Cách bật bong bóng chat zalo và cách tắt đơn giản nhất

Cách bật bong bóng chat zalo và cách tắt đơn giản nhất

Cách bật bong bóng chat zalo và cách tắt bong bóng chat Zalo như thế nào? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Hướng dẫn cách bật - tắt bong bóng chat Zalo

Cách bật bong bóng chat Zalo trên điện thoại

1.

Sau đây là cách bật bong bóng chat trên Zalo bằng điện thoại mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn.

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng Zalo -> Nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa -> Tìm tới nhóm thiết lập Tin nhắn.

Truy cập ứng dụng Zalo -> Nhấn biểu tượng bánh răng cưa -> Tim tới nhóm thiết lập Tin nhắn

  • Bước 2: Trong danh sách các tùy chọn thiết lập Tin nhắn Zalo, bạn sẽ thấy tùy chọn Bật chế độ Mini chat. Theo mặc định, tính năng này sẽ tự động tắt trên Zalo -> Khi đó, bạn gạt thanh ngang sang phải để kích hoạt chế độ Mini chat, bong bóng chat Zalo.

Trong danh sách các tùy chọn thiết lập Tin nhắn Zalo, bạn sẽ thấy tùy chọn Bật chế độ Mini chat

  • Bước 3: Thoát khỏi ứng dụng Zalo -> Mở bất cứ giao diện màn hình nào trên thiết bị. Khi có tin nhắn Zalo, bong bóng chat sẽ tự động hiển thị trên màn hình -> Nhấn vào bong bóng chat Zalo để nhắn tin với bạn bè.

Khi có tin nhắn Zalo, bong bóng chat sẽ tự động hiển thị trên màn hình -> Nhấn vào bong bóng chat Zalo để nhắn tin với bạn bè

  • Bước 4: Để thêm cuộc trò chuyện khác, bạn nhấn vào biểu tượng bong bóng Zalo -> Nhập tên bạn bè vào thanh tìm kiếm để chat ngay.

Nhấn vào biểu tượng bong bóng Zalo -> Nhập tên bạn bè vào thanh tìm kiếm để chat ngay

Cách tắt bong bóng chat Zalo đơn giản nhất

2.
  • Bước 1: Truy cập ứng dụng Zalo trên điện thoại -> Nhấn biểu tượng bánh răng cưa -> Tim tới nhóm thiết lập Tin nhắn.

Truy cập ứng dụng Zalo trên điện thoại -> Nhấn biểu tượng bánh răng cưa -> Tim tới nhóm thiết lập Tin nhắn

  • Bước 2: Trong danh sách các tùy chọn thiết lập Tin nhắn Zalo, bạn gạt thanh ngang trái phải để tắt chế độ Mini chat, bong bóng chat Zalo là được.

Gạt thanh ngang trái phải để tắt chế độ Mini chat, bong bóng chat Zalo là được

Cách bật bong bóng chat Zalo trên máy tính

3.

Vậy cách bật bong bóng chat trên máy tính như thế nào? Trên thực tế, bạn chỉ có thể bật được bong bóng chat Zalo trên điện thoại thôi.

>> Tham khảo thêm:

Trên đây là cách bật bong bóng chat Zalo và cách tắt bong bóng chat Zalo đơn giản nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm thiết bị số, bạn hãy truy cập website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.