Zalo Business là gì? Phí & Cách tạo tài khoản Zalo Business

Zalo Business là gì? Phí & Cách tạo tài khoản Zalo Business

Zalo Business là gì? Zalo Business phí bao nhiêu? Cách tạo tài khoản Zalo Business như thế nào? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Tìm hiểu về Zalo Business

Zalo Business là gì?

1.

Zalo Business là tài khoản Zalo cá nhân được dùng cho mục đích thương mại. Nếu như trước đây Zalo chỉ tập trung vào Zalo OA dành riêng cho doanh nghiệp thì nay ứng dụng này đã được mở rộng cho cả việc kinh doanh cá nhân.

Mặc dù chỉ mới ra mắt, nhưng Zalo Business lại nhận được khá nhiều sự chú ý và tin tưởng sử dụng từ phía người dùng bởi nó cho phép tạo - gửi nhiều sản phẩm cùng lúc, xây dựng độ nhận diện thương hiệu, tăng tính chuyên nghiệp cho tài khoản bán hàng trên Zalo...

Tìm hiểu về phí Zalo Business

2.

Để cho người dùng dễ quản lý chi phí quảng cáo theo nhu cầu, Zalo Business đã cung cấp 3 gói để lựa chọn gồm:

  • Standard (mức phí 2.800 đồng/ngày).
  • Pro (mức phí 5.500 đồng/ngày).
  • Elite (mức phí 55.000 đồng/ngày).

Tại mỗi gói, người dùng sẽ nhận được các ưu đãi cũng như đặc quyền khác nhau. Nếu đầu tư càng nhiều thì sản phẩm của người dùng sẽ đến được với tệp khách hàng rộng lớn hơn. Và hiện tại, người dùng có thể dùng thử Zalo Business đến ngày 30 tháng 8 năm 2022.

Phí của Zalo Business

Cách đăng ký tài khoản Zalo Business

3.

Để sử dụng và tận hưởng những tiện ích mà tài khoản Business mang lại thì người dùng cần thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Zalo của bạn -> Truy cập vào đường link trang Zalo Business Account (https://business.zalo.me/) để thực hiện đăng ký.

Đăng nhập vào tài khoản Zalo của bạn -> Truy cập vào đường link trang Zalo Business Account

  • Bước 2: Chọn gói Zalo Business phù hợp với tài chính mà bạn đặt ra.
  • Bước 3: Hoàn thành quá trình đăng ký tài khoản Zalo Business và bạn có thể bắt đầu trải nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập tài khoản khác nếu có.

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết Zalo Business là gì rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!