Tìm hiểu những đường chỉ tay xấu, không nên có

Tìm hiểu những đường chỉ tay xấu, không nên có

Đường chỉ tay nghèo khổ là như thế nào? Những đường chỉ tay xấu ra sao? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Tìm hiểu về đường chỉ tay xấu

Có phải đường chỉ tay nhiều rất khổ?

1.

Trong lòng bàn tay của mỗi người đều có 4 đường chỉ tay chính đó là đường sinh đạo, đường trí đạo, đường tâm đạo và đường định mệnh. Vì thế, đường đời, tình duyên hay công danh sự nghiệp của một người đều được thể hiện rõ qua những đường chỉ tay này.

Tuy nhiên, nếu lòng bàn tay của bạn mà có nhiều đường chỉ tay dài hoặc có chi chít các đường chỉ tay xen ngang, cắt xéo… thì có thể bạn là người sống rất giàu tình cảm, đa sầu, sống nội tâm và hay thương người.

Đường chỉ tay nhiều cũng cho thấy bạn là một người suy nghĩ khá nhiều, hệ thần kinh rất mẫn cảm và thường gặp ở con gái. Lý do đường chỉ tay này hay gặp ở con gái là bởi phụ nữ thường nhạy cảm và giàu lòng vị tha. Tuy nhiên, người có chỉ tay này cũng rất hay gặp trắc trở về chuyện tình duyên và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Những đường chỉ tay xấu, những đường chỉ tay không nên có

2.

Đường sinh mệnh đứt đoạn

Đường sinh mệnh là đường chỉ tay nằm ở phần dưới ngón cái trong lòng bàn tay. Đường chỉ tay này được xem là tuổi thọ của con người nên được gọi là đường sinh mệnh.

Nếu đường sinh mệnh trên lòng bàn tay bị đứt đoạn, không liền mạch hoặc có hình không theo quy tắc thì có thể thấy đây là người có sức khỏe khá kém, có thể gặp nhiều bệnh tật hoặc tai nạn bất ngờ, sống không thọ.

Đường chỉ tay không nên có

Đường công danh bị phân nhánh

Nếu đường công danh trên bàn tay bạn có nhiều đường phân nhánh nhỏ kéo dài ra thì có thể bạn là người rất ham học hỏi, chịu tiếp thu kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, những người có đường chỉ tay này thường thiếu tính nhẫn nại và hầu như là không kiên trì được đến cuối cùng. Chính vì thế, họ thường khó có thể đạt được kết quả tốt, trải qua không ít lần thất bại thì mới có thể tiến đến thành công.

Tóm lại, người có nhiều đường công danh thường là người rộng lượng, ham học hỏi nhưng lại thiếu tính nhẫn nại, không có kiên nhẫn và bỏ cuộc giữa chừng nên rất khó thành công trong sự nghiệp.

Đường vận mệnh có đường chỉ vân đảo

Đường chỉ tay vận mệnh (hay ngọc trụ) biểu thị có những thành tựu đạt được trong công việc hay cuộc sống, những mối quan hệ xã hội, con đường công danh…

Đường chỉ tay vận mệnh này trông như hòn đảo xuất hiện thì đây là điềm không may. Nó có thể là báo hiệu của sự thất thoát, mất mát tài sản hay tiền tài, thậm chí nặng hơn là có thể là mang thêm nợ nần khó vựa dậy.

Bàn tay có đường tình duyên đứt đoạn

Đường chỉ tay tình duyên bị đứt đoạn có nghĩa là đường chỉ tay tình cảm không được nối liền từ ngón tay út đến dưới ngón tay trở hoặc dưới ngón tay giữa. Đa số những người có đường chỉ tay này đều phải chịu khá nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Mặc dù khả năng chịu đựng của họ rất giỏi nhưng cuối cùng đường tình duyên vẫn bị chia cắt. Có thể nói đây là chỉ tay hôn nhân tan vỡ, đường ai nấy đi.

Những đường chỉ tay xấu, không tốt

=> Tuy nhiên, những thông tin trên đây cũng chỉ mang tính chất tham khảo, bạn đọc không nên quá tin tưởng hay lo lắng nếu sở hữu một đường chỉ tay như vậy.

Trên đây là những đường chỉ tay xấu mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

>> Tham khảo thêm: