Những lời chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hay, ý nghĩa, ngắn gọn

  • 2

Ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 đang đến gần rồi! Bạn đã chuẩn bị cho thầy cô giáo những món quà tặng và lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hay, ý nghĩa chưa? Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam hay, ý nghĩa và ngắn gọn. Hãy tham khảo nhé!

Tổng hợp những lời chúc mừng 20-11 hay, ý nghĩa

Tổng hợp những lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam hay, ý nghĩa

1. Thầy cô như người mẹ, người cha thứ hai nâng đỡ em những lúc khó khăn, hoang mang trên hành trình trưởng thành của mình. Nhân ngày 20/11, em xin cảm ơn và chúc thầy cô những điều tốt đẹp nhất!

2. Mẹ nói hôm nay là ngày Nhà giáo Việt Nam và bảo con hãy viết lời chúc mừng cho cô. Nhưng con chẳng biết viết gì cả, con chỉ muốn nói với cô rằng: Con yêu cô nhiều nhiều nhiều lắm luôn và con muốn năm sau cô vẫn dạy con nữa ạ. Cô hứa với con nhé!

3. Những gì cô dạy, em luôn khắc ghi trong lòng. Hôm nay, em đã lớn. Cảm ơn cô vì những tình yêu thương, sự nhiệt tình đã trao trọn cho chúng em.

4. Ngày đi học con từng ước được đứng trên bục giảng như cô và nay con đã làm được điều đó. Là đồng nghiệp, con càng thấu hiểu những vất vả của cô những năm tháng qua. Bộ áo dài này con mua ngay sau khi nhận tháng lương đầu tiên và để đến hôm nay để tặng cô với tấm lòng chan chứa lòng biết ơn nhân dịp 20/11. Con mong cô luôn đẹp và dịu dàng như thế!

5. Nếu được người khác hỏi "Thành công bắt nguồn từ đâu?". Câu trả lời của em chính là thày- người đã mang tới cho em tri thức và hành trang tự tin vững bước vào đời. Con cảm ơn thày! Kính chúc thày luôn mạnh khỏe - làm nơi cho chúng con đi về và sống lại những ký ức tuổi thơ tươi đẹp.

6. Lại một mùa 20 tháng 11 để em có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Em kính chúc cô luôn vui khỏe, tiếp tục chèo lái con đò, đưa các thế hệ học sinh sang sông.

7. Thời gian ơi, xin hãy ngừng trôi để cô trẻ mãi. Xa cô, con luôn ước sớm được trở về thăm cô bởi cô mãi mãi là người mẹ thứ hai thân thương nhất trong lòng con cũng như bao thế hệ học sinh đã được cô dìu dắt.

8. Chúc thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc. Chúc thầy cô luôn đủ tâm - trí - lực để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp cao cả và vĩ đại này.

9. Dành tình cảm tôn kính nhất gửi tới thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Em xin chúc thầy cô công tác tốt, mạnh khỏe và luôn vui vẻ.

10. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy/cô, kính chúc thầy/cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, dìu dắt những học trò của mình thật tốt để sau này giúp đời.

11. Cô ơi! Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, con chúc cô mãi tươi trẻ, hiền dịu như cô tiên xanh trong truyện cổ tích mà cô vẫn đọc cho chúng con nghe vào mỗi buổi chiều. Chúc cô của con có thật nhiều sức khỏe ạ.

12. Nhân ngày 20/11, ở nơi xa, em xin kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc cho những ước mơ của thầy cô luôn trở thành hiện thực.

13. Chúc cô luôn trẻ đẹp, vui vẻ không chỉ trong ngày đặc biệt 20/11 mà tất cả các ngày trong năm.

14. Nhân dịp 20/11, kính chúc thầy cô luôn hạnh phúc và mạnh khỏe để mang đến cho chúng em nhiều bài học hay, bổ ích.

15. Gửi tặng đến người cô, người mẹ thứ hai của chúng con một ngày 20/11 may mắn, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

16. Ngày 20/11, gia đình không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn sâu sắc đến cô giáo. Nhờ công lao của cô mà những ngày học mầm non của con là những ngày tháng tươi đẹp nhất. Kính chúc cô giáo mãi mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt những mầm xanh vào đời.

17. Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho thầy/cô. Em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay đó là kết quả của sự dạy dỗ tận tụy của thầy/cô mang lại cho chúng em.

18. Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy/cô khắc ghi. Kính chúc thầy/cô ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy/cô mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

19. Nếu được người khác hỏi "Thành công bắt nguồn từ đâu?". Câu trả lời của em chính là cô - người đã mang tới cho em tri thức và hành trang tự tin vững bước vào đời.

20. Chẳng có câu chữ nào có thể nói hết được công lao của thầy/cô đã dành cho con. Nhân ngày đặc biệt này, con chỉ mong thầy/cô luôn mạnh khỏe, yêu đời để tiếp tục đồng hành với bao thế hệ học trò trên con đường chinh phục tri thức. Con yêu thầy/cô!

21. Trán thầy đã hằn sâu vết thời gian, mái tóc thầy đã bạc thêm vì bụi phấn nhưng tình yêu của thầy dành cho mỗi lứa học trò thì vẫn còn mãi, chẳng thể nào phai nhòa được. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, con xin gửi tới thầy lời cảm ơn sâu sắc nhất của con. Con chúc thầy luôn mạnh khỏe, vui vẻ và yên tâm công tác để mang đến nhiều quả ngọt cho đời.

22.  Cuộc sống là một cuộc hành trình dài và những bài học ý nghĩa, sâu sắc của thầy/cô như ánh sáng dẫn đường cho em suốt hành trình đó. Chúc cho mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với thầy/cô của em.

23.

Ngày 20 đã đến, tháng 11 thân thương
Kỷ niệm ngày hiến chương, của các thầy cô giáo

Em xin kính chúc các thầy/cô mạnh khỏe, công tác tốt để dìu dắt chúng em thành con ngoan, trò giỏi và thành những công dân tốt cho xã hội.

24. Hàng nghìn ngày tìm tòi nghiên cứu, chưa bằng một ngày học hỏi từ người thầy/cô giỏi. Nhân ngày 20/11 em xin được gửi lời cảm ơn chân thành.

25. Chúng em không có hoa có quà nhưng có một tấm lòng chân thành gửi lời chúc đến cô. Chúc cô luôn vui vẻ hạnh phúc trên con đường trồng người.

26. Chúng em chúc cô có một ngày 20-11 với nhiều niềm vui, tiếng cười và mong cô hãy tha thứ cho những trò nghịch ngợm hàng ngày của chúng em.

27. Gửi cô giáo kính yêu. Nhân ngày 20/11, em chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già; chúc cô sớm sớm hoàn thiện “chiến lược” cũng như “mục tiêu” của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. 20/11 chúng em chúc cô sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!

28. Con thấy mình may mắn khi lại có thêm một ngày trọng đại trong năm để nói lời yêu thương gửi đến mẹ. Cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con trưởng thành, lớn khôn. Cảm ơn mẹ vì vừa là mẹ, vừa là cô giáo dạy bảo con những nét chữ đầu đời. Cảm ơn mẹ vì đã không bao giờ thiên vị con với các bạn, để cho con hiểu được bài học sâu sắc rằng dù là ai, dù trong hoàn cảnh nào, con cũng phải tự đứng lên bằng thực lực của mình. Chúc mẹ 20/11 này tất cả!

29. Em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam’s teacher day!

30. Nhân ngày 20/11, em xin gửi bó hoa tươi thắm rực rỡ sắc màu và lời chúc các thầy cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình, chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền trồng người đến bờ bến thành công.

Những lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 ngắn gọn

Lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam ngắn gọn

1. Nhân ngày 20.11, kính chúc cô giáo luôn xinh đẹp, vui tươi và tràn đầy năng lượng. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm tới cháu trong suốt thời gian vừa qua.

2. Chúc cô luôn trẻ đẹp, vui vẻ không chỉ trong ngày đặc biệt 20/11 mà tất cả các ngày trong năm.

3. Em chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người cô, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh.

4. Em chúc cô/thầy luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người cô/thầy, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh.

5. Ngày 20/11 chúc cô giáo của con có thật nhiều hoa, quà và vui... thả ga cô nhé.

6. Chúc thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc. Chúc thầy cô luôn đủ tâm - trí - lực để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp cao cả và vĩ đại này.

7. Dù ở nơi xa, em xin gửi lòng tôn kính tới thầy cô giáo.

8. Chúc thầy cô mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt thế hệ học trò tới bến bờ tri thức.

9. Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều màu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mắt, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu.

10. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến thầy cô lời chúc chân thành nhất; và cảm ơn thầy cô đã dìu dắt chúng em đến với những bến bờ kiến thức mới mẻ.

11.  Nếu được người khác hỏi "Thành công bắt nguồn từ đâu?". Câu trả lời của em chính là cô - người đã mang tới cho em tri thức và hành trang tự tin vững bước vào đời.

12. Nhân ngày 20/11 chúc cô ngày càng có nhiều sức khỏe, mang đến cho chúng em nhiều bài học quý giá, đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

13. Em chúc cô luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam’s Teacher Day.

14. Em chúc thầy tất cả, với tấm chân tình này, muốn gửi tới thầy lời chúc thành đạt, lời chúc sức khỏe, lời chúc hạnh phúc trong cuộc sống.

15. Cảm ơn cô vì đã luôn là ngon hải đăng soi sáng, dẫn đường và truyền cảm hứng cho em luôn nỗ lực trong học tập cũng như cuộc sống hàng ngày.

16. Cô như người mẹ thứ hai nâng đỡ chúng em, giúp chúng em khôn lớn, trưởng thành những lúc khó khăn, nhân ngày 20/11 chúng em chúc cô luôn gặp những điều tốt đẹp nhất.

17. Cảm ơn thầy đã nhóm lên cho em ngọn lửa ánh sáng của tri thức, làm phong phú thêm nguồn tri thức trong em, mở lối mà ánh sáng hi vọng, chúc thầy ngày càng thành công trên con đường trồng người.

18. Hôm nay, ngày Hiến chương Nhà giáo 20/11, em chúc thầy trong ngày lễ này và cuộc sống của thầy luôn thành công, hạnh phúc ngập tràn, đào tạo ra nhiều thế hệ học trò xuất sắc và ưu tú.

19. Em chúc cô luôn vui tươi, trẻ khỏe, luôn luôn là một người mẹ thứ hai dẫn đường chỉ lối cho chúng em.

20. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 em kính chúc thầy có thật nhiều niềm vui, sức khoẻ, chúc cho thầy luôn vững tin và thành công trên sự nghiệp trồng người.

Lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tiếng Anh

1. Wish you Happy Vietnamese Teachers' Day! A good teacher is like a candle. It consumes itself to light the way for others.

Tạm dịch: Kính chúc thầy/cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Người thầy giỏi giống như một ngọn nến rực cháy để soi đường cho trò ngoan.

2. On occasion Vietnam Teacher’s Day, wishing you happiness and more successful in your way. I will alway remember you.

Tạm dịch: Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, kính chúc thầy cô luôn hạnh phúc và thành công trên con đường đã chọn. Em sẽ mãi nhớ đến thầy cô.

3. Dear teacher, thanks for supporting and enlightening all my way. Have a wonderful Vietnamese Teachers’ Day!

Tạm dịch: Thầy/cô kính yêu, cảm ơn thầy/cô đã ủng hộ và thắp sáng con đường em đi. Chúc thầy cô một ngày Nhà giáo Việt Nam tuyệt vời!

4.  All of your hard work and efforts are greatly appreciated. Happy Teacher’s Day!

Tạm dịch: Em biết ơn những nỗ lực và sự vất vả của thầy/cô. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày nhà giáo!

5. The further I am away from you, the more I think about you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

Tạm dịch: Càng đi xa, con càng nghĩ nhiều hơn về cô. Những lời cô dạy bảo chưa bao giờ phai mờ trong tâm trí của con. Chúc cô luôn mạnh khỏe, bình an và mãi hạnh phúc.

Lời chúc mừng 20-11 bằng tiếng Anh

6. Dear teacher, your inspiring words have made a difference in my life. Thanks for making me what I am today. Sending my warm wishes. Happy Teachers’ Day!

Tạm dịch: Thưa thầy, những lời dạy đầy truyền cảm của thầy đã làm thay đổi cuộc đời con. Cảm ơn thầy đã giúp con trở thành con của ngày hôm nay. Gửi đến thầy những lời chúc chân thành nhất. Chúc mừng thầy nhân ngày Nhà giáo 20/11.

7. A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives.

Tạm dịch: Xin cảm tạ thầy cô của chúng em, người đã cho chúng em một lời nói, hình ảnh ý tưởng để chúng em xây đắp cuộc đời.

8. Wish you Happy Vietnamese Teachers' Day!!! A good teacher is like a candle. It consumes itself to light the way for others.

Tạm dịch: Kính chúc thầy cô Ngày Nhà giáo Việt Nam tràn ngập niềm vui. Người thầy giống như một ngọn nến rực cháy để soi đường cho trò ngoan.

9. I was lucky to have a teacher as wonderful as you are. Wishing you a Vietnamese Teachers" Day that’s full of joyous moments!

Tạm dịch: Em thật may mắn vì có người thầy tuyệt vời như thầy. Chúc thầy Ngày Nhà giáo Việt Nam thật nhiều niềm vui!

10. Dear teacher, thanks for supporting and enlightening all my way. Have a wonderful Vietnamese Teachers" Day!

Tạm dịch: Thầy cô kính yêu, cám ơn thầy cô đã ủng hộ và thắp sáng con đường em đi. Chúc thầy cô một ngày Nhà giáo Việt Nam tuyệt vời!

11. I was lucky to have a teacher as wonderful as you are. Wishing you a Vietnamese Teachers' Day that’s full of joyous moments!

Tạm dịch: Em thật may mắn vì có người thầy tuyệt vời như thầy. Chúc thầy ngày Nhà giáo Việt Nam thật nhiều niềm vui!

12. Thank you for teaching me how to read and write, for guiding me to distinguish between what is wrong and what is right. For allowing me to dream and soar as a kite, thank you for being my friend, mentor and light.

Tạm dịch: Cảm ơn cô đã dạy cho em biết đọc, biết viết, biết phân biệt phải trái đúng sai. Đã cho em mơ ước và bay cao, bầu bạn, dạy dỗ và là ánh sáng dẫn đường cho em.

13. Dear teacher, thanks for supporting and enlightening all my way. Have a wonderful Vietnamese Teachers' Day!

Tạm dịch: Thầy cô kính yêu, cảm ơn thầy cô đã ủng hộ và thắp sáng con đường em đi. Chúc thầy cô một ngày Nhà giáo Việt Nam tuyệt vời!

14. Wishing all teachers a happy Vietnamese Teachers' Day! Your dedication to your students and your profession is truly inspiring.

Tạm dịch: Chúc mừng tất cả các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam! Sự cống hiến của thầy cô cho học sinh và nghề nghiệp của mình thật sự truyền cảm hứng.

15. On the occasion of Vietnamese Teachers' Day, I would like to express my deepest gratitude to all teachers for their hard work and dedication. You are the ones who help us shape our future and make us the people we are today. Thank you for everything you do.

Tạm dịch: Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, em muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả các thầy cô giáo vì sự nỗ lực và cống hiến của thầy cô. Thầy cô là những người giúp chúng em định hình tương lai và biến chúng em thành những người có ích như ngày hôm nay. Cảm ơn thầy cô vì tất cả những gì thầy cô đã làm.

16. To all teachers! Thank you for your patience, understanding, and guidance. You have helped us learn and grow in so many ways. We are grateful for your dedication to our education.

Tạm dịch: Gửi tất cả các thầy cô giáo! Cảm ơn thầy cô vì sự kiên nhẫn, thấu hiểu cùng hướng dẫn của thầy cô. Thầy cô đã giúp chúng em học hỏi và trưởng thành theo nhiều cách. Chúng em biết ơn sự cống hiến của thầy cô cho nền giáo dục của nước nhà.

17. Happy Vietnamese Teachers' Day! Thank you for making a difference in our lives.

Tạm dịch: Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam! Cảm ơn thầy cô đã tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của chúng em.

18. To our beloved teachers! Thank you for everything you do. You are our role models and we are so lucky to have you in our lives.

Tạm dịch: Gửi những người thầy cô yêu quý của chúng em! Cảm ơn thầy cô vì tất cả những gì thầy cô đã làm. Thầy cô là tấm gương của chúng em và chúng em rất may mắn khi có thầy cô trong cuộc đời của mình.

19. On the occasion of Vietnam Teacher's Day, I would like to wish you good health and good work!

Tạm dịch: Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, em chúc thầy cô luôn mạnh khỏe và thành công trong sự nghiệp!

20. To my dear teacher, thank you for everything you have done for me. I am so grateful to have you in my life. Happy Vietnamese Teachers' Day!

Tạm dịch: Gửi đến thầy cô thân yêu, em cảm ơn thầy cô vì tất cả những gì thầy cô đã làm cho em. Em rất biết ơn khi có thầy cô trong cuộc đời mình. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

21. Thank you for inspiring me to be a better person. I will never forget your lessons. Happy Vietnamese Teachers' Day!

Tạm dịch: Cảm ơn thầy cô đã truyền cảm hứng cho em trở thành một người tốt hơn. Em sẽ không bao giờ quên những bài học của thầy cô. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

22. I am so lucky to have you as my teacher. You are more than just a teacher to me. You are a friend, a mentor, and a role model.

Tạm dịch: Em rất may mắn khi có thầy cô là người thầy/cô giáo của mình. Thầy cô không chỉ là một người thầy/cô giáo đối với em. Thầy cô còn là một người bạn, một người cố vấn và một tấm gương.

23. Thank you for making a difference in my life. You have taught me so much, and I am so grateful for your guidance.

Tạm dịch: Cảm ơn thầy cô đã tạo nên sự khác biệt trong cuộc đời em. Thầy cô đã dạy cho em rất nhiều điều, và em rất biết ơn sự hướng dẫn của thầy cô.

24. I will never forget the lessons you have taught me. They will stay with me forever.

Tạm dịch: Em sẽ không bao giờ quên những bài học mà thầy cô đã dạy cho em. Chúng sẽ ở bên em mãi mãi.

25. Happy Vietnamese Teachers' Day! I wish you all the best in your life and career. May you continue to inspire and educate many more students.

Tạm dịch: Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam! Em chúc thầy cô mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống và sự nghiệp. Mong thầy cô sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và giáo dục cho nhiều học sinh khác nữa.

Trên đây là những lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam hay, ngắn gọn mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Quà tặng 20/11 trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

  • 18.204 lượt xem
👨 Hoàng Thị Thuận Cúc Cập nhật: 28/03/2024