2 Cách ghi âm cuộc gọi Zalo đơn giản, miễn phí

2 Cách ghi âm cuộc gọi Zalo đơn giản, miễn phí

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo như thế nào? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Hướng dẫn cách ghi âm cuộc gọi Zalo

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên điện thoại

1.
  • Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Cube ACR về điện thoại.

Tải và cài đặt ứng dụng Cube ACR về điện thoại

  • Bước 2: Mở ứng dụng Cube ACR và tiến hành cấp quyền truy cập cho ứng dụng.
  • Bước 3: Cấp quyền truy cập cho ứng dụng, cho phép quyền hoạt động để ứng dụng truy cập vào cuộc gọi bằng cách nhấn Cho phép -> Nhấn Kích hoạt phủ lớp cho ứng dụng.

Cấp quyền truy cập cho ứng dụng

  • Bước 4: Nhấn Dịch vụ được cài đặt -> Bật mục Cube ACR lên để hoàn tất.

Nhấn Dịch vụ được cài đặt -> Bật mục Cube ACR lên để hoàn tất

Như vậy là bạn đã hoàn tất quá trình cài đặt ứng dụng Cube ACR. Nếu muốn ghi âm cuộc gọi Zalo của ai đó, bạn chỉ cần nhấn gọi như bình thường, sau đó trên màn hình điện thoại sẽ tự động hiển thị biểu tượng micro ghi âm của ứng dụng. Nếu bạn muốn tắt hoặc dừng đoạn ghi âm thì chỉ cần nhấn vào biểu tượng đó là xong.

Như vậy là bạn đã hoàn tất quá trình cài đặt ứng dụng Cube ACR

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên máy tính

2.

Để ghi âm cuộc gọi Zalo trên máy tính, bạn chỉ cần kích hoạt một công cụ đã được tích hợp sẵn trong máy tính là đã có thể sử dụng được tính năng ghi âm ngay lập tức.

Cách làm đơn giản như sau: Bạn tìm kiếm Voice Recorder trên thanh công cụ tìm kiếm của máy tính -> Nhấn và mở ứng dụng lên.

Bạn tìm kiếm Voice Recorder trên thanh công cụ tìm kiếm của máy tính -> Nhấn và mở ứng dụng lên

Sau khi đã mở ứng dụng, bạn thu nhỏ nó về một góc màn hình rồi chuyển sang ứng dụng Zalo trên máy tính để gọi điện như bình thường. Khi nhấn gọi Zalo cho một ai đó, bạn hãy quay lại và mở Voice Recorder lên -> Nhấn vào biểu tượng micro để tiến hành ghi âm cuộc gọi đang diễn ra.

Khi kết thúc cuộc gọi Zalo, bạn nhấn lại một lần nữa biểu tượng micro là đoạn ghi âm cuộc gọi Zalo của bạn sẽ được tự động lưu.

Khi nhấn gọi Zalo cho một ai đó, bạn hãy quay lại và mở Voice Recorder lên

>> Tham khảo thêm:

Trên đây là 2 cách ghi âm cuộc gọi Zalo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm thiết bị số, bạn hãy truy cập website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.