Top 4 phim anime hay, hot, mới nhất năm 2021

Top 4 phim anime hay, hot, mới nhất năm 2021

Bạn đang tìm kiếm cho mình những bộ anime hay nhất 2021? Trong bài viết dưới đây, VnAsk sẽ chia sẻ đến bạn top anime hay nhất 2021. Hãy tham khảo nhé!

Top những anime hay nhất 2021

Top anime hay nhất 2021: Gyoko no Nikuko-chan

1.

Gyoko no Nikuko-chan là một tiểu thuyết Nhật Bản được viết bởi Kanako Nishi. Đây là truyện được chuyển thể thành phim hoạt hình anime bởi studio 4oC sẽ được công chiếu tại Nhật Bản tháng 11/2021.

Bộ phim kể về câu chuyện của một bộ đôi mẹ và con gái đang trong quá trình tìm hiểu về cuộc sống. Câu chuyện được mô tả qua góc nhìn của Kikurin (hay còn được gọi là KiKuKo), cô con gái 11 tuổi của Nikuko. Kiku mô tả cuộc sống của mình ở một thị trấn đánh cá nhỏ, được mọi người xung quanh yêu mến và giúp đỡ. Ngày ngày họ hạnh phúc và quây quần bên nhau cũng là niềm mơ ước lớn lao của bao con người ngoài kia.

Anime hay năm 2021: Record of Ragnarok

2.

Record of Ragnarok là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết bởi Shinya Umemura và Takumi Fukui và minh họa bởi Ajichika, là bộ anime chuyển thể của Graphinica dự kiến ra mắt vào tháng 6/2021. Bộ phim có nội dung xoay quanh cuộc chiến giữa con người và các vị thần. Sau 7 triệu năm lịch sử của loài người, các vị thần đã đi đến quyết định rằng con người không thể thay thế và phải tuyệt chủng. Tuy nhiên, Valkyrie Brunhild đề xuất cho nhân loại một cơ hội cuối cùng để chứng minh giá trị của họ. Sau đó, các vị thần đồng ý tổ chức trận chiến Ragnarok - một giải đấu với 13 con người nổi tiếng trong lịch sử chống lại 13 vị thần quyền năng nhất, họ tham gia vào các cuộc đấu tay đôi cho đến chết. Và nhân loại sẽ được tha thứ nếu đội của họ đạt được 7 chiến thắng trong cuộc thi.

Phim anime hay năm 2021: The Detective is Already Dead

3.

The Detective is Already Dead có nội dụng xoay quanh cậu học sinh Kimihiko Kimitduka bất đắc dĩ trở thành trợ tá của thám tử tên Siesta trong một vụ tấn công máy bay trên không. Sau đó, Kimihiko cùng Siesta đã tham gia vào các cuộc phiêu lưu phá án nhưng mọi chuyện đã chấm dứt sau cái chết của Siesta. Sau vụ việc, Kimihiko cũng đã trở lại với cuộc sống đời thường và cố gắng hòa nhập lại với cuộc sống cũ.

Anime hot đầu năm 2021: The Dungeon of Black Company

4.

The Dungeon of Black Company là bộ truyện tranh Nhật Bản của Yohei Yasumura kể về Kinji từ nhỏ đã tham gia thị trường và làm việc trong lĩnh vực bất động sản. Ở tuổi 24, anh ấy không phải làm gì cả, có thể thoải mái tận hưởng những ngày một mình trong căn hộ sang trọng của mình. Trong truyện, Kinji là một người có tư tưởng về một cuộc sống hưởng thụ, cười nhạo những người bình thường phải làm việc cật lực nhiều giờ trong ngày.

Cho đến một ngày, anh bị hố đen nuốt chửng và được đưa đến một thế giới khác. Ngay lập tức, anh bị đẩy vào một công việc khổ sai, làm nô lệ cho một công ty khai thác xấu xa và phải làm việc nhiều giờ trong ngày, không có cơ hội thoát ra được. Ở đây, anh đã gặp phải quái vật khổng lồ, người mở ra cơ hội cho anh kiếm được nhiều tiền hơn. Trải qua khá nhiều thử thách, cuối cùng Kinji đã học được nhiều bài học ý nghĩa của việc làm việc chăm chỉ.

Trên đây là top anime hay nhất 2021 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm thiết bị số, bạn hãy truy cập website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

>> Tham khảo thêm: