Cách thay đổi thông tin thuê bao Viettel tại nhà 2023 qua mạng online

Cách thay đổi thông tin thuê bao Viettel tại nhà 2023 qua mạng online

Các thuê bao Viettel được yêu cầu cập nhật thông tin nhưng chưa thực hiện có thể sẽ bị khóa liên lạc bắt đầu từ ngày 31/3/2023. Nếu bạn cũng nhận được yêu cầu từ nhà mạng, thì đừng bỏ lỡ cách thay đổi thông tin thuê bao Viettel tại nhà qua mạng online mới nhất 2023 sau đây của nhé!

Cách thay đổi thông tin thuê bao Viettel tại nhà qua My Viettel

1.

Để thực hiện cập nhật thông tin thuê bao Việt Nam online, bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của nhé:

(Lưu ý: Nếu bạn đã có sẵn tài khoản My Viettel, thì hãy bỏ qua các bước 1 – bước 6, trực tiếp đăng nhập vào tài khoản Viettel của mình nhé.)

Bước 1: Trên điện thoại, tại mục CH Play (của điện thoại android) hoặc App Store (của iPhone), bạn tìm và tải về máy ứng dụng My Viettel.

Bước 2: Sau khi điện thoại tải về ứng dụng My Viettel xong, bạn ấn vào nút Mở để bắt đầu cài đặt ứng dụng này.

Cách thay đổi thông tin thuê bao Viettel

Bước 3: Một giao diện mới mở ra, bạn ấn chọn Bỏ qua.

Cách thay đổi thông tin thuê bao Viettel

Bước 4: Chọn Đăng ký>> nhập số điện thoại vào ô trống >> chọn Tiếp tục.

Cách thay đổi thông tin thuê bao Viettel

Cách thay đổi thông tin thuê bao Viettel

Bước 5: 1 mã OTP sẽ được gửi về điện thoại của bạn, hãy sử dụng mã này để nhập vào ô Nhập mã OTP tại màn hình đăng ký My Viettel >> nhập mật khẩu vào hai ô trống Mật khẩuXác nhận mật khẩu (hai ô này bạn cần nhập mật khẩu giống nhau nhé) >> chọn Hoàn thành.

Cách thay đổi thông tin thuê bao Viettel

Bước 6: My Viettel sẽ hỏi bạn quyền truy cập vào danh bạ điện thoại, quyền thực hiện và quản lý cuộc gọi điện thoại bạn có thể ấn Cho phép hoặc Từ chối. Vậy là chúng ta đã hoàn thành việc đăng ký xong tài khoản My Viettel.

Cách thay đổi thông tin thuê bao Viettel

Bước 7: Tại giao diện chính, bạn ấn chọn Tiện ích khác >> chọn Tiện ích di động >> chọn Chuẩn hóa thông tin (nếu thuê bao của bạn không cần chuẩn hóa, bạn sẽ nhận được lời nhắn Thuê bao không nằm trong danh sách chuẩn hóa).

Cách thay đổi thông tin thuê bao Viettel

Cách thay đổi thông tin thuê bao Viettel

Bước 8: Tại bước Chọn giấy tờ, bạn cập nhật ảnh mặt trước và mặt sau của CMND hoặc CCCD, ảnh chân dung theo hướng dẫn của hệ thống. Lưu ý: Ảnh chụp phải sắc nét, không bị mờ lóa.

Bước 9: Trên màn hình điện thoại sẽ hiển thị các thông tin của bạn, bạn hãy kiểm tra kỹ thông tin. Nếu thông tin chính xác, bạn tiến hành ký xác nhập và nhập mã OTP. Nếu thông tin sai, bạn hãy liên hệ với nhân viên CSKH của Viettel để được hỗ trợ.

Bước 10: Bạn sẽ nhận được một cuộc gọi video call từ nhân viên tư vấn của Viettel. Bạn xác nhận đồng ý cuộc gọi, hoàn tất việc chuẩn hóa thông tin.

Cách cập nhật thông tin thuê bao Viettel tại cửa hàng

2.

Nếu bạn cảm thấy cách thay đổi thông tin thuê bao Viettel online phía trên có chút phức tạp, thì bạn hãy ra tận cửa hàng Viettel gần nhất để được hỗ trợ nhé. Khi đi, bạn cần mang theo CMND/CCCD và ảnh chân dung để phục vụ cho việc chuẩn hóa thông tin thuê bao.

Cách tra cứu thông tin thuê bao Viettel

3.

Bạn có thể tra cứu thông tin thuê bao Viettel bằng nhiều cách, trong đó đơn giản nhất là nhắn tin. Cú pháp nhắn tin để tra thông tin thuê bao Viettel (miễn phí) như sau:

Nhắn TTTB gửi 1414

Bạn sẽ nhận được một tin nhắn từ hệ thống với các thông tin về chủ thuê bao như họ và tên, ngày sinh, số CMND/CCCD/hộ chiếu, nơi cấp CMND/CCCD, số thuê bao.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ bạn biết cách thay đổi thông tin thuê bao Viettel tại nhà đơn giản, nhanh chóng nhất. Đừng quên ghé thăm chuyên mục Tổng hợp trên để được chia sẻ nhiều thông tin thú vị khác bạn nhé. Chúc các bạn thành công.