John Wick 4 khi nào chiếu? Lịch chiếu John Wick 4 ở Việt Nam

John Wick 4 khi nào chiếu? Lịch chiếu John Wick 4 ở Việt Nam

Sau nhiều lần bị hoãn chiếu vì dịch Covid-19, phim hành động chiếu rạp John Wick 4 được dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong năm 2023 này. Vậy John Wick 4 khi nào chiếu? Lịch chiếu phim John Wick ở Việt Nam như thế nào? Bài viết của sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này, đồng thời chia sẻ một số thông tin về diễn viên, review nội dung và trailer của phim.

John Wick 4 khi nào chiếu? Lịch chiếu phim John Wick 4 ở Việt Nam

1.

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi tìm hiểu được, John Wick 4 (hay John Wick: Chapter 4; JW4) sẽ được khởi chiếu tại các rạp ở Mỹ từ ngày 24/3/2023. Hiện phim mới chỉ có lịch chiếu tại Hoa Kỳ, chưa có lịch chiếu cụ thể tại Việt Nam. sẽ thay bạn theo dõi và cập nhật lịch chiếu phim John Wick 4 ở Việt Nam ngay sau khi có thông tin chính thức.

John Wick 4 được quay từ tháng 6 đến tháng 10 năm 2021. Ban đầu, phim được ấn định công chiếu vào năm 2021. Tuy nhiên do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và hợp đồng của nam diễn viên chính Reeves với bộ phim Ma Trận: Hồi Sinh 2021, mà John Wick 4 đã bị lùi lịch chiếu sang năm 2023.

Lịch chiếu phim John Wick 4

John Wick 4 diễn viên

2.

John Wick 4 được đạo diễn bởi Chad Stahelski, do Shay Hatten và Michael Finch viết kịch bản. Các diễn viên chủ chốt trong phim bao gồm:

  • Keanu Reeves: Vào vai John Wick – 1 sát thủ chuyên nghiệp đang bị Hội đồng Tối cao săn lùng.
  • Donnie Yen: Vào vai Caine, bạn của John Wick và là sát thủ mù trong Hội đồng Tối cao.
  • Bill Skarsgard: Vào vai The Marquis de Gramont, thành viên của Hội đồng Tối cao bị John Wick thách thức.
  • Laurence Fishburne: Vào vai The Bowery King – một cựu trùm tội phạm ngầm bị High Table bỏ mặc, và là kẻ tài trợ cho John Wick.
  • Ian McShane: Vào vai Winston Scott – quản lý của khách sạn New York Continental, bạn của John Wick.
  • Bridget Moynahan: Vào vai Helen Wick, người vợ đã mất của John Wick…

Review nội dung John Wick 4

3.

Cũng như các phần khác, John Wick 4 sẽ là cuộc hành trình của John Wick chống lại những kẻ đang truy lùng anh: John Wick tìm ra cách đánh bại The High Table. Nhưng trước khi được tự do, Wick phải chống lại một kẻ thù mới với các liên minh hùng mạnh trên toàn cầu và các thế lực buộc những người bạn cũ thành thù.

Nội dung phim John Wick 4

John Wick 4 poster

4.

John Wick 4 poster

John Wick 4 poster

John Wick 4 trailer

5.

John Wick 4 khi nào chiếu? Hy vọng với những thông tin trên đây, các bạn đã biết lịch chiếu phim John Wick 4 ở Việt Nam và diễn viên, review nội dung, trailer của phim. Chúc các bạn xem phim vui vẻ và đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên thường xuyên bạn nhé!