Tháng 4 cung gì? Sinh vào tháng 4 là thuộc mệnh gì?

Tháng 4 cung gì? Sinh vào tháng 4 là thuộc mệnh gì?

Tháng 4 cung gì? Sinh vào tháng 4 là thuộc mệnh gì? Nếu bạn sinh vào tháng 4 và đang thắc mắc những điều này thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của nhé!

Tháng 4 cung gì? Tháng 4 cung hoàng đạo gì?

1.

Tháng 4 cung gì? Tháng 4 cung hoàng đạo gì?

Sinh tháng 4 là cung gì? Tháng 4 là cung hoàng đạo gì? Tháng 4 là tháng của cung Bạch Dương (Aries) và Kim Ngưu (Taurus). Do vậy, những người sinh vào tháng 4 Dương lịch sẽ thuộc một trong hai cung hoàng đạo là Bạch Dương hoặc Kim Ngưu. Cụ thể như sau:

  • Những người sinh vào tháng 4 trong khoảng thời gian từ ngày 1/4 đến ngày 20/4 sẽ thuộc cung Bạch Dương (21/3 - 20/4).
  • Những người sinh vào tháng 4 trong khoảng thời gian từ ngày 21/4 đến ngày 30/4 sẽ thuộc cung Kim Ngưu (21/4 - 20/5).

Thông tin chung về cung Bạch Dương

Thông tin chung về cung Bạch Dương

  • Tên cung: Bạch Dương (Aries).
  • Ngày sinh: 21/3 - 20/4.
  • Cung thứ: Cung thứ 1 trong 12 cung hoàng đạo.
  • Sao chiếu mệnh: Sao Hỏa.
  • Nguyên tố: Lửa.
  • Biểu tượng: Con cừu đực.
  • Con số may mắn: Số 1 và 9.
  • Hẹn hò với: Sư Tử, Nhân Mã.
  • Làm bạn với: Cự Giải, Ma Kết.
  • Các cung hợp: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã.
  • Các cung không hợp: Thiên Bình.

Bạch Dương là cung hoàng đạo đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo. Cung này thuộc nguyên tố Lửa, là một trong bốn cung chiếm lĩnh cùng Thiên Bình, Ma Kết và Cự Giải. Biểu tượng của cung Bạch Dương là con cừu đực, nó đại diện cho sự hứng khởi và can đảm, tượng trưng cho sự khởi đầu và tính tự phát cao của chủ nhân.

Những người thuộc cung Bạch Dương thường có tính cách mạnh mẽ, dũng cảm, rất quyết đoán và luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách. Những người thuộc cung hoàng đạo này rất nhiệt tình, năng động, thích sự mạo hiểm và muốn khám phá mọi điều mới mẻ. Họ đều là người có tham vọng, luôn khao khát thành công, có khả năng tổ chức, lãnh đạo tốt, vì thế rất phù hợp với các vị trí quản lý, lãnh đạo.

Màu sắc đại diện cho cung Bạch Dương là vàng và xanh lá cây. Ngoài ra, Bạch Dương được chiếu mệnh bởi sao Hỏa và mặt trời nên cũng khá hợp với màu đỏ.

Thông tin chung về cung Kim Ngưu

Thông tin chung về cung Kim Ngưu

Tên cung: Kim Ngưu (Taurus).
Ngày sinh: 21/4 - 20/5.
Cung thứ: Cung thứ 2 trong 12 cung hoàng đạo.
Sao chiếu mệnh: Sao Kim.
Nguyên tố: Đất.
Biểu tượng: Con bò đực.
Con số may mắn: Số 2 và 8.
Hẹn hò với: Xử Nữ, Ma Kết.
Làm bạn với: Sư Tử, Bảo Bình.
Các cung hợp: Ma Kết, Cự Giải, Xử Nữ.
Cung không hợp: Bọ Cạp (Thiên Yết).

Kim Ngưu là cung thứ hai trong hệ thống 12 cung hoàng đạo, được sao Kim chiếu mệnh, thuộc nhóm nguyên tố Đất và là một trong bốn nhóm cung cố định. Biểu tượng của cung Kim Ngưu chính là hình ảnh con bò đực (hoặc con trâu vàng). Theo thần thoại Hy Lạp, con bò đực chính là hóa thân của thần Zeus khi ông lén vợ đến tìm gặp người tình Europa. Ký hiệu thường thấy hiện nay của cung này cũng chính là hình ảnh chiếc đầu bò vối cặp sừng cong vút.

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường có tính cách thoải mái, dễ gần, hòa đồng và khéo léo trong giao tiếp. Họ gần như luôn ở trong trạng thái tích cực, lạc quan. Những người thuộc cung hoàng đạo này có lẽ ưa sự ổn định, kiên trì và nhẫn lại nên đôi khi sẽ có chút cứng đầu, bảo thủ và cố chấp. Họ đầy cẩn trọng và mạnh mẽ, cân nhắc kỹ khi cần đưa ra quyết định. Đặc biệt, đa phần các Kim Ngưu đều khá thực tế, tôn sùng vật chất và hướng đến cuộc sống sung túc sau này.

Màu sắc may mắn của cung Kim Ngưu chính là màu trắng và hồng bởi cung này thuộc nguyên tố Đất và dưới sự cai trị của sao Kim. Hai màu này tượng trưng cho sự khởi đầu với năng lượng cực kỳ tươi mới, nhẹ nhàng.

Sinh vào tháng 4 là thuộc mệnh gì?

2.

Sinh vào tháng 4 là thuộc mệnh gì?

Sinh tháng 4 thuộc mệnh gì? Để xác định được mệnh của người sinh vào tháng 4 Dương lịch thì các bạn cần phải biết được ngày sinh của người đó và xét xem họ thuộc cung hoàng đạo nào. Trong ngũ hành, chúng ta có các mệnh là Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Do vậy, những người sinh tháng 2 sẽ thuộc mệnh sau:

  • Những người sinh vào tháng 4 trong khoảng thời gian từ ngày 1/4 đến ngày 20/4 sẽ thuộc nhóm nguyên tố Lửa, tương ứng thuộc mệnh Hỏa theo phong thủy phương Đông.
  • Những người sinh vào tháng 4 trong khoảng thời gian từ ngày 21/4 đến ngày 30/4 sẽ thuộc nhóm nguyên tố Đất, tương ứng thuộc mệnh Thổ, được Kim tinh bảo hộ theo phong thủy phương Đông.

Trên đây là những thông tin về việc sinh tháng 4 là cung hoàng đạo nào và thuộc mệnh gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết!

Đừng quên truy cập chuyên mục Tổng hợp trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!