Cách làm lông mày rậm, mọc nhanh tại nhà hiệu quả nhất

Cách làm lông mày rậm, mọc nhanh tại nhà hiệu quả nhất

Sở hữu một hàng lông mày rậm sẽ giúp cho gương mặt của bạn nổi bật hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được hàng lông mày rậm. Bài viết này của chúng tôi sẽ bật mí tới bạn một vài cách làm lông mày rậm, mọc nhanh tại nhà. hãy cùng theo dõi và áp dụng bạn nhé.

Cách làm lông mày rậm

Cách làm lông mày mọc nhanh bằng Vaseline

1.

Một trong những cách làm lông mày mọc rậm, mọc nhanh hiệu quả được nhiều chị em "rỉ tai nhau" đó chính là sử dụng Vaseline. Nhờ khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, Vaseline sẽ kích thích giúp lông mày nhanh phát triển để bạn có được hàng lông mày dày dặn đúng với ý muốn.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa 1 lớp Vaseline mỏng lên lông mày mỗi ngày trước khi đi ngủ sau đó rửa sạch lại vào sáng hôm sau. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng kết hợp Vaseline và dầu dừa để tăng thêm hiệu quả nhé.

Cách làm lông mày rậm bằng Vaselin

Cách làm lông mày rậm bằng mật ong

2.

Mật ong có những hợp chất giúp nang lông phát triển, chính vì thế, bạn cũng có thể dùng nguyên liệu quen thuộc này để kích thích lông mày mọc dày hơn.

Cách làm thật đơn giản, bạn chỉ cần lấy tăm bông thấm mật ong rồi thoa lên lông mày, sau đó để 15 - 20 phút và rửa sạch lại với nước. Kiên trì thực hiện một thời gian, bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ.

Cách làm lông mày rậm bằng mật ong

Cách làm lông mày rậm bằng củ cải đường

3.

Acid nicotinic có trong củ cải đường sẽ giúp kích thích nang lông phát triển mạnh mẹ. Vì thế, nếu muốn có đôi chân mày đẹp, dày dặn thì bạn chớ nên bỏ qua nguyên liệu này nhé.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 củ cải đường, gọt sạch vỏ rồi xay nhuyễn và lọc lấy nước. Sau đó, bạn trộn nước củ cải đường cùng chút dầu dừa và đắp lên lông mày, để nguyên 15 - 20 phút trước khi rửa sạch lại với nước là được.

Nên tiến hành theo cách này 2 - 3 lần mỗi tuần để có được hiệu quả tốt nhất.

Cách làm lông mày rậm bằng củ cải đường

Cách làm lông mày mọc nhanh trong 1 tuần nhờ dầu ô liu

4.

Sử dụng dầu ô liu cũng là một cách giúp lông mày mọc nhanh hiệu quả. Lượng vitamin E và vitamin B có trong dầu ô liu sẽ giúp kích thích lông mày phát triển.

Để thực hiện theo phương pháp này, bạn chỉ cần dùng 1 lượng nhỏ dầu ô liu thoa lên chân mày, sau đó giữ nguyên qua đêm và rửa lại vào sáng hôm sau. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn dầu ô liu với lòng trắng trứng gà, thoa lên lông mày khoảng 20 phút và rửa lại với nước sạch.

Kiên trì thực hiện theo cách làm đó, bạn sẽ sớm sở hữu hàng lông mày dày dặn, quyến rũ.

Cách làm lông mày rậm bằng dầu ô liu

Cách làm lông mày mọc theo ý muốn nhờ chanh

5.

Chanh thường góp mặt trong nhiều công thức làm đẹp của chị em. Vậy nên cũng chẳng có gì bất ngờ nếu chanh được sử dụng để giúp bạn cải thiện hàng lông mày. Nhờ vitamin C và axit amin dồi dào, chanh sẽ giúp lông mày mọc nhanh hơn.

Bạn chỉ cần chuẩn bị vài lát chanh sau đó đắp chúng lên chân mày, để nguyên 15 - 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm là được.

Cách làm lông mày rậm bằng chanh

Bài viết này chúng tôi đã chia sẻ tới bạn một số cách làm lông mày rậm, mọc nhanh tại nhà. Hy vọng rằng những gợi ý ấy sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đường chân mày dày dặn, ấn tượng hơn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

>>> Có thể bạn quan tâm: