Lịch chiếu phim Tân lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý & diễn viên

Cập nhật: 28/03/2024

Tân lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý 2023 được remake lại từ bộ phim cùng tên cách đây hơn 20 năm. Bài viết hôm nay của xin được chia sẻ đến các bạn lịch chiếu phim Tân lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý, diễn viên, nội dung, số tập và trailer của phim. Bắt đầu ngay thôi nào!

Lịch chiếu phim Tân lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý 2023

1.

Lịch chiếu Tân lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý và số tập

Tân lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý khi nào chiếu? Tân lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý có bao nhiêu tập? Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi tìm hiểu được, bộ phim Tân lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý bắt đầu lên sóng từ ngày 28/8 trên Youku, lúc 17h00 theo giờ Việt Nam. Phim có tổng 24 tập, thời lượng mỗi tập khoảng 45 phút. Lịch chiếu phim Tân lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý 2023 cụ thể như sau:

  • Tuần đầu tiên (từ ngày 28/8 – ngày 3/9): Phim chiếu từ Thứ Hai đến Chủ Nhật, trong đó Thứ Hai chiếu 4 tập, Thứ Ba và Thứ Tư chiếu 2 tập, các ngày còn lại chiếu 1 tập.
  • Các tuần tiếp theo (từ ngày 4/9 – ngày 14/9): Phim chiếu từ Thứ Hai đến Thứ Năm, trong đó Thứ Hai và Thứ Tư chiếu 2 tập, Thứ Ba và Thứ Năm chiếu 1 tập. Tập cuối phim sẽ lên sóng vào ngày 14/9/2023.

Lịch chiếu phim Tân lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý

Thông tin chung Tân lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý

  • Tên phim: Tân lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý, Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý 2023, Wrong carriage right groom.
  • Đạo diễn: Cheng Feng
  • Thể loại: Cổ trang, tình cảm
  • Thời lượng: 24 tập, 45 phút/tập
  • Năm sản xuất: 2022

Diễn viên Tân lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý

2.

Phim Tân lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý 2023 quy tụ nhiều gương mặt trẻ đầy triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ. Dàn cast trong Tân lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý bao gồm: Điền Hi Vi, Ngao Thụy Bằng, Bạch Băng Khả, Triệu Thuận Nhiên, Đinh Nhất Nhất, Quyên Tử, Chiến Vũ, Quyền Bái Luân Phổ Siêu Anh, Trương Dương, Vương Giai Tuyền, Trương Uyển Phương, Lý Ngọc, Triệu Mộ Nhan, Lý Nhã Nam… Trong đó:

  • Điền Hi Vi vào vai nữ chính Lý Ngọc Hồ
  • Ngao Ngụy Bằng vào vai nam chính Tề tam công tử Tề Thiên Lỗi
  • Triệu Thuận Nhiên vào vai tướng quân Vương Bất Khuất
  • Bạch Băng Khả vào vai Đỗ Băng Nhạn

Diễn viên Tân lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý

Nội dung phim Tân lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý

3.

Thành Dương Châu có 2 mối hôn sự khiến dân chúng không ngừng bàn tán: Tiểu thư Băng Nhạn của Đỗ gia gả cho Tề Tam công tử giàu nhất Lâm Châu nhưng bệnh nặng lâu ngày chẳng sống được bao lâu, con gái Ngọc Hồ của Lý võ sư gả cho tướng quân được Hoàng thượng yêu thích nhưng có số sát thê. Hai hôn sự này không chỉ diễn ra cùng ngày, mà váy cưới và kiệu hoa còn giống hệt nhau.

Cả Băng Nhạn và Ngọc Hồ đều không nguyện ý gả đi, nhưng vì gia đình, cuối cùng cả hai người họ đều buộc lòng chấp nhận. Vào ngày cưới, hai nhóm đưa dâu gặp phải mưa lớn, đành phải trú tại miếu Tiên Nữ. Tại đây, hai vị tân nương chung mệnh khổ đã kết bái làm tỷ muội.

Bỗng có tin cướp tập kích, trong lúc hỗn loạn, hai tân nương đã lên nhầm kiệu hoa, gả vào nhầm nhà. Diễn biến câu chuyện rồi sẽ ra sao? Hãy xem phim để tìm lời giải đáp bạn nhé.

Tân lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý trailer

4.

Trên đây là lịch chiếu phim Tân lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý, diễn viên, nội dung, số tập và trailer của phim. Chúc các bạn xem phim vui vẻ và đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để được chia sẻ thêm về nhiều bộ phim hay, hot nhất hiện nay nhé!