Stt ngày đầu tiên bé đi nhà trẻ, cap đi học mầm non hay nhất

Stt ngày đầu tiên bé đi nhà trẻ, cap đi học mầm non hay nhất

Ngày đầu tiên xa vòng tay cha mẹ đi nhà trẻ chắc chắn bé sẽ có nhiều bỡ ngỡ. Và không chỉ có mình bé đâu, hẳn rằng các bậc làm cha làm mẹ cũng rất hồi hộp lo lắng cho một khởi đầu mới của bé. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số stt ngày đầu tiên bé đi nhà trẻ, cap đi học mầm non hay nhất để bạn cùng tham khảo nhé.

Stt ngày đầu tiên bé đi nhà trẻ

Stt ngày đầu tiên bé đi nhà trẻ

1.
  1. Mới ngày nào con còn bé xíu mà ngày mai con đã bắt đầu tới lớp rồi đó. Ngày mai, bé yêu của mẹ sẽ có một khởi đầu mới bên những người bạn mới, bên các cô giáo. Tạm rời xa ông bà, bố mẹ vài tiếng đồng hồ để ở bên các cô và các bạn con nhé. Mẹ tin bé con của mẹ sẽ mạnh mẽ và làm được thôi. Mẹ mong con sớm hòa nhập với môi trường mới, không khóc nhè, mít ướt con nhé. Yêu con thật nhiều.
  2. Con biết không, ngày mai con bắt đầu đi nhà trẻ nhưng mẹ đã có cảm giác hồi hộp từ mấy ngày nay rồi đó. Không biết bé con của mẹ sẽ thế nào nhỉ? Sẽ khóc, sẽ tìm mẹ, sẽ nhớ nhà lắm đúng không? Chắc chắn rồi, ba mẹ cũng sẽ nhớ con lắm đó. Nhưng mẹ tin con yêu của mẹ sẽ tự tin để làm quen nhanh với các cô, các bạn và môi trường mới này. Mẹ mong con sẽ có được những trải nghiệm bổ ích, có được những bài học thú vị và những giây phút thật sự vui tươi. Cố lên con yêu nhé.
  3. Ngày mai con bắt đầu đi học, chắc chắn nhiều ông bố bà mẹ cũng sẽ có cảm giác lo lắng, hồi hộp như mẹ thôi. Cả 8 tiếng không được nhìn con yêu là một quãng thời gian thật dài đối với mẹ đấy. Thế nhưng mẹ con mình cùng cố gắng con yêu nhé. Mẹ chúc con sẽ có những khoảng thời gian thật vui vẻ bên cô giáo và bạn bè. Yêu chàng trai của mẹ thật nhiều.
  4. Ngày mai, chàng trai của mẹ phải "nhập ngũ" rồi. Giờ đây trong lòng mẹ có thật nhiều cảm xúc lẫn lộn. Vừa hồi hộp, vừa lo lắng. Không biết chàng trai của mẹ sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này như thế nào nhỉ? Nhưng mẹ luôn tin rằng với bản tính thích khám phá con sẽ nhanh chóng hòa nhập, làm quen với môi trường mới thôi. Mẹ tin chàng trai của mẹ sẽ làm được mà. Yêu con thật nhiều.
  5. Hôm nay là ngày đầu tiên con đến lớp. Mẹ mong sao con sẽ luôn mạnh khỏe, bình an, có những giây phút vui vẻ, thú vị bên các cô giáo và các bạn con nhé.
  6. Vậy mà ngày đó cũng đến - ngày mà bé yêu của mẹ bắt đầu đi nhà trẻ. Mẹ lo lắm, lo con xa ba mẹ sẽ quấy khóc, sẽ nhớ nhà, nhưng mẹ tin con yêu sẽ mạnh mẽ, tự tin để bắt nhịp nhanh với những sự thay đổi này. Cả nhà mình cùng cố gắng con yêu nhé.
  7. Ngày đầu đi học sẽ có thật nhiều điều mới lạ và bỡ ngỡ đấy bé yêu à, thế nhưng luôn có ba mẹ ở bên theo dõi con. Con hãy cố lên nhé.
  8. Vậy là công chúa nhỏ của cả nhà đã đến tuổi đi nhà trẻ rồi đó. Con biết không, cả nhà cùng lo lắng, hồi hộp đến ngày này đó. Sẽ có những bỡ ngỡ, thế nhưng mẹ tin con sẽ có thể vượt qua được. Cố lên công chúa nhỏ của mẹ nhé.
  9. Một khởi đầu mới sẽ đến với con, với cả nhà chúng ta - ngày con bắt đầu đi nhà trẻ. Sẽ có những khó khăn, nhưng mẹ tin chàng trai của mẹ sẽ mạnh mẽ vượt qua được. Yêu con thật nhiều.
  10. Con yêu à, ngày mai thôi con sẽ đi nhà trẻ, không còn được trong vòng tay của ba mẹ cả ngày nữa rồi nhé. Thế nhưng mẹ tin con sẽ có thể mạnh mẽ, tự tin để thích nghi với môi trường mới này. Yêu con thật nhiều.

Cap ngày đầu tiên đi học mầm non

Stt đi học mầm non hay nhất

2.
  1. Học mầm non vui lắm đó con. Sẽ có thật nhiều điều bổ ích, lý thú đang đợi con khám phá đấy. Hãy tự tin lên con nhé.
  2. Ngày mai con sẽ có một khởi đầu mới. Mẹ chúc ngày đầu tiên đi nhà trẻ của con sẽ không có nước mắt nhé. Hãy tự tin, mạnh mẽ và nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới con yêu nhé.
  3. Mẹ mong rằng ngày đầu tiên đi học mầm non sẽ là một kỉ niệm tuyệt vời cho con. Hy vọng con sẽ có thật nhiều trải nghiệm bổ ích, lý thú con yêu nhé.
  4. Một khởi đầu mới đến với cả gia đình mình, đó là ngày mà con yêu bắt đầu đi nhà trẻ. Sẽ thật bỡ ngỡ, có nhiều lo lắng nhưng mẹ tin rằng con và gia đình ta sẽ có thể thích nghi nhanh chóng. Mẹ mong cô giáo và các bạn sẽ mang lại cho con những trải nghiệm thật lý thú và đầy bổ ích con yêu nhé. Cả nhà yêu con thật nhiều.
  5. Mới ngày nào con còn bé tí xíu mà giờ đây đã là chàng trai 3 tuổi, đã bắt đầu đi học mẫu giáo rồi đó. Mẹ biết sẽ có nhiều điều mới lạ, bỡ ngỡ, có thể làm con rụt rè, thế nhưng mẹ tin chàng trai nhỏ của mẹ sẽ nhanh chóng thích nghi với những thay đổi này để có thể hòa nhập với môi trường mới. Mẹ chúc con sẽ có những trải nghiệm thật thú vị, đáng nhớ ở ngôi trường này.
  6. Ngày mai con trai sẽ bắt đầu đi lớp mầm non. Mình thao thức cả đêm không ngủ được, dậy thêu nốt tên con lên bộ quần áo mới rồi ngắm nhìn con đang say giấc, ngủ ngoan. Vừa hồi hộp, vừa mừng lại cũng có cả nhưng lo lắng.
  7. Mới ngày nào con còn bé tí xíu mà giờ đã chuẩn bị vào lớp mẫu giáo rồi. Con biết không ba mẹ lo lắng cho con lắm đó, thế nhưng mẹ tin con sẽ có thể thích nghi nhanh với môi trường mới. Bạ mẹ chỉ mong con luôn ngoan ngoãn, mạnh khỏe, có được những bài học bổ ích, những giây phút học tập, vui chơi thực sự thoải mái con yêu nhé.
  8. Vậy là năm học mới đã bắt đầu. Ngày mai đây con đã là "tân sinh viên" của lớp mầm rồi đấy. Con có vui không? Ngày đầu tiên đến lớp nhưng con khá háo hức còn mẹ và ba thì lo lắng lắm con à. Mẹ mong sao con sẽ nhanh chóng thích nghi được với các cô giáo, các bạn để có được những bài học bổ ích, những giờ học, giờ chơi thú vị con yêu nhé. Cả nhà yêu con thật nhiều.
  9. Những chú ve con đã ngủ và cũng đã đến lúc chàng trai nhỏ của mẹ bắt đầu một khởi đầu mới. Ngày mai con sẽ thành "tân sinh viên lớp mầm", sẽ phải bắt nhịp với một môi trường mới có thật nhiều bạn bè và thầy cô. Mẹ mong cho con có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở ngôi trường này. Yêu con nhiều lắm.
  10. Ba năm qua chưa ngày nào mẹ con mình xa nhau vài tiếng, vậy mà ngày mai mẹ sẽ phải xa con đến 8 tiếng đồng hồ đấy. Ngày mai là ngày đầu tiên mà con đi nhà trẻ. Sẽ có nhiều bỡ ngỡ, nhiều lo lắng nhưng mẹ tin cả con và mẹ sẽ cố gắng vượt qua được đúng không con? Yêu con thật nhiều.

Trên đây là những stt ngày đầu tiên bé đi nhà trẻ, cap đi học mầm non hay nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng những chia sẻ đó sẽ hữu ích với bạn.