Top 10 địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội bạn không nên bỏ qua

Top 10 địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội bạn không nên bỏ qua

Địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội - Phố đi bộ Hồ Gươm

1.

Nếu muốn tìm địa chỉ đi chơi Halloween ở Hà Nội vui nhất thì chắc chắn không thể không nhắc đến phố đi bộ Hồ Gươm. Vào những dịp Halloween hằng năm, phố đi bộ đã được thay màu áo mới cho phù hợp với nội dung buổi lễ ma mị.

Việc trải nghiệm phố đi bộ vào đúng ngày lễ Halloween sẽ giúp bạn hòa mình vào dòng người đông đúc và không gian hóa trang đầy nhộn nhịp. Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cực kỳ độc đáo. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến rất tuyệt vời dành cho bạn nhân dịp Halloween năm nay đấy.

Địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội - Phố đi bộ Hồ Gươm

Địa điểm chơi Halloween - Phố đi bộ Lương Văn Can

2.

Bên cạnh phố đi bộ Hồ Gươm thì phố đi bộ Lương Văn Can cũng là gợi ý tuyệt vời cho bạn lựa chọn trong ngày lễ Halloween đấy. Cả hai con phố này đều liên kề với nhau và mỗi con phố sẽ có sự nổi tiếng, độc đáo riêng. Đối với phố đi bộ Lương Văn Can thì nổi tiếng về đồ chơi, vào lễ Halloween, cả con phố sẽ khoác lên mình một diện mạo cực kỳ thu hút.

Vào dịp Halloween, phố sẽ tràn ngập không khí lễ hội và tấp nập không kém phố đi bộ Hồ Gươm. Ngoài ra, nơi đây còn được biết đến là con phố có nhiều món đồ ăn sáng thơm ngon với giá thành bình dân.

Địa điểm chơi Halloween - Phố đi bộ Lương Văn Can

Địa điểm đi chơi Halloween ở Hà Nội - Phố Hàng Mã

3.

Đây là điểm vui chơi lý tưởng cho hầu hết các dịp lễ ở Việt Nam và trong đó có cả Halloween. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và mua sắm những đồ vật phục vụ cho ngày lễ Halloween, từ mặt nạ cho đến đồ chơi kinh dị với giá thành phải chăng. Đến với phố Hàng Mã, bạn sẽ được thỏa sức vui chơi, hóa trang, mua sắm và tham gia chụp hình sống ảo, tận hưởng không gian nhộn nhịp của ngày lễ.

Tuy nhiên, để ngày lễ thêm phần vui nhộn và thoải mái hơn thì bạn nên tới trước khoảng vài ngày để trải nghiệm đầy đủ các hoạt động cũng như mua sắm những món đồ đầy ma quái. Lý do bạn nên đến sớm bởi vào những dịp đặc biệt như vậy, phố Hàng Mã sẽ rất đông đúc.

Địa điểm đi chơi Halloween ở Hà Nội - Phố Hàng Mã

Địa điểm Halloween - Royal City

4.

Đến với Royal City, bạn sẽ có cơ hội được hóa thân thành những nhân vật đặc biệt, phù thủy, người nhện... và khám phá những bí mật Halloween được giấu kín trong thung lũng bí ngô đầy bí ẩn. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm cả hoạt động bói bài Tarot cực hot hiện nay.

Địa điểm Halloween - Royal City

Khu vui chơi Halloween - Aeon Mall Long Biên

5.

Đây cũng là một trong những địa chỉ vui chơi Halloween tại Hà Nội được nhiều người yêu thích. Đến với Aeon Mall Long Biên, bạn sẽ có cơ hội khám phá ngôi nhà ma rùng rợn ở tầng 5 của trung tâm thương mại. Đồng thời, bạn còn có thể gặp gỡ các nhân vật kinh dị trong phim ảnh cũng như truyện tranh và tham gia cuộc diễu hành Cosplay Halloween, tận hưởng không gian đầy kỳ bí, thú vị.

Khu vui chơi Halloween - Aeon Mall Long Biên

Địa điểm đi chơi Halloween - Công viên

6.

Những công viên tổ chức lễ hội Halloween có thể kể đến như công viên Thống Nhất, công viên Yên Sở và công viên nước Hồ Tây. Để được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, hóa trang đầy thú vị thì bạn có thể lựa chọn các địa điểm công viên này.

  • Địa điểm của công viên Thống Nhất: 354A Đ. Lê Duẩn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội.
  • Địa điểm của công viên Yên Sở: Nút giao cắt giữa cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ, thuộc P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Địa điểm của công viên nước Hồ Tây: 614 đường Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Hà Nội.

Chắc chắn những gợi ý vui chơi Halloween ở công viên mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong ngày Halloween đấy. Đừng bỏ lỡ bạn nhé.

Địa điểm đi chơi Halloween - Công viên

Chỗ chơi Halloween - Rạp chiếu phim

7.

Trong ngày lễ Halloween, chắc chắn sẽ có rất nhiều bộ phim kinh dị, ghê rợn được tung ra. Nếu bạn không muốn lang thang trên các con phố đông đúc thì có thể lựa chọn rạp chiếu phim để làm điểm đến nhân dịp lễ này nhé. Một số rạp chiếu phim luôn cập nhật các bộ phim mới nhất nhân dịp Halloween có thể kể đến như CGV, Beta, rạp chiếu phim Quốc Gia, rạp chiếu phim Lotte... Chắc chắn khi tới đây, bạn sẽ tìm được những giây phút thót tim đến ghê sợ từ các cảnh quay ma quái với âm thanh sống động, ghê rợn đấy.

Chỗ chơi Halloween - Rạp chiếu phim

Địa điểm vui chơi Halloween - Học viện Báo chí Tuyên truyền

8.

Nằm ở địa chỉ 36 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Học viện Báo chí Tuyên truyền mỗi dịp lễ Halloween đều tổ chức rất nhiều hoạt động và trò chơi để sinh viên trải nghiệm. Tại đây, bạn có thể cùng nhóm bạn của mình dạo quanh các gian hàng do sinh viên tự mình kinh doanh. Một số sản phẩm đặc trưng được bày bán như mặt nạ, đồ ăn độc đáo, mũ phù thủy... đồng thời, bạn cũng sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều trò chơi hấp dẫn, mạo hiểm và còn được hóa trang miễn phí bởi những "họa sĩ nghiệp dư".

Địa điểm vui chơi Halloween - Học viện Báo chí Tuyên truyền

>> Xem thêm: Halloween nên hóa trang thành gì? Hình các nhân vật hóa trang Halloween đẹp

Điểm chơi Halloween - Phòng trò chơi đào tẩu Seen Escape

9.

Khi đến với phòng trò chơi đào tẩu Seen Escape, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi cực kỳ độc đáo và hóa thân thành những điệp viên để tìm manh mối. Người chơi cần thu thập những manh mối, dữ kiện được ẩn giấu, từ đó giải mã những hiện tượng tâm linh hay chạy trốn khỏi những màn tra tấn, rượt đuổi của ác nhân trong phòng chơi.

Điểm chơi Halloween - Phòng trò chơi đào tẩu Seen Escape

Những địa điểm đi chơi Halloween ở Hà Nội - Cafe cùng bạn

10.

Nếu bạn là người sống nội tâm, không quá thích sự ồn ào thì có thể rủ bạn bè tụ tập, tâm sự đi cafe trong dịp lễ Halloween. Sẽ rất tuyệt vời khi ta có những người bạn "cùng chung lý tưởng sống", sống không vội vàng và không quá ồn ào. Đây cũng là ý tưởng khá tuyệt vời được nhiều bạn "FA" lựa chọn để hưởng ứng ngày lễ Halloween đấy.

Những địa điểm đi chơi Halloween ở Hà Nội - Cafe cùng bạn

Trên đây là top 10 địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Giải trí trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!