Da ngăm đen nên mặc màu gì để sáng da, tôn da?

Da ngăm đen nên mặc màu gì để sáng da, tôn da?

Da ngăm nên mặc màu gì? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Tìm hiểu da ngăm nên mặc màu gì

Da ngăm nên mặc màu gì?

1.

Da đen mặc màu gì? - Màu ấm

Da ngăm nên mặc áo màu gì để sáng da? Tone màu ấm luôn là màu được những người có làn da ngăm lựa chọn đầu tiên khi phối đồ. Với sự kết hợp giữa sắc vàng và nâu tạo cho người da ngăm có một tổng thể hài hòa mà vẫn tôn lên được nét đẹp khỏe trẻ trung lại khỏe khoắn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình cả những màu pastel, nó không quá sáng chói như màu đỏ nhưng cũng đủ để có thể tạo được điểm nhấn giúp làn da của bạn tràn đầy sức sống và sáng da.

Da đen mặc màu gì? - Màu ấm

Da ngăm hợp màu gì? - Màu lạnh

Có rất nhiều thắc mắc đặt ra rằng “da ngâm hợp với màu gì?” Màu lạnh - có khá nhiều người nghĩ nó chỉ nên hạn chế sử dụng để phối đồ. Thế nhưng nó lại là màu mà phù hợp nhất để phối đồ cho những người da ngăm, điển hình như màu đen, xanh, navy…

Đặc biệt, màu đen huyền bí được xem là màu quốc dân được sử dụng khá nhiều mỗi khi bạn muốn lên đồ và tự tin tạo điểm nhấn. Bạn có thể chọn cho mình một item chấm bi cũng rất hoàn hảo để có được set đồ nhanh chóng diện lên người trước khi xuống phố.

Da ngăm hợp màu gì? - Màu lạnh

Da ngăm nên mặc màu gì để trắng - Màu trung tính

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết da đen nên mặc quần áo màu gì thì có thể lựa chọn cho mình những màu sắc trung tính như trắng kem, màu nude, pastel… Với cách chọn màu này, chắc chắn bạn sẽ tạo được sự cân bằng giữa màu da và có thể dễ dàng có được bộ trang phục cuốn hút nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn màu trắng kết hợp với chút kem, điều này vừa có thể giúp bạn nâng được tone da, lại vừa có được diện mạo năng động, tràn đầy sức sống, đầy vẻ mới lạ.

Da ngăm nên mặc màu gì để trắng - Màu trung tính

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết da ngăm nên mặc màu gì rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

>> Tham khảo thêm: