Khám phá những đường chỉ tay đặc biệt, các đường chỉ tay lạ

Khám phá những đường chỉ tay đặc biệt, các đường chỉ tay lạ

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đi khám phá những đường chỉ tay lạ, các đường chỉ tay đặc biệt các bạn nhé!

>>> Xem thêm: Sinh trắc vân tay là gì? Sinh trắc vân tay có đúng không?

Khám phá những đường chỉ tay lạ, các đường chỉ tay đặc biệt

1.

Khám phá những đường chỉ tay lạ, các đường chỉ tay đặc biệt

Theo quan niệm dân gian thì mỗi đường chỉ tay đặc biệt trên bàn tay của chúng ta sẽ mang một ý nghĩa và tương lai nhất định. Sau đây, hãy cùng khám phá những đường chỉ tay đặc biệt, các đường chỉ tay lạ các bạn nhé!

Đường chỉ tay có quý nhân phù trợ

Đường chỉ tay có quý nhân phù trợ

Đường có quý nhân phù trợ có đặc điểm là đường chỉ tay song song với đường vận mệnh và ngắn hơn đường này. Nếu trên bàn tay của các bạn xuất hiện đường chỉ tay này thì điều này có nghĩa là bạn có quý nhân phù trợ. Theo đó, các bạn sẽ thường gặp được những người giúp đỡ hoặc hỗ trợ cho mình trong cuộc sống. Trong một số trường hợp, vợ hoặc chồng chính là quý nhân của người đó.

Đường chỉ tay quý nhân rất đặc biệt và nó đã được hình thành trên bàn tay của người sở hữu từ khi sinh ra. Cho đến cuối đời, đường chỉ tay quý nhân sẽ không bị biến dạng hay biến mất đi trong quá trình sống.

Đường chỉ tay chữ M

Đường chỉ tay chữ M

Những người sở hữu đường chỉ tay chữ M chính là những người vô cùng đặc biệt. Những người có đường chỉ tay chữ M sẽ vô cùng nổi bật bởi tài năng và trực giác vô cùng tuyệt vời trong bất cứ lĩnh vực nào, đặc biệt là trực giác của họ rất nhạy bén.

Người có đường chỉ tay chữ M thông thường là người có tố chất làm lãnh đạo, thường xuyên gặp được may mắn và rất giàu có. Ngoài ra, họ còn thường xuyên bộc lộ được nhiều khả năng và tố chất rất đặc biệt trong quá trình làm việc. Do đó, nếu tay bạn có đường chỉ chữ M thì xin chúc mừng nhé, bạn đã sở hữu được một trong những đường chỉ tay đặc biệt nhất.

>> Xem thêm: Bàn tay chữ X, đường chỉ tay chữ X nói lên điều gì?

Đường chỉ tay tiền bạc

Đường chỉ tay tiền bạc

Đúng như tên gọi, đường chỉ tay này mang ý nghĩa về mặt tiền bạc và không phải ai cũng có đường chỉ tay lạ này. Đường chỉ tay tiền bạc sẽ nằm ở vị trí dưới cùng của ngón tay cái, ở đốt thứ hai. Đường chỉ tay tiền bạc có nhiều hình dạng khác nhau, một số trường hợp có thể là dọc, một số thì là thẳng đứng song song hay đường vân hình ngang hoặc đan xe, xếp kề liền nhau.

>> Xem thêm: Những đường chỉ tay tốt, đem lại may mắn

Đường chỉ tay hình chữ nhất

Đường chỉ tay hình chữ nhất

Theo quan niệm xưa, đường chỉ tay chữ nhất là đường chỉ tay của những người có khí chất thông minh và tài năng xuất chúng. Họ thường là những người sở hữu trí tuệ và giữ những vị trí lớn trong công việc.

  • Nam giới có đường chỉ tay chữ nhất thường là những người phi thường trong bất kì hoàn cảnh nào cũng bản lĩnh vượt qua được và sẽ không bao giờ từ bỏ. Tuy nhiên, chuyện tình duyên của họ thì lại tương đối phức tạp.
  • Nữ giới có đường chỉ tay chữ nhất đặc biệt này thường sẽ gặp thuận lợi, suôn sẻ, may mắn trên con đường công danh và sự nghiệp.

Đường chỉ tay sáng tạo

Đường chỉ tay sáng tạo

Đường chỉ tay sáng tạo là đường chỉ tay nằm ở giữa ngón út và ngón áp út - ngón tay đeo nhẫn. Đường chỉ tay sáng tạo có đặc điểm nhận dạng là một đường thẳng song song, thẳng đứng hoặc hơi nghiêng. Những người sở hữu đường chỉ tay này thường là người có trí sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú và thường xuyên đổi mới trong tư duy. Cũng chính vì vậy mà những người này thường thích hợp làm các công việc liên quan đến sáng chế và nghệ thuật.

Đường chỉ tay ngây thơ

Đường chỉ tay ngây thơ được nhận biết dựa vào đốt cuối cùng của ngón trỏ. Nếu tại đốt này, bạn nhìn thấy có nhiều vân ngang dọc thì chứng tỏ đây là biểu hiện của một người lương thiện, ngây thơ, hiền lành và dễ bị người khác lợi dụng. Do vậy, người có đường chỉ tay ngây thơ nên thận trọng và nên tránh những vấn đề bao đồng của người khác để tránh gặp phải thị phi hay rắc rối nhé.

Một số đường chỉ tay lạ hiếm gặp khác

2.

Một số đường chỉ tay lạ hiếm gặp khác

Bên cạnh các đường chỉ tay đặc biệt kể trên thì chúng ta cũng có những đường chỉ tay hiếm gặp khác. Cụ thể như sau:

Đường chỉ tay định mệnh

Đường chỉ tay định mệnh là đường chỉ tay rất đặc biệt, đường chỉ tay này bắt đầu từ ngấn cổ tay và hướng lên ngón giữa. Theo nhân tướng học, đường chỉ tay định mệnh là biểu hiện về cuộc đời của bạn, nếu đường chỉ tay của bạn đậm và sâu thì có nghĩa bạn là người thành công và có quý nhân phù trợ. Nếu đường tay định mệnh của bạn rộng và xám thì có nghĩa là bạn sẽ kém may mắn.

Đường chỉ tay tâm đạo

Đường chỉ tay tâm đạo có đặc điểm là hai đường song song nhau trên lòng bàn tay. Người sở hữu đường chỉ tay này thường là một người giàu nội lực, tính cách thoải mái và luôn cố gắng giải quyết mọi công việc dù cho họ có gặp khó khăn thế nào đi chăng nữa.

*Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Trên đây là thông tin về những đường chỉ tay lạ, các đường chỉ tay đặc biệt mà VnAsk muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin vừa rồi là hữu ích đối với bạn. Đừng quên thường xuyên ghé để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

>>> Xem thêm:

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm đồ gia dụngđiện máy - điện lạnhthiết bị văn phòngy tế & sức khỏethiết bị số - phụ kiện… thì bạn hãy truy cập website  để đặt hàng online, hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua trực tiếp các sản phẩm này tại: