Dung tích bình xăng xe Wave bao nhiêu lít? Đổ đầy đi được bao nhiêu km?

Dung tích bình xăng xe Wave bao nhiêu lít? Đổ đầy đi được bao nhiêu km?

Giá xăng dầu tăng cao chóng mặt cũng là lúc mà nhiều người quan tâm hơn đến dung tích bình xăng của "ngựa chiến". Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn dung tích bình xăng xe Wave bao nhiêu lít. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Dung tích bình xăng xe Wave bao nhiêu lít?

1.

Dung tích bình xăng Wave Alpha 2003, 2004, 2016, 2021 bao nhiêu lít? Đây là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm hiện nay.

Theo thông tin từ nhà sản xuất thì dung tích bình xăng xe Wave Alpha đời đầu chỉ 3,5 lít. Thế nhưng ở những phiên bản nâng cấp lên 110cc thì dung tích bình xăng cũng được cải tiến hơn. Với phiên bản Wave Alpha 110cc, dung tích bình xăng của xe là 3,7 lít bạn nhé.

Dung tích bình xăng xe Wave

Xe Wave đổ đầy bình đi được bao nhiêu km?

2.

Với phiên bản xe Wave Alpha 110cc sẽ tiêu thụ khoảng 1,5 lít xăng cho 100km. Nếu đổ đầy bình nghĩa là 3,7 lít thì xe sẽ di chuyển được khoảng 250km trong điều kiện thông thường.

Có thể thấy, đây là mức tiêu thụ nhiên liệu cực kỳ tiết kiệm. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng con số trên cũng chỉ mang tính chất tương đối thôi nhé.

Xe Wave đổ đầy bình đi được bao nhiêu km

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết được dung tích bình xăng xe Wave bao nhiêu lít, đổ đầy đi được bao nhiêu km. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

>>> Tham khảo thêm: