Những lời chúc sinh nhật bản thân mình hay, ngắn gọn, ý nghĩa

Những lời chúc sinh nhật bản thân mình hay, ngắn gọn, ý nghĩa

Ngày sinh nhật của bạn sắp đến rồi! Bạn đang tìm cho mình những lời tự chúc sinh nhật bản thân thật hay và ý nghĩa? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của VnAsk.com, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc sinh nhật bản thân hay, vui vẻ và hài hước.

Những lời chúc sinh nhật cho bản thân mình hay, vui vẻ

1.

1. Gửi cô gái cùng tên, cùng tuổi, cùng hình hài. Hôm nay là sinh nhật của hai chúng ta, cùng mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc nhé! Chúc cho tôi sẽ đạt được những mong muốn của mình và may mắn.

2. Nhân ngày đặc biệt này, chúc tôi của một năm sau đủ trưởng thành và đủ tình yêu để sống hạnh phúc hơn nữa. Happy birthday to me!

3. Hôm nay là một ngày đặc biệt, tôi đã nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp từ bạn bè và người thân, nhưng tôi muốn tự nhắn nhủ bản thân mình rằng tôi đã làm rất tốt trong năm vừa qua và con đường phía trước dù lắm gian truân nhưng tôi tin rằng mình sẽ vượt qua và đón nhận những điều tuyệt vời. Chúc mừng sinh nhật nhé!

4. Một năm trôi qua, bản thân đã cố gắng rất nhiều rồi và ngày hôm nay sẽ đánh dấu 1 năm trưởng thành hơn. Chúc cho tôi của một năm sau sẽ đạt được những thứ mình đang cố gắng để có được và phải thật vui vẻ nhé!

5. Hôm nay, tự thưởng cho bản thân một chút sức khỏe, chút sắc đẹp, chút kỷ niệm và chút ấm áp. Tuổi mới sẽ thành công hơn nữa nhé tôi ơi. Chúc mừng sinh nhật!

6. Xin chào tuổi mới, hãy luôn nở nụ cười thật tươi trên môi và đừng để những nỗi lo, muộn phiền khiến bản thân phải lùi bước.

7. Bye bye tuổi...! Tự hứa rằng năm nay mình sẽ biết chăm sóc bản thân tốt hơn, nỗ lực để hoàn thành những kế hoạch ấp ủ bấy lâu nay và không để những muộn phiền ảnh hưởng đến bản thân mình nhiều như trước. Chúc mừng sinh nhật cô gái tuổi...!

8. Tôi đã có một ngày sinh nhật đáng nhớ bên bạn bè và người thân. Bây giờ, khi chỉ còn ít phút nữa là ngày sinh nhật chính thức khép lại, tôi muốn nói với bản thân rằng "tôi đã có một năm đầy thách thức, nhưng tràn ngập niềm vui và những thành công nho nhỏ. Năm nay hãy tiếp tục phấn đấu và tạo ra những kỳ tích của chính mình nhé". Sinh nhật vui vẻ!

9. Cố gắng lên nhé chàng trai, thêm tuổi mới phải tự mình mạnh mẽ, chín chắn và trưởng thành hơn nữa để là chỗ dựa vững chắc cho cả gia đình nữa nhé!

10. Tất cả những gì tôi hy vọng, tôi sẽ nỗ lực để có thể đạt được bắt đầu từ hôm nay, ngày đánh dấu tôi bước sang tuổi mới. Chúc mừng sinh nhật tôi!

Lời chúc mừng sinh nhật bản thân hay nhất

11. Tôi không phải một người đặc biệt hay tài năng xuất chúng, nhưng tôi là duy nhất. Hôm nay là sinh nhật, là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của tôi. Cảm ơn bạn bè và người thân đã gửi đến tôi những món quà và những lời chúc, nhưng tôi muốn tự chúc bản thân mình sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc!

12. Nhìn lại một năm qua xem mình đã làm được những gì, một năm không gọi là thành công nhưng cũng không có biến cố. Bình yên như thế cũng tốt nhưng bản thân à phải cố gắng nhiều hơn. Chúc mừng sinh nhật tôi, chúc tôi thành công và vui vẻ hơn ở tuổi mới!

13. Chúc mừng sinh nhật tôi. Đã cùng nhau trải qua phút giây hạnh phúc nhất, cũng nếm trải những đau đớn sau nhiều lần vấp ngã, chúng ta vẫn ở đây cùng nhau và viết tiếp một chương mới tươi sáng. Chúc mình những điều tốt nhất. Nhớ phải luôn mỉm cười mỗi ngày đó nha!

14. Nhanh thật, vậy là một năm nữa đã qua hôm nay đánh dấu một năm trưởng thành hơn, phải cố gắng nhiều hơn, phải thành công hơn bản thân nhé. Chúc mừng sinh nhật tôi!

15. Tôi biết rằng mình còn nhiều thiếu sót nhưng tôi đang cố gắng hoàn thiện nó mỗi ngày. Hôm nay lại thêm một tuổi, tuổi mới không phải già hơn mà để nhắc nhở tôi rằng đã trưởng thành rồi, nhất định phải sống tốt hơn, sống có trách nhiệm hơn, yêu thương bản thân và gia đình nhiều hơn. Chúc mừng sinh nhật tôi, chúc tôi của năm nay sẽ thành công và vui vẻ hơn!

16. Hôm nay thật vui quá, cảm ơn vì những lời chúc và những món quà vô giá mà những người thân yêu đã mang đến cho tôi. Chúc mừng sinh nhật tôi, chúc tôi một năm trưởng thành và chín chắn hơn.

17. Thời gian trôi qua nhanh quá, mới đây mà lại đến sinh nhật nữa rồi. Một năm qua với biết bao dự định và hoài bão còn dang dở năm nay nhất định phải hoàn thành tất cả. Chúc tôi sinh nhật vui vẻ, chúc tôi gặt hái được nhiều thành công hơn trong tuổi mới!

18. Bước sang tuổi mới, những nỗi buồn và điều không mong muốn của năm qua xin hãy xếp vào quá khứ. Hôm nay chính là bước ngoặt mới để tôi bắt đầu lại, cố gắng và nỗ lực nào tôi ơi. Chúc mừng sinh nhật!

19. Sẽ luôn nở nụ cười trên môi, sẽ không để những muộn phiền khiến bản thân lùi bước, cố lên tôi nhé, sẽ làm tốt thôi. Chúc mừng sinh nhật tôi, chúc tôi có thêm bản lĩnh, sức mạnh để vật lộn với xã hội.

20. Cảm ơn bản thân thân yêu đã đưa tôi đến được ngày hôm nay, gặt hái được nhiều thành công và gặp gỡ nhiều người đáng mến. Tôi vẫn luôn tự hào về mình. Chúc mừng sinh nhật! Hãy hứa với tôi là mình sẽ luôn cười tươi như hôm nay và luôn yêu thương mình hết mực nhé!

>> Xem thêm: Thơ chúc mừng sinh nhật chính mình hay, ý nghĩa

Lời chúc mừng sinh nhật bản thân hài hước, bá đạo

2.

1. Đâu cần phải có nến và hoa vì chính tôi là một món quà. Chúc mừng sinh nhật tôi!

2. Chúc mừng sinh nhật một người tài năng và xinh đẹp nhất quả đất. Mọi người có đoán được là ai không? Thật ngại quá, người đó chính là tôi.

3. Phải công nhận rằng bất kỳ ai sinh ra vào ngày hôm nay cũng đều vô cùng tài năng và tuyệt vời. Không cần phải giấu giếm, tôi chính là một trong số đó. Mong rằng tuổi mới giảm bớt điềm xui và tiền chất như núi. Hahaha... Happy birthday to me!

4. Lại già hơn một tuổi nữa rồi đấy. Nhìn lại xem bản thân đã làm được gì rồi, đừng để tụi con nít nó cười cho. Chúc mừng sinh nhật tôi, chúc cho tôi của những năm tháng sau này thành công, chín chín hơn!

5. Hôm nay là ngày gì mà đẹp trời thế nhỉ? À! Hóa ra là ngày sinh nhật mình. Hãy luôn vui vẻ và nỗ lực hết mình để tiếp tục tạo ra những cột mốc đáng nhớ như năm ngoái nhé cô gái. Happy birthday to me!

6. Nhìn vào cái nhan sắc trẻ trung này xem, ai đã nghĩ mình bước sang tuổi 30 chứ. Đừng quan tâm đến chuyện tuổi tác và hãy tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong ngày đặc biệt này thôi nào.

7. Thời đại bây giờ ai còn tính tuổi bằng số năm nữa. Với gương mặt trẻ trung này dù có bao nhiêu cái sinh nhật đi chăng nữa người ta vẫn nghĩ tôi mới 18. Happy birthday to me!

8. Nghĩ về những gì mình làm được trong năm qua mà xem, thật ơ mây zing, gút chóp. Tuổi 27 này chắc chắn tôi sẽ không thua tuổi 26. Lấy đà và phi đến những thành công thôi nào em ơi. Happy birthday to me!

9. Thêm một tuổi không có nghĩa là già đi mà là tôi đã trưởng thành hơn, mặn mà hơn và có nhiều kinh nghiệm sống hơn mà thôi!

10. Tôi luôn muốn bản thân là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật của mình nhưng mà không kịp rồi, các bạn của tôi nhanh quá, cảm ơn và yêu các bạn nhiều!

11. Hơn ai hết, đây chính là cô gái mà tôi ngưỡng mộ nhất trên đời này luôn. Không chỉ vì nhan sắc xinh lung linh mà còn vì tài năng, ý chí đáng nể. Người đó chính là bản thân tôi chứ còn ai nữa. Tuổi mới tự chúc bản thân nhiều niềm vui, không ngừng cố gắng để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa nhé!

12. Đâu cần phải có nến và hoa vì chính bản tôi đây đã là một món quà. Chúc mừng sinh nhật tôi nha, tuổi mới mạnh mẽ, bản lĩnh và thành công hơn tuổi cũ nhé!

13. Hôm nay là ngày gì mà thời tiết đẹp thế nhỉ? À, hóa ra là ngày sinh nhật mình! Tự chúc bản thân tuổi mới bớt trẻ trâu, ít mít ướt, mạnh mẽ và kiên cường hơn để tạo ra những cột mốc đáng nhớ như năm ngoái nhé!

14. Phải công nhận một điều rằng, những người sinh ra vào ngày hôm nay đều vô cùng xinh đẹp, tuyệt vời, và tôi là một trong số đó. Mong bản thân tuổi mới thật mạnh khỏe, giảm bớt điềm xui và tiền chất như núi. Happy Birthday to me!

15. Chúc mừng sinh nhật tôi! Lại già hơn một tuổi nữa rồi đấy. Nhìn lại xem bản thân đã làm được gì rồi, đừng để tụi con nít nó cười cho. Chúc mừng sinh nhật tôi, chúc tôi thành công hơn trong tuổi mới!

16. Chúc mừng sinh nhật chàng trai mà tôi yêu quý nhất. Dù đã 25 nồi bánh chưng rồi đấy, nhưng với gương mặt trẻ trung, thơ ngây này chắc mọi người vẫn tin cậu mới chỉ 18, đôi mươi thôi mà! Chúc cậu dù bao nhiêu tuổi cũng luôn điển trai, yêu đời như bây giờ nhé!

17. Nhìn vào nhan sắc trẻ trung và gương mặt búng ra sữa này thì ai nghĩ mình đã bước sang tuổi 28 chứ. Đừng quan tâm đến chuyện tuổi tác nữa, phải tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong ngày sinh nhật đặc biệt này thôi nào!

18. Thế mà lại già thêm một tuổi rồi đấy, ra đường đã bị gọi là bà cô rồi! Tự nhìn lại xem bản thân những năm qua đã làm được gì rồi, đừng để bọn con nít nó cười cho. Thôi thì cũng tự gửi lời chúc sinh nhật cho bản thân, chúc tôi của những năm tháng về sau chín chắn hơn, thành công rực rỡ hơn nữa!

19. Sinh nhật này, mình xin tặng món quà siêu đặc biệt cho bản thân là một năm mới không hụt hơi và không flop như những kế hoạch cũ!

20. Bước sang một tuổi mới rồi, hãy trở thành một cô gái trưởng thành, chín chắn thôi nào! Mong cậu của tuổi mới đừng trẻ trâu như năm cũ, hãy bắt tay vào thực hiện những điều mà mình muốn làm. Cùng nâng ly và viết tiếp một hành trình mới đây thú vị thôi nào!

Lời chúc mừng sinh nhật chính mình hay nhất

>> Xem thêm: Tạo thiệp mời sinh nhật online sang trọng, độc đáo đẹp nhất

Lời chúc mừng sinh nhật bản thân tuổi 19

3.

1. Chúc mừng cô gái tròn 19 tuổi, Chúc cô gái trong hình tuổi mới luôn hạnh phúc và cười thật nhiều nhé. Chính thức bước sang tuổi 19, cái tuổi chênh vênh nhất của cuộc đời, phải tự hướng cho mình một tương lai. Đừng mong đợi bất cứ điều gì từ người khác mà hãy tự mình đem lại cho mình, cũng đừng đặt hi vọng vào ai quá lớn để rùi sẽ thất vọng ê chề và đừng tin những lời người khác nói mà hãy nhìn những gì họ sẽ làm… Hãy tập sống "để gió cuốn đi" và luôn trân trọng những thứ mình đang có nhé… Chúc mừng sinh nhật cô gái dễ thương, tuổi mới phải cố gắng hơn nữa nhé.

2. Gửi tôi, sắp bước sang tuổi 19 rồi đấy! Sắp già thêm một năm rồi, hãy trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và đạt được dự định sắp tới nhé tôi. Sẽ làm được thôi tôi à!

3. Một năm đã qua, kết thúc tuổi 19 đầy mơ mộng, có những dự định cũng trở thành hiện thực, nhưng cũng có những kế hoạch dở dang, dặn lòng phải kiên quyết hơn nữa để một năm tới có thể hoàn thiện hơn. Sinh nhật vui vẻ nhé tôi ơi!

4. Gửi tôi! Ngày này của 19 năm về trước, một cô bé đã khóc thật nhiều để đánh dấu sự có mặt của mình trên đời và ngày hôm nay cô bé ấy chính là bạn. Bạn hãy mỉm cười thật nhiều nhé để thấy rằng từng giây, từng phút đều là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất với bạn. Chúc mừng sinh nhật, bạn phải thật vui vẻ và thành công trong tuổi mới nhé!

5. Hôm nay là ngày gì nhỉ? Chắc là ngày kỷ niệm sau 19 năm có cô gái thật dễ thương đã ra đời. Cô gái à! Hãy sống vui vẻ, hết mình và sống cho bản thân nữa nhé!

6. Chúc mừng cô gái đã bước sang tuổi 19 tuổi, cái tuổi chênh vênh nhất của cuộc đời khi phải định hướng tương lai cho mình. Hãy luôn hạnh phúc, cười thật nhiều và cố gắng nhiều hơn nữa nhé. Hãy thật mạnh mẽ, tự tin và luôn trân trọng những thứ mình đang có.

7. Happy 19th birthday to me! Tuổi mới đừng sợ gì cả, 19 cũng chỉ là một bước ngoặt của thanh xuân, mọi chuyện đâu sẽ vào đấy. Đừng để bản thân nuối tiếc cho những điều đã trôi qua, thay vào đó hãy thật tự tin và mạnh mẽ lên nào.

8. Tôi đã có một năm thật đáng nhớ, tuổi mới sẽ là cơ hội để tôi tô điểm thêm cho thế giới của mình. Tự chúc sinh nhật bản thân tuổi 19 ngày càng thăng hạng nhan sắc, nâng cấp trí tuệ, cố lên!

9. Gửi tôi nhân ngày quan trọng, ngày tôi bước sang tuổi 19! Trưởng thành rồi, hãy mạnh mẽ hơn và cố gắng đạt được dự định sắp tới nhé. Tôi sẽ làm được.

10. Thân gửi cô gái xinh đẹp và mạnh mẽ. Cảm ơn vì bản thân đã sống một năm thật trọn vẹn. Hôm nay là sinh nhật tuổi 19 của mình, hãy sống mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc nhé! Chúc "tôi" đạt được những mong muốn của mình trong năm mới! Happy birthday!

11. Chúc mừng sinh nhật chàng trai, 19 tuổi rồi phải tự tin và mạnh mẽ để xứng đáng là chỗ dựa vững chắc cho gia đình nhé!

12. Tôi ơi, tuổi 19 của mày sẽ thật hạnh phúc và thành công nhé.

13. Hôm nay là một ngày đặc biệt, bất kỳ ai có thể quên nhưng riêng tôi thì không được phép làm điều đó. Ngày này 19 năm trước, tôi nhân danh tình yêu đến với thế giới này. Cho đến ngày hôm nay, dù đã trải qua vất vả, cố gắng thật nhiều, hãy gác lại mọi âu lo để tận hưởng một ngày đặc biệt thật trọn vẹn. Chúc mừng sinh nhật 19 tuổi của tôi!

14. Tôi mong rằng mình sẽ sống như một đứa trẻ mới lớn. Vì ở độ tuổi này, bản thân chẳng thể làm gì nhiều hơn là suy nghĩ, chẳng khắt khe mong mọi thứ suôn sẻ từ suy nghĩ đến hành động. Chỉ mong tuổi 19 sẽ thật nhẹ nhàng và rực rỡ, không làm được nhiều, thì làm được ít. Chúc mừng sinh nhật 19 tuổi của tôi.

15. Gửi tôi! Ngày này của 19 năm về trước, một cô bé vô cùng đáng yêu đã có mặt trên đời này. Và hiện nay, cô bé đó đã trở thành một cô gái xinh đẹp và đầy mơ mộng. Bước sang tuổi 19, hãy mỉm cười thật nhiều nhé để thấy rằng bạn đã sống từng giây, từng phút đầy ý nghĩa.

Cap sinh nhật tuổi 17

4.

1. Hôm nay là sinh nhật 17 tuổi của tôi, thật tốt vì trái tim đã được lấp đầy bởi những lời chúc từ những người thân yêu nhất của mình! Đây là lời tự chúc chính mình một tuổi mới hạnh phúc!

2. Chúc mừng sinh nhật 17 tuổi người mà tôi ngưỡng mộ nhất về cả tài năng lẫn nhan sắc, đó còn ai khác ngoài chính tôi nè.

3. Tự chúc mình trải qua ngày sinh nhật hạnh phúc nhất! Trong một ngày như hôm nay, cảm ơn ông trời vì đã để cuộc sống của con bình yên, suôn sẻ, được bao bọc trong tình yêu thương ấm áp của những người xung quanh. Happy birthday tuổi 17!

4. Chúc tôi của năm 17 tuổi đủ trưởng thành và đủ tình yêu để sống hạnh phúc hơn nữa. Happy birthday to me!

5. Chúc mọi điều ước đều trở thành hiện thực. Chúc mừng sinh nhật 17 tuổi này, chúc bản thân tôi sẽ luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống của mình.

6. Nghĩ về những gì mình làm được trong năm qua mà xem, thật ơ mây zing, gút chóp. Tuổi 17 này chắc chắn tôi sẽ không thua tuổi 16. Lấy đà và phi đến những thành công thôi nào em ơi. Happy birthday to me!

7. Xin chúc tôi của tuổi 17 đủ trưởng thành, đủ yêu thương để vững bước trên bước đường tương lai và có thể hạnh phúc hơn hiện tại. Chúc mừng sinh nhật tới chính mình nhé!

8. Có một cô bé đáng yêu sẽ đón sinh nhật tuổi 17 vào hôm nay. Cô ấy là tôi đó. Chúc mừng sinh nhật tôi!

9. Hôm nay là ngày gì mà đẹp trời thế nhỉ? À! Hóa ra là ngày sinh nhật 17 tuổi của mình. Hãy luôn vui vẻ và nỗ lực hết mình để tiếp tục tạo ra những cột mốc đáng nhớ như năm ngoái nhé cô gái. Happy birthday to me!

10. Hôm nay là sinh nhật tôi 17 tuổi đó, tôi cảm thấy năm qua là một năm vô cùng tuyệt vời. Và tôi cảm giác rằng năm tới sẽ còn tuyệt vời. Chúc tôi tuổi mới sẽ có những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời hơn nữa.

11. Hôm nay vô cùng đặc biệt, là ngày mà bố mẹ đã đưa mình vào thế giới này 17 năm trước. Hãy luôn vui vẻ, làm việc chăm chỉ và thành công hơn nữa! Chúc mừng sinh nhật tôi!

12. Xin chào tuổi 17 mới, hãy luôn nở nụ cười thật tươi trên môi và đừng để nỗi lo của bản thân cản bước.

13. Chúc mừng cô gái tròn 17 tuổi! Chúc cô gái trong hình tuổi mới luôn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười nhé. Chính thức bước sang độ tuổi đẹp nhất. Đừng mong đợi bất cứ điều gì từ người khác mà hãy tự mình thực hiện những điều mình muốn. Luôn trân trọng những gì mình đang có nhé cô gái. Tự hứa với bản thân tuổi mới cố gắng hơn nữa.

14. Chúc mừng cô gái tròn 17 tuổi. Chúc cô gái tuổi mới luôn hạnh phúc và cười thật nhiều nhé. Cảm ơn cô gái vì đã tự nỗ lực thật nhiều trong năm qua!

15. Sinh nhật 17 vui vẻ, chúc bản thân mình khỏe hơn một tí, xinh hơn một tẹo, vui vẻ hơn một ít và thành công hơn tí tẹo chút nha. Happy Birthday to me.

16. Tuổi 17, lớn hơn 1 chút rồi. Hãy sống tự tin hơn và cố gắng hơn nữa vì những dự định đang ấp ủ nhé. Mừng sinh nhật tuổi 17 của chính bản thân tôi nhé!

17. Chào tuổi 17 thân thương, năm nay hãy cùng mình cố gắng thật nhiều nhé. Chúng mình còn rất nhiều mục tiêu để làm đó tuổi 17 ơi.

18. Chào tuổi 17 mới, hãy luôn nở nụ cười thật tươi và đừng để những lo lắng, buồn phiền kìm hãm bản thân mình nhé.

19. Chúc mừng sinh nhật tuổi 17 người đẹp và tài năng nhất thế giới. Có ai đoán được đó là ai không? Thật xấu hổ, người đó là tui.

20. Xin chúc mừng sinh nhật 17 tuổi của một trong những công dân xinh đẹp, mỹ miều, kiêu sa yêu kiều nhất trên quả đất này. Đó chính là mình đó!

Lời tự chúc mừng sinh nhật bản thân tuổi 17

Cap tự chúc sinh nhật mình tuổi 15 ngắn gọn

5.

1. Chúc mừng sinh nhật tuổi 15 của tôi! Thêm tuổi mới phải đạt những mục tiêu đề ra nhé, cố gắng lên tôi ơi!

2. Chúc mừng cô gái tròn 15 tuổi, chúc cô gái trong hình tuổi mới luôn cười tươi và hạnh phúc thật nhiều nhé!

3. Tuổi 15 - cái tuổi trưởng thành hơn rồi. Mong cho tuổi mới hạnh phúc và khôn ngoan hơn.

4. 15 tuổi - Tự chúc bản thân thêm tuổi mới phải thật mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Happy birthday to me!

5. Tuổi 15 phải biết tự chăm sóc mình hơn nữa khi thêm một tuổi nhé cô gái. Happy birthday to me!

6. Chúc mừng sinh nhật tôi tuổi 15! Tuổi mới bớt nhí nhố để trở thành người lớn nào.

7. Bước sang tuổi 15, làm tốt hơn những điều đã làm ở hiện tại và khắc phục được những điều chưa tốt. Chúc mày sinh nhật vui vẻ nhé!

8. Cảm ơn vì đã sống 1 năm thật trọn vẹn và chào đón tuổi 15 với nhiều may mắn và niềm vui ở phía trước.

9. 15 tuổi, lớn hơn 1 chút, sống tự tin hơn và cố gắng vì những dự định đang ấp ủ nhé. Mừng sinh nhật tuổi 15 của chính tôi.

10. Chúc mừng sinh nhật tôi tròn 15 tuổi. Cuộc sống vốn chẳng như tôi ước mơ, sẽ có những bất trắc, muộn phiền nhưng hãy luôn yêu thương và nỗ lực hoàn thiện bản thân hơn tôi nhé!

11. Chúc cho tuổi 15 của mình sẽ là một năm tuyệt vời với nhiều niềm vui, tiếng cười và những trải nghiệm mới!

12. Tuổi 15 - cái tuổi bẻ gãy sừng trâu. Tuổi mới phải thật mạnh mẽ, học tập thật tốt và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn nhé tôi ơi!

13. Một năm đã trôi qua, kết thúc tuổi 14 của thời niên thiếu và tự dặn lòng phải kiên quyết hơn để có 1 năm 15 tuổi thật xứng đáng và hoành tráng.

14. Chúc tôi của tuổi 15 đủ trưởng thành và đủ tình yêu để sống hạnh phúc hơn hiện tại. Happy birthday to me!

15. Sinh nhật tuổi 15 đến vào 1 ngày thật đẹp. Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi tới mình lời chúc sinh nhật đầy ý nghĩa. Với tất cả tấm lòng, chúc cho mọi người và cả mình luôn gặp nhiều may mắn và hạnh phúc.

Lời cảm ơn mẹ nhân ngày sinh nhật mình

6.

1. Cảm ơn mẹ. Người luôn yêu thương và săn sóc con hết mực. Người luôn đồng hành, ủng hộ cùng con trên mọi chặng đường. Chúc mẹ của con luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

2. Cảm ơn mẹ đã luôn yêu thương, chiều chuộng con hết mực. Trong ngày sinh nhật ý nghĩa của con, con hứa sẽ luôn cố gắng và thành công hơn, không làm phụ lòng mẹ.

3. Tất cả những thứ con nhận được đều là sự hy sinh của mẹ - người phụ nữ tuyệt vời của đời con. Một lời cảm ơn sâu sắc nhất, con muốn dành tặng cho mẹ của con. Chúc mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc.

4. Cảm ơn mẹ đã mang con đến với thế giới này. Từ lúc mang thai đến nuôi dưỡng con như ngày hôm nay, mẹ đã làm tất cả mọi thứ vì con.

5. Con thực sự may mắn khi mẹ là mẹ của con. Cảm mẹ vì đã sinh ra con, nuôi nấng và ủng hộ con vô điều kiện.

6. Cảm ơn mẹ đã luôn yêu thương, chiều chuộng con hết mực.

7. Nếu mọi người có thể chọn cha mẹ trước khi họ được sinh ra, chắc hẳn họ sẽ chọn mẹ của con vì mẹ của con thật tuyệt vời. Cảm ơn mẹ đã là mẹ của con.

8. Mẹ đã sinh con và nuôi nấng con bằng tất cả tình yêu thương, lòng tốt. Cảm ơn mẹ đã làm tất cả vì con.

9. Cảm ơn mẹ. Người luôn yêu thương và săn sóc con hết mực. Người luôn đồng hành, ủng hộ cùng con trên mọi chặng đường. Chúc mẹ của con luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

10. Cảm ơn mẹ đã giúp con có cuộc sống như ngày hôm nay. Nếu không có mẹ, con không biết sống như thế nào. Cảm ơn mẹ vì tất cả mọi thứ.

11. Tất cả những thứ con nhận được đều là sự hy sinh của mẹ. Một lời cảm ơn sâu sắc nhất, con muốn dành tặng cho mẹ của con. Chúc mẹ luôn mạnh khỏe và vui vẻ.

12. Con thực sự may mắn khi mẹ là mẹ của con. Cảm ơn mẹ vì đã sinh ra con, nuôi nấng và ủng hộ con vô điều kiện.

13. Làm cha mẹ đã khó và làm bạn với con còn khó hơn. Nhưng con rất may mắn vì mẹ vừa là người sinh thành vừa là người bạn của con. Con cảm ơn mẹ.

14. Mẹ cũng biết con khô khan nên lời nói cảm ơn cũng khó có thể nói ra, nhưng trong lòng con, mẹ chiếm vị trí lớn trong tim và con luôn biết ơn mẹ. Cảm ơn mẹ đã nuôi dạy con được như ngày hôm nay.

15. Con cảm ơn mẹ đã cho con bú bằng dòng sữa ấm áp ngọt ngào của mẹ thay vì bú bình để vóc dáng mẹ đẹp hơn, mẹ rảnh tay hơn. Con cảm ơn mẹ đã hát ru con bằng những câu ca dao ngọt ngào.

Lời chúc mừng sinh nhật cho bản thân bằng tiếng Anh

7.

1. I feel so happy that I have lived to enjoy the good things in this mylife. Happy birthday to me!

Tạm dịch: Tôi thấy thật hạnh phúc vì mình đã được sống và tận hưởng cuộc sống này. Chúc mừng sinh nhật tôi!

2. On this wonderful day that I turn 18 and become a man/woman, I wish for good fortune in my life and great happiness that never ends.

Tạm dịch: Vào ngày tuyệt vời này tôi bước sang tuổi 18 và trở thành một người đàn ông trưởng thành, tôi cầu chúc may mắn trong cuộc sống của tôi và hạnh phúc tuyệt vời không bao giờ kết thúc.

3. On my 20th birthday, I pray that my self-belief will help me to overcome all the challenges that come my way in this new and exciting chapter of my life.

Tạm dịch: Vào ngày sinh nhật thứ 20 của mình, tôi cầu nguyện rằng niềm tin vào bản thân sẽ giúp tôi vượt qua tất cả những thử thách xảy đến trong chương mới và thú vị của cuộc đời mình.

4. Today, I’m going to have fun with my friends and loved ones because it’s a very special day for me. Happy birthday to me.

Tạm dịch: Hôm nay, tôi sẽ vui vẻ với bạn bè và những người thân yêu của mình vì đó là một ngày rất đặc biệt đối với tôi. Chúc mừng sinh nhật tôi!

5. Wish me today a lot of luck. Live to my fulleat great things will happen to me. Happy birthday to me!

Tạm dịch: Chúc tôi của hôm nay có nhiều may mắn. Sống hết mình và những điều tốt đẹp sẽ đến với chúng ta. Chúc mừng sinh nhật!

6. Once upon a time, 20 years ago a little angel was born. She is now grown up and beautiful. Wish her all the best. Happy birthday to me!

Tạm dịch: Ngày xưa, 20 năm về trước có một thiên thần nhỏ ra đời. Cô ấy bây giờ đã lớn lên và xinh đẹp. Chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với cô ấy. Chúc mừng sinh nhật tôi!

7. Thank you everyone for congratulating me on my birthday. Wishing tomorrow’s self will be better than today’s self. Happy birthday to me.

Tạm dịch: Cảm ơn mọi người đã chúc mừng sinh nhật tôi. Chúc cho tôi của ngày mai sẽ tốt hơn tôi của hôm nay. Chúc mừng sinh nhật!

8.Happy birthday little girl. Suddenly I have to become an adult.

Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật cô gái bé nhỏ. Tự nhiên phải lớn rồi.

9. On this birthday occasion, wish for me to always achieve what I want, find what I’m looking for and all wishes come true. Happy Birthday To Me!

Tạm dịch: Nhân dịp sinh nhật, chúc cho bản thân luôn đạt được những điều mình muốn, tìm được điều mình đang tìm và đạt được mọi điều mong ước. Chúc mừng sinh nhật.

10. On this wonderful day that I turn 18 and become a man/woman, I wish for good fortune in my life and greathappiness that never ends.

Tạm dịch: Vào ngày tuyệt vời này tôi bước sang tuổi 18 và trở thành một người đàn ông trưởng thành, chúc cho tôi luôn may mắn trong cuộc sống và luôn hạnh phúc.

11. Although not pretty, I never had a virtual life. I’m not perfect, but I don’t pretend to be with anyone. Happy birthday to me!

Tạm dịch: Tuy không xinh nhưng tôi không bao giờ sống ảo. Tôi không hoàn hảo nhưng tôi không sống giả tạo với bất kỳ ai. Chúc mừng sinh nhật tôi!

12. Always smile to receive good things. Happy Birthday to me!

Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật tôi! Hãy luôn luôn mỉm cười để đón chờ những điều tốt đẹp.

13. Happy 40th birthday to me. On this day, I choose to be courageous in the pursuit of my dreams.

Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 của tôi. Vào ngày này, tôi chọn can đảm để theo đuổi ước mơ của mình.

14. This is my 30th birthday, and I’m ready to begin writing a new chapter of my life. Happy birthday to me.

Tạm dịch: Đây là sinh nhật lần thứ 30 của tôi và tôi đã sẵn sàng để bắt đầu viết một chương mới của cuộc đời mình. Chúc mừng sinh nhật tôi.

15. Me dear, from today on I will grow one year older. I’m must Less childish and more mature myself.

Tạm dịch: Tôi ơi, từ hôm nay mình đã thêm một tuổi rồi. Bản thân phải bớt trẻ con và trưởng thành hơn nhé.

Lời chúc mừng sinh nhật bản thân bằng tiếng Anh

Trên đây là những lời chúc sinh nhật bản thân mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Sinh nhật trên VnAsk.com để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!