Cách tăng follow Instagram miễn phí trên điện thoại, máy tính

Cách tăng follow Instagram miễn phí trên điện thoại, máy tính

Tăng follow Instagram là mong muốn của khá nhiều người dùng, thế nhưng không phải ai cũng biết cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một vài cách tăng follow Instagram miễn phí trên điện thoại, máy tính chi tiết, đơn giản nhất. Hãy cùng theo dõi nhé.

Cách tăng follow Instagram bằng app

1.

Dưới đây là một số app dùng để tăng follow Instagram miễn phí:

InsEnGage

InsEnGage là một app hỗ trợ tăng follow Instagram miễn phí thông qua các hashtag. Ứng dụng này được phát triển để dành riêng cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.1 trở lên.

Khi sử dụng InsEnGage bạn sẽ có được 1 kế hoạch tăng follow nhanh chóng, hiệu quả và quan trọng nhất những follow này là các tài khoản thật 100% chứ không phải tài khoản ảo đâu nhé.

Followers pro +

Ứng dụng tăng follow Instagram miễn phí này dành cho những người sử dụng iOS. Không chỉ giúp tăng follow, Followers pro + còn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và hữu ích ví dụ như chức năng đếm lượt theo dõi, hiển thị người bỏ follow bạn, chức năng hiển thị, xem ai comment, like trên post...

Demy like for Instagram

Đây là ứng dụng tăng follow miễn phí cho Instagram được phát triển bởi người Việt Nam nên hứa hẹn nó sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn.

Các follow nhận được từ ứng dụng này là follow Việt và cũng là follow thật.

Cách tăng follow Instagram miễn phí

Cách tăng follow Instagram miễn phí khác trên điện thoại, máy tính

2.

Tối ưu lại tài khoản Instagram

Nếu muốn tăng follow cho Instagram thì trước hết bạn cần tối ưu lại chính tài khoản của mình để người xem thấy được rõ sự chuyên nghiệp. Hãy tạo một tài khoản Instagram với các tên ấn tượng, dễ tìm kiến, dễ nhớ. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc trong việc lựa chọn ảnh đại diện để phù hợp với mục đích của trang tạo ra.

Nâng cao kỹ năng chụp và chỉnh sửa ảnh

Kỹ năng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh rất quan trọng và là yếu tố quyết định chất lượng bài đăng trên Instagram. Chính vì thế, nếu bạn muốn tăng follow cho trang Instagram của mình thì cần đầu tư nhiều cho những bức hình nhé.

Cách tăng follow Instagram miễn phí

Chuẩn bị caption chất lượng

Những dòng mô tả cũng có ý nghĩa rất quan trọng trên những bài đăng Instagram. Nếu có được những mô tả chất lượng, có thể dẫn dắt sự chú ý của mọi người thì lượng tương tác chắc chắn sẽ tăng cao.

Bên cạnh đó, những dòng caption này còn giúp bạn pr cho chính thương hiệu, nhãn hàng của bạn. Chính vì thế, đừng bỏ lỡ những caption khi đăng bài bạn nhé.

Tương tác với người dùng

Có một cách tăng follow Instagram đơn giản và hiệu quả đó chính là chịu khó tương tác với những người dùng đã tương tác trên bài đăng của bạn. Hãy dành một chút thời gian trả lời comment của họ hoặc có thể vào trang cá nhân của họ để like, bình luận những bức hình mà họ đăng tải nhé. Điều này sẽ giúp họ thêm ấn tượng về trang của bạn đấy.

Tổ chức những cuộc thi có thưởng Instagram

Đôi khi, bạn có thể tổ chức những cuộc thi, mini game có thưởng để thu hút mọi người giống như trên Facebook. Điều này chắc chắn sẽ kéo tương tác cho trang Instagram rất tốt đó.

Nội dung bài đa dạng

Theo như khảo sát thì có rất nhiều người dùng Instagram bỏ theo dõi các shop bán hàng trên nền tảng này bởi họ đăng quá nhiều tin nhưng rất nhàm chán và có phần giống nhau. Chính vì thế, bạn nên suy nghĩ để làm các bài đăng thêm đa dạng, hấp dẫn hơn, đó cũng chính là yếu tố giúp thu hút sự tương tác của mọi người và "níu chân" họ quan tâm trang của mình lâu dài.

Cách tăng follow Instagram miễn phí

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã biết được cách tăng follow Instagram miễn phí trên điện thoại, máy tính đơn giản, hiệu quả nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

>>> Tham khảo thêm: