Stt ngày đầu tiên đi học của con hay, ngắn gọn

Stt ngày đầu tiên đi học của con hay, ngắn gọn

Ngày đầu tiên con đến trường đi học, gặp gỡ những người bạn mới, thầy cô giáo mới, một môi trường hoàn toàn mới. Chắc chắn với cương vị là người cha, người mẹ, chúng ta sẽ thấy hồi hộp chẳng kém gì các bạn nhỏ. Để bày tỏ những tình cảm, mong muốn và thể hiện sự động viên đến với các bé yêu, hãy tham khảo những stt ngày đầu tiên đi học của con hay, ngắn gọn nhất để gửi đến con yêu của mình các bạn nhé.

Stt ngày đầu tiên đi học của con

Stt ngày đầu tiên đi học của con hay, ngắn gọn

1.
  1. Chàng trai của mẹ, vậy là ngày mai con bắt đầu một hành trang mới bên bạn bè, thầy cô mới rồi. Mẹ mong con sẽ luôn đủ bản lĩnh để làm quen, nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới nhé. Mẹ tin con trai mẹ sẽ làm được.
  2. Trường học là nơi tuyệt vời nhất co con hành trang vào đời, mang đến cho con những bài học bổ ích. Ngày mai, con sẽ có một khởi đầu mới. Mẹ chúc con luôn bình tĩnh, tự tin để nhanh chóng hòa nhập với ngôi trường mới. Yêu con.
  3. Ngày đầu tiên đi học sau một kỳ nghỉ hè dài hứa hẹn sẽ mang đến cho con thật nhiều điều thú vị đấy con yêu. Con hãy cứ mạnh mẽ, tự tin để khám phá những điều bổ ích ở trường, ở lớp nhé. Có ba mẹ luôn đồng hành với con rồi.
  4. Một năm học mới lại bắt đầu, bé con của mẹ ngày mai sẽ lại trở về với sách vở, học hành. Mẹ mong bé con có thể bình tĩnh, tự tin và thỏa sức khám phá những thứ bổ ích nhé. Mẹ luôn ở đây đồng hành cùng con.
  5. Nhân ngày đầu năm mới, mẹ chúc con luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời thầy cô và cố gắng hoàn thành chương trình học thật tốt con nhé.
  6. Mới ngày nào con còn đỏ hỏn mà giờ đây đã là chàng trai chuẩn bị vào lớp 1 rồi. Mẹ tin chàng trai của mẹ sẽ luôn chăm ngoan, vâng lời. Mẹ chúc con có một năm học mới thật nhiều niềm vui con yêu nhé.
  7. Chúc con gái của mẹ bước vào năm học mới luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui và hăng say trong học tập. Yêu con rất nhiều.
  8. Chàng trai của mẹ, chỉ còn vài ngày nữa là con sẽ bước vào một môi trường mới hoàn toàn. Con sẽ bắt đầu một cuộc sống mới mà ở đó con không còn được ở vị trí số một như khi ở nhà cùng bố mẹ nữa. Nhưng mẹ tin với sự ân cần của các thầy cô giáo, sự đồng hành giúp đỡ của bạn bè con sẽ nhanh chóng bắt nhịp được với môi trường ấy. Mẹ tin chàng trai của mẹ sẽ có thể học được nhiều điều bổ ích, lý thú và con sẽ thật trưởng thành. Hãy tự tin lên nhé.
  9. Trở lại trường học sau một kỳ nghỉ thật dài có quá khó khăn không chàng trai của mẹ? Mẹ tin rằng con sẽ đủ mạnh mẽ, tự tin để bắt nhịp với những thay đổi này. Cố gắng học hành chăm chỉ con yêu nhé.
  10. Vậy là một năm học mới lại đến rồi, ngày mai sẽ là ngày con yêu bắt đầu vào lớp 1. Mẹ tin rằng những điều tuyệt vời đang chờ đón con. Cố gắng lên nhé chàng trai của mẹ.

Stt ngày đầu tiên đi học của con

Cap ngày đầu tiên đi học của con

2.
  1. Ngày mai con sẽ bắt đầu những bài học mới, một khởi đầu mới mà cả mẹ và ba cũng đều khá hồi hộp, lo lắng. Thế nhưng mẹ tin ba mẹ sẽ có thể đồng hành với con, giúp con tự tin hơn, hòa nhập tốt hơn với môi trường mới. Cố lên con nhé!.
  2. Cô gái bé nhỏ à, ngày mai mọi sinh hoạt của con sẽ có chút thay đổi, con sẽ bắt đầu đến trường, được gặp gỡ thầy cô và bạn bè, không được mè nheo, làm nũng ba mẹ được nữa. Con phải "trưởng thành" hơn, phải cố gắng hòa nhập với môi trường mới, cuộc sống mới. Vậy nhưng mẹ tin bé con của mẹ sẽ làm được và làm thật tốt. Mẹ mong môi trường mới sẽ mang cho con những bài học thú vị, những giây phút chơi đùa vui vẻ. Cố gắng lên con nhé.
  3. Tiếng trống trường đầu tiên năm nay đã điểm, vậy là một năm học mới bắt đầu. Ngày mai Tũn yêu của mẹ sẽ bắt đầu buổi học đầu tiên bên thầy cô và bạn bè mới. Mẹ tin Tũn sẽ có thể hòa nhập nhanh chóng. Mẹ yêu con.
  4. Chúc con yêu của mẹ một năm học mới gặt hái được nhiều thành công. Năm học mới có điều gì khó khăn con nhớ chia sẻ với ba mẹ nhé. Ba mẹ sẽ luôn đồng hành cùng con.
  5. Ve đã ngừng tiếng kêu, tiếng trống trường đã điểm, đó cũng là lúc bé con của mẹ trở lại trường học. Phải xa vòng tay ba mẹ cả một ngày dài chắc bé con sẽ nhớ ba mẹ lắm đấy, thế nhưng hãy mạnh mẽ, tự tin lên con nhé. Mẹ mong con sẽ nhận được những bài học thú vị, những giây phút tuyệt vời bên thầy cô, bạn bè. Yêu con!

Stt ngày đầu tiên đi học của con

Trên đây là những dòng stt ngày đầu tiên đi học của con hay, ngắn gọn mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Đừng quên gửi nó cho bé yêu của mình để thể hiện sự quan tâm, lo lắng và cổ vũ bé nhé.