2 Cách xác thực tài khoản Zalo đảm bảo thành công

2 Cách xác thực tài khoản Zalo đảm bảo thành công

Cách xác thực tài khoản Zalo như thế nào vừa nhanh lại đơn giản? Trong bài viết dưới đây, VnAsk sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách xác thực tài khoản Zalo nhanh chóng, đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách xác thực tài khoản Zalo nhanh nhất

Cách xác thực tài khoản Zalo đơn giản nhất

1.
  • Bước 1: Mở ứng dụng Zalo -> Nhập từ khóa Zalo bảo mật vào thanh tìm kiếm -> Nhấn chọn Zalo bảo mật được hiện ở bên dưới -> Nhấn chọn Quan tâm.

Mở ứng dụng Zalo -> Nhập từ khóa Zalo bảo mật vào thanh tìm kiếm -> Nhấn chọn Zalo bảo mật được hiện ở bên dưới -> Nhấn chọn Quan tâm

  • Bước 2: Bạn nhấn Xác thực tài khoản -> Tiến hành nhập và tải thông tin của mình lên (CMTND/CCCD). Bạn tải lên hoặc chụp ảnh mặt trước/mặt sau của CMTND/CCCD lên.

Bạn nhấn Xác thực tài khoản -> Tiến hành nhập và tải thông tin của mình lên

  • Bước 3: Bạn nhấn Hoàn tất là xong.

Lưu ý:

  • Ảnh của giấy tờ tùy thân cần có: Ảnh mặt, số giấy tờ, họ tên cùng những thông tin quan trọng khác trên giấy tờ tùy thân.
  • Ảnh giấy tờ tùy thân cần nằm gọn trong khung hình.
  • Mọi thông tin về giấy tờ tùy thân của bạn chỉ được Zalo dùng để xác thực và đối chiếu. Việc lưu trữ và sử dụng giấy tờ tùy thân của bạn sẽ được đảm bảo theo quy định tại Điều khoản sử dụng của Zalo.

Ngoài ra, nếu thông tin và hình ảnh của bạn rõ ràng, đầy đủ thì bạn sẽ nhận được thông báo xác thực tài khoản Zalo thành công qua Official Account Zalo Bảo mật chỉ sau vài phút. Còn nếu thông tin hoặc hình ảnh của bạn không rõ ràng thì bạn sẽ nhận được thông báo xác thực tài khoản Zalo không thành công. Khi đó, bạn nhấn Thử lại ngay để bắt đầu quá trình xác thực tài khoản.

Cách xác thực tài khoản Zalo mới

2.

Khi đăng ký tài khoản mới và đã hoàn thành bước tạo ảnh đại diện, bạn sẽ được dẫn đến trang Xác thực tài khoản. Khi đó, bạn hãy nhấn Xác thực ngay và tiến hành các bước nhập thông tin như hướng dẫn bên trên nhé.

Trên đây là 2 cách xác thực tài khoản Zalo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!