Lời chúc mừng sinh nhật công ty hay, ý nghĩa (kèm thiệp)

Lời chúc mừng sinh nhật công ty hay, ý nghĩa (kèm thiệp)

Sắp tới là ngày đặc biệt kỷ niệm - sinh nhật công ty và bạn muốn tìm kiếm những lời chúc mừng sinh nhật công ty hay, ý nghĩa nhất? Trong bài viết dưới đây, VnAsk sẽ chia sẻ đến bạn 40 lời chúc sinh nhật công ty và một số mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật công ty đẹp nhất. Hy vọng chúng sẽ giúp bạn lựa chọn được một câu chúc cũng như một tấm thiệp đẹp, phù hợp nhất nhé!

Lời chúc mừng sinh nhật công ty hay và ý nghĩa

1.

Dưới đây là những lời chúc mừng sinh nhật dành cho công ty hay, ý nghĩa mà chúng tôi sưu tầm được gửi đến bạn.

1. Hôm nay là sinh nhật lần thứ... của công ty. Dù mới chỉ gắn bó ở đây nhưng tôi luôn cảm thấy như ngôi nhà thứ 2 của mình vậy. Chúc cho công ty sớm đạt được mục tiêu tăng trưởng, lọt top những danh sách công ty hàng đầu trong lĩnh vực tiêu dùng.

2. Kính chúc công ty sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, tiếp tục có những bước đi thật vững chắc. Phía trước còn nhiều gian nan nhưng tôi sẽ hết mình vì công ty.

3. Mừng sinh nhật công ty, hy vọng công ty sẽ vươn vai kết nối với toàn cầu, mở rộng quy mô hoạt động.

Lời chúc mừng sinh nhật công ty hay và ý nghĩa

4. Chúc công ty ngày càng phát tài, thịnh vượng, luôn dẫn đầu trong top những công ty có doanh thu vượt bậc nhất.

5. Kính chúc công ty thêm tuổi mới ngày càng vững mạnh - vươn tới tầm cao mới.

6. Nhân dịp sinh nhật công ty, chúc cho công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Tôi cùng các anh em đồng nghiệp khác sẽ cống hiến hết mình vì sự phát triển của công ty.

7. Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 của công ty. Tôi xin thay mặt cho phòng nhân sự gửi niềm trân trọng cũng như lời chúc mừng đại thành công. Tôi xin hứa sẽ cùng các nhân viên trong ban tuyển/đào tạo ra những nhân lực xuất sắc nhất, để cùng với công ty lọt top doanh nghiệp vững mạnh.

8. Chúc công ty phát tài, may mắn, thịnh vượng, vạn lộc và thành công.

9. Chúc công ty chúng ta có doanh thu cao, được khách hàng tín nhiệm.

10. Nhân dịp sinh nhật công ty, các anh em phòng kỹ thuật không có gì hơn ngoài lời chúc chân thành. Chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực, làm việc chăm chỉ để giúp công ty phát triển hơn nữa.

11. Chúc mừng sinh nhật công ty tròn... tuổi, gặt hái được nhiều thắng lợi, những hợp đồng to và doanh thu khủng.

12. Toàn thể anh em phòng hành chính xin được gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến công ty. Không hứa hẹn gì nhiều, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể để cùng công ty xây dựng bộ máy hoàn hảo nhất. Hãy tin tưởng ở chúng tôi!

13. Mừng cho sự lớn mạnh của công ty, mừng cho một năm "bội thu" với nhiều hợp đồng quảng cáo.

14. Chúc mừng sinh nhật công ty, chúc công ty trong tương lai sẽ ngày càng phát tài, thịnh vượng, vạn lộc và thành công.

15. Nhân dịp sinh nhật công ty. Tôi xin gửi những lời tốt đẹp nhất, chúc công ty ngày càng thành công trong kinh doanh.

16. Mừng sinh nhật lần thứ... của công ty, xin chúc công ty ngày càng lớn mạnh và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

17. Thay mặt cho ban thư ký, chúng tôi xin được gửi những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa nhất đến công ty. Là một trong những người đồng hành cùng công ty trong những ngày tháng đầu, tôi rất vinh dự vì đã được đóng góp chút sức lực nhỏ bé của mình vào sự thành công như thời điểm hiện tại. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để không làm công ty thất vọng.

18. Thay mặt cho phòng kế toán, tôi xin gửi lời chúc mừng sinh nhật nồng nhiệt đến công ty. Nói ít làm nhiều là đặc trưng, vì thế chúng tôi hứa sẽ làm tròn trách nhiệm của mình và không để công ty phải thất thu.

19. Chúc cho công ty sẽ ngày càng thành công, bền vững hơn nữa.

20. Nhân dịp sinh nhật công ty, chúng tôi muốn bày tỏ sự biết ơn về những điều mà công ty bạn đã làm cho chúng tôi. Hy vọng trong tương lai, chúng ta sẽ còn hợp tác với nhau lâu dài.

21. Hôm nay là kỷ niệm sinh nhật lần thứ... của công ty. Gắn bó ở đây mới chỉ được 1 năm, nhưng tôi cảm thấy mọi người rất hòa đồng và coi nhau như anh em một nhà. Tôi hứa sẽ nỗ lực hơn nữa. Chúc mừng sinh nhật công ty!

22. Chúc cho công ty làm ăn thật phát đạt. Ngày càng lớn mạnh và tăng trưởng vượt bậc.

23. Sinh nhật công ty chính là ngày để tôn vinh mọi người trong công ty, từ nhân viên đến lãnh đạo. Chúc mừng sinh nhật và hy vọng rằng chúng ta sẽ tiếp tục phát triển và thành công trong mọi lĩnh vực.

24. Nhân ngày kỷ niệm ngày thành lập công ty, chúng ta hãy cùng nhau nâng ly vì những điều tuyệt vời đã đạt được trong quá khứ cùng với những triển vọng sắp tới trong tương lai. Chúc công ty ngày một khởi sắc, tiến tới thành công!

25. Thay mặt cho các anh chị em ở phòng marketing, chúc công ty có một ngày sinh nhật ý nghĩa. Chúng tôi hứa sẽ tạo ra nhiều ý tưởng marketing táo bạo hơn nữa để thu hút được nhiều khách hàng đến với công ty.

26. Hôm nay là ngày sinh nhật công ty, chúc cho công ty ngày càng phát triển và luôn là chỗ dựa vững chắc cho toàn thể nhân viên, đồng thời luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng.

27. Nhân dịp sinh nhật công ty, chúng tôi đã hưởng những chế độ rất tuyệt vời trong ngày này. Chúng tôi mong rằng công ty sẽ ngày một phát triển vững mạnh hơn và là chỗ dựa tin tưởng của nhiều anh em nhân viên khác.

28. Mừng sinh nhật công ty! Chúng ta đã đi qua nhiều thách thức và chiến thắng trong suốt thời gian qua, và tôi tin rằng chúng ta sẽ tiếp tục điều đó trong tương lai. Hãy cùng nhau tạo ra những kỷ niệm và thành công mới!

29. Chúc mừng sinh nhật công ty chúng ta! Cảm ơn tất cả mọi người đã đóng góp và làm việc chăm chỉ để đưa chúng ta đến thành công ngày hôm nay. Hy vọng rằng chúng ta sẽ tiếp tục phát triển và thành công trong năm tiếp theo!

30. Sinh nhật công ty là dịp để tôn vinh những thành tựu lớn và những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng ta. Chúc mừng sinh nhật và hãy tiếp tục thăng tiến, phát triển và đạt được nhiều thành công hơn nữa!

31. Chúc mừng sinh nhật công ty tròn... tuổi, gặt hái được nhiều thắc lợi, những hợp đồng to và doanh thu khủng.

32. Mừng sinh nhật công ty, tôi xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc công ty một năm thành công và đột phá.

33. Hôm nay là sinh nhật lần thứ... của công ty. Dù mới chỉ gắn bó ở đây nhưng tôi luôn cảm thấy như ngôi nhà thứ 2 của mình vậy. Chúc cho công ty sớm đạt được mục tiêu tăng trưởng, lọt top những danh sách công ty hàng đầu trong lĩnh vực tiêu dùng.

34. Tôi xin thay mặt cho phòng nhân sự gửi tới công ty lời chúc mừng sinh nhật, chúc công ty ngày càng phát triển. Chúng tôi cam kết sẽ làm việc hết mình, tuyển chọn ra những nhân sự xuất sắc nhất để cống hiến cho công ty.

35. Chúc cho công ty khẳng định được thương hiệu, sự uy tín của mình trên thị trường trong nước, quốc tế.

36. Chúc mừng sinh nhật công ty! Đây là một dịp để cảm ơn mọi người trong công ty vì đã tạo nên môi trường làm việc tốt và thành công. Chúng ta là một gia đình, và tôi tự hào được làm phần của đội ngũ này.

37. Mừng sinh nhật công ty, chúc công ty sẽ nhận được những hợp đồng to và tạo ra được doanh thu khủng trong năm tới.

38. Chúc công ty ngày càng lớn mạnh, sẽ là chỗ dựa vững chắc cho nhân viên, là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng.

39. Thay mặt cho phòng kinh doanh, tôi xin được gửi lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa nhất đến công ty. Chúng tôi cam kết sẽ chiến đấu hết sức mình, chốt được thật nhiều đơn hàng để mang về doanh thu cao cho công ty.

40. Nhân dịp sinh nhật công ty. Tôi xin gửi những lời tốt đẹp nhất, chúc công ty ngày càng thành công trong kinh doanh.

Thiệp chúc mừng sinh nhật công ty

2.

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật công ty

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật công ty

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật công ty

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật công ty

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật công ty

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật công ty

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật công ty

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật công ty

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật công ty

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật công ty

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật công ty

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật công ty

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật công ty

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật công ty

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật công ty

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật công ty

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật công ty

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật công ty

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật công ty

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật công ty

Tải thiệp chúc mừng sinh nhật công ty

Trên đây là 40 lời chúc mừng sinh nhật kèm thiệp cực hay và đẹp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Tổng hợp trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!