Hành Trình Công Lý bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Hành Trình Công Lý

Hành Trình Công Lý bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Hành Trình Công Lý

Hành Trình Công Lý là một trong những bộ phim truyền hình Việt Nam đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Để biết Hành Trình Công Lý bao nhiêu tập cũng như chi tiết lịch chiếu bộ phim này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của VnAsk nhé.

Hành Trình Công Lý bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Hành Trình Công Lý

1.

Hành Trình Công Lý là bộ phim nối sóng Gara Hạnh Phúc trên khung giờ vàng của VTV3. Phim được phát sóng lúc 21h40 thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hằng tuần bắt đầu từ ngày 10/10/2022.

Được biết, Hành Trình Công Lý là bộ phim làm lại dựa trên kịch bản phim The Good Wife (Người Vợ Tốt) của đài truyền hình CBS (Mỹ). Mặc dù phiên bản gốc - Người Vợ Tốt có tới 7 phần với tổng cộng 156 tập, thế nhưng Hành Trình Công Lý dự kiến chỉ có 27 tập.

Hành Trình Công Lý bao nhiêu tập?

Hành Trình Công Lý: Nội dung tóm tắt, diễn viên chính

2.

Hành Trình Công Lý kể về câu chuyện của Phương (Hồng Diễm) - một cô luật sư tốt nghiệp loại ưu nhưng lựa chọn từ bỏ sự nghiệp để lui về vun vén cho tổ ấm gia đình và chăm sóc cô con gái bị bệnh tim bẩm sinh.

Cuộc sống của Phương tưởng chừng viên mãn, thế nhưng, bỗng một ngày cô phát hiện chồng cô - Hoàng (Việt Anh) phản bội mình và bị lộ clip nóng. Hoàng cho rằng mình bị gài bẫy nên quyết định tự điều tra để làm sáng tỏ mọi việc. Tuy nhiên, khi anh lờ mờ phát hiện ra manh mối thì cô gái trong clip nóng với anh bị sát hại, khiến anh lập tức trở thành nghi can giết người.

Đứng trước biến cố lớn của gia đình, Phương không cho phép mình bỏ cuộc, cô quyết định trở lại với nghề luật sư. Và nhờ sự giúp đỡ của những người bạn như vợ chồng Nguyệt (Thu Quỳnh) - Hùng (Hà Việt Dũng), Quân (Quốc Huy)... cô đã dần tìm ra những kẻ đứng sau dùng âm mưu, thủ đoạn thâm hiểm để nhằm hạ bệ chồng mình.

Hành Trình Công Lý cũng quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, thực lực, bên cạnh Việt Anh, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, Quốc Huy, bộ phim còn có sự góp mặt của NSND Như Quỳnh, Doãn Quốc Đam, NSND Trọng Trinh...

Mong rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn biết được Hành Trình Công Lý bao nhiêu tập cũng như lịch chiếu phim Hành Trình Công Lý chi tiết nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên thường xuyên ghé thăm chuyên mục Lịch Chiếu Phim của VnAsk để cập nhật thông tin về nhiều bộ phim hay, hot nhất hiện nay bạn nhé.