Lịch chiếu phim Hạnh Phúc Máu, trailer, diễn viên và nội dung

Lịch chiếu phim Hạnh Phúc Máu, trailer, diễn viên và nội dung

Hạnh Phúc Máu – một bộ phim điện ảnh đang được rất nhiều khán giả mong chờ dịp cuối năm. Vậy lịch chiếu phim Hạnh Phúc Máu như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu lịch phát sóng Hạnh Phúc Máu cũng như trailer, diễn viên và nội dung phim bạn nhé!

Lịch chiếu phim Hạnh Phúc Máu và thông tin diễn viên

1.

Hạnh Phúc Máu lịch chiếu

Hạnh Phúc Máu sẽ chính thức công chiếu từ ngày 25 tháng 11 năm 2022. Phim được chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc. Bạn hãy vào website của rạp chiếu phim mà mình chọn để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé và khung giờ chiếu phim nhé!

Hạnh Phúc Máu diễn viên

Phim điện ảnh Hạnh Phúc Máu có sự góp mặt của các diễn viên chính như NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh, Dược Sĩ Tiến, Phạm Huỳnh Hữu Tài… Đây đều là những diễn viên có tên tuổi trong làng giải trí Việt.

Thông tin chung phim Hạnh Phúc Máu

  • Đạo diễn phim: Nguyễn Chung
  • Diễn viên chính: NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh, Dược Sĩ Tiến, Phạm Huỳnh Hữu Tài
  • Thể loại phim: Kinh dị, giật gân
  • Thời lượng: 110 phút
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt và phụ đề tiếng Anh
  • Giới hạn độ tuổi: Phim không phù hợp với những khán giả dưới 18 tuổi.

Lịch chiếu phim Hạnh Phúc Máu

Hạnh Phúc Máu nội dung

2.

Hạnh Phúc Máu là một bộ phim kinh dị có nội dung kể về những bi kịch của dòng họ Vương Đình. Tại dòng họ này, người chủ gia đình thường dùng bùa ngải ma thuật nhằm khống chế các thành viên. Bà mẹ trong phim là một người trọng nam kinh nữ, không từ thủ đoạn, sẵn sàng làm mọi việc vì con trai cho dù phải trả giá. Liệu tình mẫu tử thiêng liêng, yêu thương con vô điều kiện có đủ để biện minh cho những tội lỗi của người mẹ? Hay đó chỉ là sự độc ác, ích kỷ không thể tha thứ? Hãy ra rạp xem phim và tìm câu trả lời cho chính mình bạn nhé!

Hạnh Phúc Máu nội dung

Hạnh Phúc Máu trailer

3.

Chỉ vỏn vẹn gần 2 phút, trailer phim Hạnh Phúc Máu với màu sắc có phần u tối khiến người xem không khỏi chờ đợi:

Hy vọng những chia sẻ của trong bài viết này sẽ giúp bạn có được thông tin lịch chiếu phim Hạnh Phúc Máu và nội dung tóm tắt, diễn viên, trailer của phim. Đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên thường xuyên để được chia sẻ thêm nhiều bộ phim hay nhất 2022 bạn nhé!