đời. Chúc cô gái ấy luôn xinh đẹp, tràn đầy năng lượng và gặp nhiều may mắn nhé!

2. Nhân dịp sinh nhật của bạn, chúc bạn mình sức khỏe dồi dào, tiền bạc lai láng, tuổi mới vẻ vang, niềm vui rộn ràng. Happy Birthday!

3.  Hôm nay là một ngày thật đặc biệt, là ngày mà mấy chục năm trước một cô gái xinh đẹp, đáng yêu, dễ thương chào đời. Chúc cô gái ấy luôn gặp nhiều thuận lợi và thành công trong cuộc sống và công việc nhé!

4. Chúc bạn đồng nghiệp của tôi ngày sinh nhật bình an, hạnh phúc! Được làm chung môi trường với một người đồng nghiệp vui tính như cậu, tôi cảm thấy rất may mắn. Hãy luôn xinh đẹp, trẻ trung và tràn đầy năng lượng như thế nhé!

5. Happy Birthday to (tên bạn đồng nghiệp)! Thật sự cảm ơn sếp đã cho tôi được làm việc cùng với một người đồng nghiệp dễ thương như bà! Chúc bà sinh thần vui vẻ, trẻ khỏe và công danh tấn tới nhé!

6. Gửi lời chúc mừng sinh nhật chị đồng nghiệp đáng yêu của em. Chúc chị luôn luôn xinh đẹp và thành công trong công việc, đạt được mong muốn của bản thân.

7. Chúc chị có một sinh nhật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc bên gia đình, đồng nghiệp, luôn vui vẻ và thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống chị nhé. Happy Birthday!

8. Chúc sinh nhật đồng nghiệp đáng tin cậy của chúng ta! Chúc chị có thêm nhiều thành công và những dự án tiếp thị đáng tự hào trong tương lai.

9. Chúc mừng sinh nhật! Bạn là một người đồng nghiệp tuyệt vời và tôi tin rằng bạn sẽ đạt được rất nhiều thành công trong tương lai.

10. Chúc mừng sinh nhật! Mong rằng bạn sẽ luôn được trân trọng và có thêm nhiều cơ hội để phát triển trong công việc.

11. Hôm nay là sinh nhật lần thứ … của chị, chúc chị có thật nhiều sức khỏe, ngày càng đột phá hơn trong sự nghiệp, viên mãn trong cuộc sống, hạnh phúc trong tình yêu. Happy Birthday to you!

12. Sinh nhật vui vẻ! Hy vọng bạn có một ngày tràn đầy năng lượng và sự tự tin để đạt được mọi mục tiêu trong công việc.

13. Sinh nhật vui vẻ! Chúc cho công việc bán hàng của bạn ngày càng phát triển và mang lại nhiều cơ hội thành công trong tương lai.

14. Sinh nhật vui vẻ! Chúc bạn có một ngày thật tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu.

15. Xin phép gửi lời chúc mừng sinh nhật chị đồng nghiệp gắn bó cùng nhau 5 năm, mong rằng chị sẽ có một ngày thật đặc biệt và được nhận nhiều lời chúc tốt đẹp từ người thân, bạn bè và người thương.

Lời chúc sinh nhật hay, ý nghĩa cho đồng nghiệp

Lời chúc sinh nhật đồng nghiệp hài hước

2.

1. Chúc mừng sinh nhật chàng trai trẻ. Không chao đảo thì không phải người lớn, phải ngàn lần tranh đấu mới có thể trưởng thành.

2. Chúc ấy tuổi mới ngày càng tài sắc hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi.

3. Nhân ngày sinh nhật, anh chúc em nhan sắc "quyết liệt" thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu "tưng bừng" bùng nổ.

4. Chúc bạn tôi tuổi mới thêm nhiều niềm vui, gạt bớt điềm xui, tiền chất cao như núi, bụng thoát kiếp một múi, công việc êm xui. Mừng một ngày sinh nhật thật đặc biệt cùng khởi đầu mới đầy nhiệm mầu.

5. Ngày này mấy năm về trước Thượng đế đã ban cho chúng ta cô bạn đồng nghiệp nhí nhảnh và dễ thương. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ.

6. Thay mặt chủ tịch nước, chủ tịch quốc hội, các bộ trưởng, các ban ngành, 84 triệu người VN, 6 tỷ dân trên thế giới, chúc mừng sinh nhật bạn.

7. Chúc tổng đại lý sỉ lẻ len ngày càng xinh đẹp, bớt bá đạo, mau xây nhà lầu, mua xe hơi và đặc biệt là MAU CÓ BỒ.

8. Sinh nhật vui vẻ nha, mỗi ngày lượm được cọc tiền, mỗi tuần lượm được túi tiền, mỗi tháng lượm được va li tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ. Hehe

9. Chúc bạn có một ngày sinh nhật ý nghĩa, vui tươi và đáng nhớ! Hãy luôn vững chãi, tự tin trên bước đường sự nghiệp, rồi thành công sẽ đến với bạn "tới tấp".

10. Hôm nay là sinh nhật bạn, tôi rất vui khi biết đến bạn. Chúng ta tuy mỗi người có sở trường sở đoản khác nhau nhưng đều giúp đỡ nhau lúc khó khăn nhất trong công việc. Mãi là bạn tốt của nhau nhé.

11. Thay mặt Chủ tịch Nước, Chủ tịch Quốc Hội, Các Bộ trưởng, Các ban ngành và 97 triệu người Việt Nam trên khắp đất nước, chúc mừng sinh nhật cô bạn đồng nghiệp thân yêu của tôi nha!

12. Chúc tổng đại lý sỉ và lẻ ngày càng xinh đẹp, luôn luôn hài hước, mau mau xây nhà lầu, mua xe hơi và đặc biệt hơn là HẾT Ế nha.

13. Chúc mừng sinh nhật bạn thân mến! Mỗi ngày nhặt được cọc tiền, mỗi tuần nhặt được cả túi tiền, mỗi tháng tổng kết được vali tiền và cả năm thì ôm tiền mà ngủ nha. Happy Birthday!

14. Nhân ngày sinh nhật em hôm nay, anh chúc em có nhan sắc "quyết liệt" thăng hoa, tiền tài ào ào như nước và tình yêu thì "tưng bừng" bùng nổ.

15. Có mã khuyến mãi thì tốt, được tặng thêm thì tốt hơn, nhưng được làm việc với một người đồng nghiệp như cậu thì là đỉnh cao của công việc này đấy. Chúc mừng sinh nhật!

16. Thay mặt cho toàn thể nhân dân và đồng bào của đất nước Việt Nam xin gửi đến người bạn đồng nghiệp của tôi lời chúc mừng sinh nhật chân thành và sâu sắc nhất. Chúc bạn có một tuổi mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc ở trong cuộc sống. Chúc tuổi mới ngày càng xinh đẹp và có thêm thật nhiều niềm vui trong cuộc sống.

17. Nhân dịp sinh nhật mình xin chúc bạn sức khỏe dồi dào, tiền bạc lai láng, tuổi mới vẻ vang, niềm vui rộn ràng.

18. Chúc mừng sinh nhật nha cô bé xinh đẹp. Không chao đảo thì cũng phải ra dáng người lớn, phải cố gắng đấu tranh mới có thể trưởng thành được.

19. Chúc đằng ấy tuổi mới ngày càng đẹp trai hơn hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và tiền trong người cao hơn núi.

20. Ngày này mấy năm về trước Thượng đế đã ban cho chúng ta cô bạn đồng nghiệp nhí nhảnh và dễ thương. Sinh nhật vui vẻ nhé bạn yêu!

21. Happy Birthday tooo you! Chúc chị một ngày sinh nhật thật nhiều ý nghĩa và đáng nhớ nha! Hy vọng thêm tuổi mới, em sẽ ngày càng đẹp gái nha, tự tin yêu đời và tiến xa hơn trên con đường phát triển sự nghiệp cá nhân!

22. Xin gửi lời chúc sinh nhật thật ý nghĩa, vui tươi đến anh đồng nghiệp của tôi! Hãy luôn kiên định, tự tin trên con đường sự nghiệp, rồi thành công sẽ đến với anh "tới tấp" không đỡ kịp!

23. Những quyển sách dạy về quản trị chẳng thể chỉ bạn biết teamwork thực sự là như thế nào mà chỉ có những người đồng nghiệp năng suất như bạn mới có thể làm điều đó. Sinh nhật vui vẻ nha!

24. Làm việc với bạn đã giúp tôi giảm căng thẳng tới tận 32% cơ đấy. Cảm ơn bạn nhiều nha, sinh nhật vui vẻ!

25. Tớ chúc cho tiền lương của cậu ngày càng tăng như số tuổi của cậu vậy, cậu sẽ chẳng cần lo lắng đến vết nhăn của cậu nữa. Nhưng trông cậu vẫn trẻ hơn tuổi thật của cậu đấy. Chúc mừng sinh nhật bạn đồng nghiệp!

Lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp bằng tiếng Anh

3.

1. When I think back to all the things we’ve been through, I’m so thankful that I got to go through which with you by my side. Happy Birthday to you, it have always been great to work with you.

Tạm dịch: Khi tôi nghĩ đến những điều chúng ta đã trải qua cùng nhau, tôi cảm thấy thực sự biết hơn khi có bạn ở bên cạnh. Chúc mừng sinh nhật bạn, thật tốt khi được làm việc cùng bạn.

2. Hey it’s your Birthday today and I just wanted to let you know that you’ll never have to face problems alone. I could not be able to solve every problem but I’ll always be there for you when you need me.

Tạm dịch: Này, hôm nay là ngày sinh nhật của bạn, và tôi chỉ muốn bạn biết rằng bạn sẽ không bao giờ phải một mình đối diện với những vấn đề khó khăn. Có thể tôi không thể giải quyết hết mọi vấn đề, nhưng tôi sẽ luôn ở đó khi bạn cần.

3. Hey, thanks for just being you. You are one of a kind and my best friend. Happy Birthday and I hope with can have more chances to work together.

Tạm dịch: Này, cảm ơn vì đã là chính bạn. Bạn là người đồng nghiệp và người bạn tốt nhất. Chúc mừng sinh nhật bạn, hy vọng chúng ta sẽ có thật nhiều cơ hội làm việc cùng nhau.

4. If your Birthday is half as amazing as you are, it gonna to be epic. Happy Birthday to the best friend and colleague that a person could ask for!

Tạm dịch: Nếu sinh nhật của bạn tuyệt vời được một nửa như con người bạn, thì nó đã thực sự rực rỡ. Chúc mừng sinh nhật đến người bạn và người đồng nghiệp tốt nhất chúng ta có thể có!

5. Very candle on your cake is another year I’ve been lucky to know you! Happy Birthday to the most wonderful colleague I've known!

Tạm dịch: Mỗi ngọn nến trên chiếc bánh của bạn là một năm mà chúng ta may mắn được quen biết nhau. Chúc mừng sinh nhật đến người đồng nghiệp tuyệt vời của tôi!

6. Best wishes on your Birthday, and thanks for your diligent works for our team!

Tạm dịch: Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất vào ngày sinh nhật của cậu và cảm ơn vì sự làm việc chăm chỉ của cậu cho team chúng ta!

7. Having you as a coworker has been a beautiful experience for me! Happy Birthday!

Tạm dịch: Có bạn với tư cách là đồng nghiệp là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi! Chúc mừng sinh nhật!

8. Unlike many others, we are like members of a family rather than colleagues. So not only you but we all are also happy with you today. Happy Birthday!

Tạm dịch: Không giống như nhiều người khác, chúng ta giống như những thành viên của một gia đình hơn là đồng nghiệp. Vì vậy, không chỉ bạn mà tất cả chúng tôi cũng rất vui vẻ với bạn ngày hôm nay. Sinh nhật vui vẻ!

9. It’s really amazing to work with you. Happy Birthday my dear colleague.

Tạm dịch: Thật tuyệt vời vì được làm việc cùng cậu. Chúc mừng sinh nhật cô bạn đồng nghiệp thân thiết của tớ.

10. Going to work might be feel boring if there would not remain a jovial colleague like you in our office! Happy Birthday, my beloved coworker.

Tạm dịch: Việc đi làm sẽ buồn tẻ làm sao nếu không có một người đồng nghiệp vui tính như anh trong văn phòng! Chúc mừng sinh nhật anh đồng nghiệp yêu quý của tôi.

11. May you touch your ambition and goal soon where you always want to reach. Wish you a hilarious Birthday!

Tạm dịch: Chúc bạn sớm chạm tới tham vọng và mục tiêu của bản thân tại vị trí mà bạn muốn đạt được. Chúc bạn có một sinh nhật vui nhộn!

12. Ou're more than just a co-worker. You’re my friend, my mentor, and my role model. Happy Birthday to you! Have a great day!

Tạm dịch: Bạn không chỉ là một đồng nghiệp. Bạn là bạn của tôi, người cố vấn của tôi và là hình mẫu của tôi. Chúc mừng sinh nhật! Có một ngày tuyệt vời!

13. You are one of my nearest coworkers, and I wish you a bright and successful career on your special day. Happy Birthday!

Tạm dịch: Em là một trong những người đồng nghiệp thân nhất với anh, anh chúc em có một sự nghiệp rực rỡ và thành công trong ngày đặc biệt của em. Chúc mừng sinh nhật!

14. Happy Birthday, superwoman. You have no idea how you inspire me every day. You manage everything so perfectly. Glad to have such an amazing co-worker like you. Enjoy your Birthday.

Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật, nữ siêu nhân. Bạn biết không, bạn là người truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày. Bạn quản lý mọi thứ quá hoàn hảo. Thật vui khi có một người đồng nghiệp tuyệt vời như bạn. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ.

15. Happy Birthday to a most extraordinary and unique man in our team!

Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật tới chàng trai phi thường và tuyệt vời nhất trong team chúng ta.

Lời chúc sinh nhật đồng nghiệp hay, hài hước

Bài thơ chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp

4.

Bài thơ 1

Hoa hồng đỏ tô màu rực rỡ
Chúc mừng anh tuổi mới đón chào
Và bao mơ ước ngọt ngào
Cùng anh đi tiếp bước vào tương lai

Và chúc anh trẻ hoài đẹp mãi
Bao cô nàng muốn lại kề bên
Tình yêu chắp cánh vụt lên
Thiên đường hạnh phúc ấm êm nhé người.

Thơ: Sưu tầm

Bài thơ 2

Hôm nay sinh nhật bạn tôi
Bồi hồi tôi chúc mấy lời như sau
Chúc cho bạn một cuộc sống muôn màu
Quanh năm vui vẻ bạc đầu vui tươi
May mắn thì luôn mỉm cười
Thành công rực rỡ trong đời bạn nghe.

Thơ: Sưu tầm

Bài thơ 3

Hôm nay sinh nhật bạn
Tớ chẳng có quà đâu
Chỉ có tấm thiệp màu
Làm quà thay lời chúc

Chúc cho bạn hạnh phúc
Thêm tuổi mới bình yên
Và có thật nhiều tiền
Cùng thành công rực rỡ

Chúc cho bạn sinh nhật vui vẻ
Cùng gia đình khe khẽ cười vang
Nhất là được cùng với nàng
Nắm tay dạo phố rộn ràng cười vui

Và chúc bạn đẩy lùi buồn khổ
Niềm tin thì tuôn sổ không thôi
Để cho bạn mãi yêu đời
Không còn sầu nhớ một thời đã qua.

Thơ: Sưu tầm

Bài thơ 4

Hôm nay đến sinh nhật em
Chúc em hương sắc càng thêm đậm đà
Mắt đẹp hơn dải Ngân Hà
Giọng càng thánh thót vui ca sớm chiều


Chúc em vui với người yêu
Đời càng hạnh phúc như triều đang dân
Anh xin chúc đến nghìn lần
Những lời hoa mỹ tuyệt trần cho em.

Thơ: Sưu tầm

Bài thơ 5

Hôm nay sinh nhật bạn tôi
Sáng giờ sao cứ đứng ngồi không yên
Thôi thì chạy ra phố liền
Mua hoa tươi thắm ít tiền tặng ngay

Chúc bạn sinh nhật hôm nay
Luôn luôn vui vẻ đong đầy tình thân
Chúc bạn tình yêu thêm gần
Và mau kết nghĩa châu trần cùng ai.

Thơ: Sưu tầm

Trên đây là những lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Giải trí trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!