Cách vẽ tranh đề tài lễ hội Halloween đơn giản, đẹp

Cách vẽ tranh đề tài lễ hội Halloween đơn giản, đẹp

Cách vẽ tranh đề tài lễ hội Halloween đơn giản, đẹp

1.

Cách vẽ tranh đề tài lễ hội Halloween đơn giản, đẹp

Lễ hội Halloween thường được diễn ra vào ngày 31 tháng 10 hàng năm. Vào ngày lễ Halloween, mọi người thường cùng nhau tổ chức các bữa tiệc hóa trang và chơi những trò chơi liên quan đến lễ hội. Bên cạnh đó, những tranh vẽ Halloween cũng được nhiều bạn sử dụng để cỗ vũ nhiệt tình cho mùa lễ hội này, đặc biệt là các bạn nhỏ.

>>> Xem thêm:

Vẽ tranh chủ đề Halloween rất đa dạng, các bạn có thể tham khảo lựa chọn các chủ đề truyền thống hoặc các chủ để sáng tạo khác nhau. Một số gợi ý tranh vẽ Halloween đơn giản mà bạn có thể lựa chọn như:

Tranh vẽ Halloween bí ngô

Bí đỏ là một trong những loại quả đặc trưng thường xuất hiện trong lễ Halloween. Việc trang trí hay vẽ tranh quả bí đỏ trong lễ Halloween mang đến sự may mắn và bình an với mọi người.

Để vẽ quả bí đỏ, chúng ta sẽ dùng những tone màu đó là màu cam, màu vàng, màu xanh và màu đen. Cách vẽ khá đơn giản: Đầu tiên, bạn vẽ những đường ngoắc nối liền nhau (như ảnh) sao cho chúng tạo hình hình tròn nối đẹp. Tiếp đến là phần mắt và mũi sẽ vẽ những hình tam giác lồng vào nhau. Phần miệng là chi tiết vẽ khó hơn, bạn có thể vẽ thành hình zikzak hoặc hình trăng khuyết và để trống một số chỗ để làm hình răng. Sau đó, bạn sẽ phần cuống cho quả bí ngô và trang trí thêm một số chi tiết khác cho bức tranh bí ngô thêm đẹp hơn nhé. Cuối cùng, bạn tô màu cho bức tranh của mình là hoàn thành rồi đấy.

Những bức tranh vẽ về Halloween

Tranh lễ hội Halloween con mèo đen

Để vẽ được một bức tranh con mèo đen đề tài Halloween, bạn chỉ cần chuẩn bị những dụng cụ như giấy A4, bút chì, bút màu... Bắt tay vào thực hiện, bạn vẽ trên tờ giấy A4 một chú mèo đen đang ngồi với đôi tai vểnh, đôi mắt tròn xoe và chiếc đuôi cong cong. Xung quanh chú mèo, bạn có thể vẽ thêm chú nhện đang giăng tơ, quả bí ngô... Cuối cùng, bạn hãy tô màu cho bức tranh thêm sinh động hơn nhé.

Những bức tranh vẽ về Halloween

Tranh vẽ đề tài phù thủy Halloween

Phù thủy là một nhân vật khá quen thuộc trong các dịp lễ Halloween, được khá nhiều người lựa chọn để hóa trang thành nhân vật hoặc trang trí, vẽ tranh. Trong mắt mọi người, nhất là các em nhỏ, phù thủy là hình ảnh của phép thuật, của sự ma mị, nhưng khi phác họa vẽ thì lại có nhiều đường nét đáng yêu, dễ thương. Bạn có thể phác họa hình ảnh phù thủy cưỡi chổi trên không trung hoặc đi phát kẹo cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, bạn có thể trang trí thêm các hình họa tiết của chú dơi, quả bóng bay hình ma quỷ, hình bí ngô, lâu đài hoang...

Vẽ tranh đề tài lễ hội Halloween đơn giản

Tranh vẽ đề tài ngôi nhà ma ám

Đối với hình chiếc lâu đài hoang, cách vẽ khá đơn giản. Bạn chỉ cần vẽ các tòa lâu đài nối liền kề nhau, xung quanh sẽ là chiếc cây khô không có lá, có những chú chim, chú quạ bay xung quanh. Ở phía dưới, bạn có thể tô điểm thêm bãi cỏ có những quả bí ngô, con mèo mắt sáng... chắc chắn sẽ cực kỳ đẹp.

Cách vẽ tranh Halloween

Vẽ tranh Halloween con dơi

Đề tài chú dơi cũng được khá nhiều người lựa chọn để vẽ vào bức tranh trong ngày Halloween đấy. Đầu tiên, bạn hãy phác họa hình ảnh một chú dơi đang dang đôi cánh bay. Tiếp theo, bạn vẽ tai, mắt và miệng cho chú dơi nhé. Bạn có thể vẽ thêm cho chú dơi của mình hai chiếc răng nhọn ở hai bên, trông sẽ cực kỳ đáng yêu. Cuối cùng, bạn tô màu cho chú dơi thêm phần giống hơn nhé.

Vẽ tranh lễ hội Halloween lớp 9

Vẽ tranh Halloween đề tài ma quỷ

Đề tài ma quỷ chắc chắn không thể thiếu trong buổi lễ Halloween phải không nào? Bạn có thể vẽ phác họa những hình ma đáng yêu (có thể thêm zombie), xung quanh là những hình ảnh khác như chú dơi, chiếc cây khô với ánh mắt đáng sợ, bóng của chú mèo đen hoặc quả bí ngô đáng yêu... Đây là bức trang phác họa với đầy đủ các họa tiết ở bên trên cực đẹp đấy.

Vẽ tranh Halloween đơn giản đẹp

>>> Xem thêm:

Sau đây là một số video cách vẽ tranh đề tài lễ hội Halloween đơn giản. Các bạn tham khảo nhé!

Trên đây là cách vẽ tranh đề tài lễ hội Halloween đơn giản, đẹp mà VnAsk muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin vừa rồi là hữu ích đối với bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Đừng quên truy cập chuyên mục Giải trí trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!