Lịch chiếu phim Nghe Nói Em Thích Tôi, diễn viên và nội dung

Lịch chiếu phim Nghe Nói Em Thích Tôi, diễn viên và nội dung

Nghe Nói Em Thích Tôi là một trong những bộ phim ngôn tình nổi bật nhất đầu năm 2023. Vậy lịch chiếu phim Nghe Nói Em Thích Tôi như thế nào? Hãy đọc bài viết của để biết lịch chiếu cũng như thông tin về diễn viên, nội dung và trailer của phim bạn nhé!

Lịch chiếu phim Nghe Nói Em Thích Tôi mới nhất

1.

Nghe Nói Em Thích Tôi lịch chiếu

Bộ phim Nghe Nói Em Thích Tôi bắt đầu lên sóng từ ngày 10/2/2023. Phim có tổng cộng 36 tập, mỗi tập có thời lượng khoảng 45 phút, chiếu vào lúc 17h00 theo giờ Việt Nam. Lịch chiếu phim Nghe Nói Em Thích Tôi cụ thể như sau:

Tài khoản VIP

  • Từ ngày 10/2/2023 - ngày 19/2/2023: Mỗi ngày chiếu 2 tập, riêng ngày đầu tiên (tức ngày 10/2/2023) chiếu liền 6 tập.
  • Hai tuần tiếp theo: Phim chiếu vào Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần, mỗi ngày 2 tập. Tập cuối phim dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 5/3/2023.

Tài khoản thường

Phim phát sóng từ Thứ Sáu đến Thứ Ba hàng tuần, mỗi ngày 1 tập. Riêng ngày đầu tiên (tức ngày 10/2/2023) phim chiếu liền 2 tập. Tập cuối phim sẽ phát sóng vào ngày 28/3/2023.

Lịch chiếu phim Nghe Nói Em Thích Tôi

Thông tin chung phim Nghe Nói Em Thích Tôi

  • Tên phim: Nghe Nói Em Thích Tôi, Have A Crush On You, Love Heals, 听说你喜欢我
  • Đạo diễn: Yang Yang
  • Biên kịch: Xu Su, Wang Jie
  • Thời lượng: 36 tập, 45 phút/tập
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn
  • Quốc gia: Trung Quốc

Nghe Nói Em Thích Tôi diễn viên

2.

Nghe Nói Em Thích Tôi có sự tham gia của các diễn viên như Bành Quán Anh, Vương Sở Nhiên, Lý Tử Phong, Chu Tuấn Lân, Lưu Nhuế Lân, Mao Lâm Lâm… Trong đó, Bành Quán Anh đảm nhận vai nam chính Ninh Chí Khiêm, Vương Sở Nhiên vào vai nữ chính Nguyễn Lưu Tranh.

Bành Quán Anh

Bành Quán Anh là diễn viên, người mẫu Trung Quốc. Anh sinh năm 1986 tại Cát Lâm, Trung Quốc. Bành Quán Anh bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2007, nhưng chưa thực sự tạo được nhiều dấu ấn. Một số tác phẩm nổi bật nhất của Bành Quán Anh phải kể đến Tuyền Qua, Thời Đại Hôn Nhân Công Khai, Lan Lăng Vương Phi, Dưới Anh Mặt Trời, Nghe Nói Em Thích Tôi…

Bành Quán Anh

Vương Sở Nhiên

Vương Sở Nhiên sinh năm 1999, hiện đang là ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, cô được nhiều người nhận xét là “Tiểu Lưu Diệc Phi”. Một số tác phẩm nổi bật mà Vương Sở Nhiên từng tham gia diễn xuất như Tạm Biệt! Mẫu Thân Đại Nhân, Lạc Hoa Thì Tiết, Thượng Thực, Côn Lôn Quy, Nghe Nói Em Thích Tôi, Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi…

Vương Sở Nhiên

Nghe Nói Em Thích Tôi nội dung

3.

Sau 7 năm xa nhà, Lưu Tranh trở lại nơi cô lớn lên và trở thành bác sĩ bồi dưỡng nghiệm vụ tại khoa Ngoại Thần Kinh thuộc bệnh viện Bắc Nhã. Cô nỗ lực hết mình để có thể ở lại nơi đây.

Ninh Chí Khiêm là chồng cũ của Lưu Tranh, cũng đồng thời là bác sĩ ngoại Thần Kinh giỏi nhất tại Bắc Nhã. Để bù đắp cho Lưu Tranh vì những tổn thương trong cuộc hôn nhân thất bại, Chí Khiêm quyết định làm thầy hướng dẫn của Lưu Tranh.

Thế nhưng, Lưu Tranh đã không còn dáng vẻ yếu đuổi như năm nào. Giờ đây, dù là trong công việc hay tình cảm, cô đều có thể kiên định gách vác. Trải qua nhiều chuyện, đặc biệt là khoảnh khắc sinh tử, cả hai dường như hiểu rõ hơn về đối phương cũng như trái tim chính mình, để rồi từ đó họ bắt đầu một mối quan hệ mới.

Nghe Nói Em Thích Tôi trailer

4.

Trên đây là lịch chiếu phim Nghe Nói Em Thích Tôi và diễn viên, nội dung, trailer của phim. Đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để được chia sẻ nhiều bộ phim thú vị khác bạn nhé! Chúc bạn xem phim vui vẻ!