50 Lời chúc sếp thăng chức hay bằng tiếng Anh & tiếng Việt

Cập nhật: 28/03/2024

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những lời chúc sếp thăng chức hay bằng tiếng Anh và tiếng Việt thì đừng vội lướt qua bài viết này. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những lời chúc mừng lên chức cho sếp hay, ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc sếp thăng chức hay nhất bằng tiếng Việt

1.

Dưới đây là một số lời chúc mừng thăng chức bằng tiếng Việt hay nhất mà bạn có thể tham khảo, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một câu hay nhất.

1. Chúng em luôn cảm thấy may mắn khi có một người sếp như anh/chị - người luôn tạo điều kiện cho nhân viên của mình sáng tạo theo cách chúng em mong muốn. Chúc mừng anh/chị cho thành công này!

2. Chúc sếp luôn thành công trên con đường sự nghiệp phía trước.

3. Anh/chị đã cống hiến hết mình vì công ty, em tin rằng anh/chị còn đạt nhiều thành công hơn và sẽ sớm được lên chức cao hơn. Chúc anh/chị giữ vững được tâm thế như hiện tại và gặp thật nhiều may mắn.

4. Gửi lời chúc thành công đến người sếp đáng mến của tôi, hãy theo đuổi khát khao vĩ đại mà sếp đã ấp ủ bấy lâu nay, mọi người luôn bên cạnh anh/chị lúc cần. Chúc sếp gặp nhiều may mắn.

5. Thay mặt cho các anh/chị em trong công ty em xin chúc sếp có một ngày nhận chức thật ý nghĩa. Vị trí mới này sẽ là những thành công và bước tiến mới xa hơn trong sự nghiệp cũng như hạnh phúc trong cuộc sống. Chúc mừng sếp!

Lời chúc sếp thăng chức hay nhất bằng tiếng Việt

6. Gửi đến sếp - người không chỉ có khả năng lãnh đạo mà còn truyền cảm hứng cho tất cả nhân viên - chúc mừng anh/chị! Em biết sếp của chúng em là tốt nhất! Một lần nữa, chúc mừng anh/chị vì sự kiện thăng chức lần này. Anh/chị hoàn toàn xứng đáng!

7. Gửi đến nhà lãnh đạo tuyệt vời với kỹ năng quản lý tuyệt đỉnh, xin chúc mừng! Em rất vui khi nghe về quyết định thăng chức gần đây của anh/chị. Chúc sếp mọi điều tốt đẹp nhất!

8. Sếp luôn là người anh cả đối với em và cũng là người truyền cảm hứng cho em trong cuộc sống và công việc. Nhân dịp sếp chuyển công tác, em chúc sếp ngày càng vươn xa, bay cao trong tương lai.

9. Chúc mừng sếp! Sếp là một người đam mê, nỗ lực và sáng suốt, và sự thăng chức mới này chứng tỏ rằng sếp đã có được thành công xứng đáng.

10. Chúc mừng anh/chị đã đạt được mục tiêu của mình, chúc anh/chị luôn thành công và may mắn trên chặng đường phía trước.

11. Với năng lực đang có, chúng em tin sếp thành công hơn nữa trong tương lai, nên nhớ rằng chúng em luôn ủng hộ sếp!

12. Sếp đã có được thành tựu đáng tự hào trong sự nghiệp của mình. Chúc mừng sếp và hy vọng sếp sẽ tiếp tục thành công trong tương lai.

13. Chỉ những người tốt nhất mới phù hợp cho vị trí đó, và anh/chị chính là lựa chọn số một. Em biết sếp đã làm việc rất chăm chỉ và nỗ lực hết mình. Xin chúc mừng và mong rằng anh/chị sẽ luôn mạnh khoẻ, nhiệt huyết để thực hiện tốt nhiệm vụ ở vị trí mới.

14. Các mùa có thể thay đổi, công việc cũng có thể sẽ thay đổi, nhưng suy nghĩ của tôi về một người tuyệt vời như sếp sẽ không thay đổi. Chúc mừng sếp đã thăng chức, anh/chị hoàn toàn xứng đáng!

15. Quyết định thăng chức đã phần nào đánh giá đúng tài năng và công sức của sếp. Nhưng em biết nó sẽ không bao giờ giới hạn mục tiêu của anh/chị, bởi kỹ năng và kiến thức mà anh/chị có được vô cùng nổi trội. Một cấp trên như sếp xứng đáng có được nhiều thành công hơn trong công việc.

16. Chúc sếp thành công trong sự nghiệp, thăng quan tiến chức hơn nữa, cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc. Mã đáo thành công!

17. Cầu chúc cho mọi điều tốt đẹp đến với anh/chị, năng lực, sự kiên trì và quyết tâm trong anh hoàn toàn xứng đáng để được thành công hơn nữa. Thăng chức nhớ khao tụi em một chầu thật to sếp nhé.

18. Cố gắng thôi sẽ chưa đủ để anh có được thành công, nhưng không cố gắng thì sẽ thất bại. Vì thế em chúc sếp luôn thành công với những dự định sắp tới để có được bước tiến xa hơn nữa trong tương lai.

19. Con đường thành công thì chẳng bao giờ suôn sẻ, nhưng anh/chị đã lướt đi như một vận động viên trượt băng chuyên nghiệp. Điều này cho thấy anh/chị thực sự yêu công việc và hết mình với nó. Chúc mừng anh/chị thăng tiến trong công việc!

20. Gửi đến sếp - người không chỉ có khả năng lãnh đạo mà còn truyền cảm hứng cho tất cả nhân viên lời chúc mừng chân thành nhất. Chúc mừng anh/chị vì sự kiện thăng chức lần này. Sếp hoàn toàn xứng đáng với điều đó!

Lời chúc thăng chức cho sếp

Lời chúc mừng thăng chức ý nghĩa bằng tiếng Anh

2.

Sau đây là một số lời chúc mừng sếp lên chức hay nhất bằng tiếng Anh mà chúng tôi sưu tầm được gửi đến bạn. Hy vọng những lời chúc này sẽ thay bạn thể hiện tấm lòng đến người sếp đáng kính của mình.

1. Congratulations on your achievement. This promotion at work reflects your brilliance and competence. You’ve always been an inspiration to me, and I have no doubt you’ll continue to excel. Wishing you a successful future.

Tạm dịch: Chúc mừng thành tích của sếp. Sự thăng tiến trong công việc nói lên trí thông minh và năng lực của sếp. Sếp luôn là nguồn cảm hứng cho em và em tin rằng sếp sẽ luôn xuất sắc như vậy. Chúc sếp có một chặng đường thành công.

2. Your promotion is a symbol of your skill, commitment, and effort. You inspire me to be a better person, and I can’t wait to see what you’ll achieve in your new role. Congratulations on climbing the corporate ladder!

Tạm dịch: Sự thăng tiến của sếp đại diện cho kỹ năng, quyết tâm và nỗ lực. Sếp đã truyền cảm hứng để em trở thành một người tốt hơn và em rất nóng lòng muốn xem những thành tích mà sếp sẽ đạt được trong vai trò mới của mình. Chúc mừng sếp đã tiến thêm một bậc thang mới!

3. Congratulations on your new success! May your career continue its successful trajectory and bring greater prosperity.

Tạm dịch: Chúc mừng thành công mới của sếp! Hy vọng sự nghiệp của sếp sẽ tiếp tục phát triển thành công và mang đến sự thịnh vượng lớn hơn nữa.

4. Congratulations on achieving your goal, well done. You put in a lot of effort to reach this stage and I am confident that you will continue to perform well in this expanded role as well.

Tạm dịch: Chúc mừng sếp đã đạt được mục tiêu của mình. Em biết sếp đã nỗ lực rất nhiều để đạt được điều này và em tin tưởng rằng sếp sẽ tiếp tục thể hiện tốt trong vai trò mới.

5. Congratulations on your success, our very talented team member! You’ve earned this recognition through your hard work, dedication. I’m proud to call you my senior colleague and friend.

Tạm dịch: Chúc mừng thành công của sếp, thành viên vô cùng tài năng của chúng ta! Sếp đã dành được mục tiêu này nhờ làm việc chăm chỉ, nỗ lực cống hiến. Em tự hào khi có anh/chị vừa là sếp vừa là bạn.

6. Congratulations on your well-deserved promotion! You’ve been an invaluable member of the team, and we can’t wait to see all that you’ll achieve in your new role. Wishing you a brilliant success.

Tạm dịch: Chúc mừng sếp đã được thăng chức xứng đáng! Sếp là một thành viên vô giá của nhóm và chúng em rất nóng lòng muốn xem tất cả những gì sếp sẽ đạt được trong vai trò mới của mình. Chúc sếp thành công rực rỡ.

7. Great achievement! Your success is attributed to your talent, perseverance, and dedication. You are an inspiration to us all and I wishing you luck in your new expanded role.

Tạm dịch: Thật là một thành tích tuyệt vời! Thành công mà sếp có được là nhờ tài năng, sự kiên trì và cống hiến của sếp. Sếp là nguồn cảm hứng cho tất cả nhóm, em chúc sếp may mắn trong vai trò mới của mình.

8. There are no shortcuts to success. Your hard work and dedication combined with your awesome skills have rightly earned you this promotion and we are all so happy to have you in our company.

Tạm dịch: Không có con đường tắt nào dẫn đến thành công. Sự chăm chỉ và cống hiến kết hợp với những kỹ năng tuyệt vời của sếp đã giúp anh/chị có được thành công này một cách xứng đáng và tất cả chúng em đều rất vui khi có sếp trong công ty của chúng ta.

Lời chúc thăng chức cho sếp bằng tiếng Anh

9. We’re proud to have such a visionary and dedicated boss leading our team. Your promotion is a testament to your remarkable abilities and unwavering commitment to excellence . Congratulations, and here’s to continued success!

Tạm dịch: Chúng em tự hào khi có một ông chủ với tầm nhìn xa và tận tụy khi dẫn dắt nhóm. Sự thăng tiến của sếp là một minh chứng cho những khả năng vượt trội và sự quyết tâm kiên định của mình. Chúc mừng sếp và chúc sếp ngày càng thành công!

10. Your passion and drive have always inspired me, and I’m honored to call you my boss. Congratulations on your well-deserved success!

Tạm dịch: Niềm đam mê và động lực của anh/chị luôn truyền cảm hứng cho em và em rất vinh dự được gọi anh/chị là sếp. Xin chúc mừng thành công xứng đáng của sếp!

11. Congratulations on the new role! You’ve always been an innovative and forward-thinking colleague, and your position is a reflection of your vision and leadership.

Tạm dịch: Chúc mừng sếp trong vai trò mới! Anh/chị luôn là một đồng nghiệp sáng tạo và có chí cầu tiến, vị trí của anh/chị nói lên tầm nhìn và khả năng lãnh đạo của mình.

12. Best wishes for your promotion! Your innovative leadership and unwavering have earned you this well-deserved recognition. Like you, true leaders lead by example. You are an excellent role model to all of us!

Tạm dịch: Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho thành công này của sếp! Khả năng lãnh đạo sáng tạo và sự kiên định của sếp đã mang lại cho anh/chị sự công nhận xứng đáng này. Sếp chính là tấm gương cho các nhà lãnh đạo và cũng là hình mẫu xuất sắc cho tất cả chúng em!

13. Your promotion is a testament to your hard work and the respect you’ve earned from all of us. We’re honored to work under your guidance and look forward to supporting you in your new position. Happy for your success!

Tạm dịch: Việc thăng chức này chính là minh chứng cho sự chăm chỉ làm việc của bạn và sự tôn trọng mà chúng tôi dành cho bạn. Chúng tôi rất vinh dự được làm việc dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ của bạn ở vị trí mới. Chúc mừng cho thành công của bạn!

14. Congratulations on this well deserved promotion! You hard work, dedication, and perseverance has paid off. I can’t wait to see all the great things you’ll achieve in this new position.

Tạm dịch: Xin chúc mừng sự thăng tiến xứng đáng này! Sự chăm chỉ, cống hiến và kiên trì của sếp đã được đền đáp. Em rất nóng lòng muốn xem tất cả những điều tuyệt vời mà sếp sẽ đạt được ở vị trí mới này.

15. Congratulations on your promotion! Your expertise and hard work have earned you this recognition, and we’re thrilled to have you as a part of our team. May you always achieve greater heights.

Tạm dịch: Chúc mừng sếp đã được thăng chức! Chuyên môn và sự chăm chỉ của sếp đã mang lại cho anh/chị sự công nhận này và chúng em rất vui khi có sếp trong nhóm. Chúc sếp luôn đạt được những đỉnh cao hơn nữa.

16. We’re proud to work under a boss who consistently exceeds expectations and sets the bar high. Your promotion is a reflection of your remarkable contributions to our team and organization. May you reach the pinnacle of success.

Tạm dịch: Chúng em tự hào được làm việc dưới quyền của một người tài giỏi luôn vượt qua mong đợi và đặt tiêu chuẩn cao. Sự thăng tiến của sếp phản ánh những đóng góp lớn của sếp cho nhóm và tổ chức của chúng ta. Chúc sếp đạt đến đỉnh cao của sự thành công.

17. I am very delighted that you are getting recognized for all the hard work you do. I hope your promotion brings you immense joy and satisfaction!

Tạm dịch: Em rất vui vì sếp được ghi nhận cho tất cả những công việc khó khăn mà mình đã làm. Em hy vọng sự thăng chức này sẽ mang lại cho sếp niềm vui và sự hài lòng!

18. We’re excited to see you take on this new challenge and bring your exceptional skills and leadership to this new position. Heartiest wishes on your promotion, and we look forward to continue working in your team.

Tạm dịch: Chúng em rất vui khi thấy sếp đảm nhận thử thách mới và mang những kỹ năng cùng khả năng lãnh đạo đặc biệt của mình vào vị trí mới này. Xin gửi những lời chúc chân thành nhất dành cho sự thăng tiến của sếp và chúng em mong được tiếp tục làm việc trong nhóm của sếp.

19. Your contribution to the team’s success over the years has been exemplary, and we are grateful for your hard work and dedication. Best wishes as you start the next chapter of your professional career.

Tạm dịch: Sự đóng góp của bạn cho thành công của nhóm trong những năm qua thật nổi bật và chúng tôi rất biết ơn vì sự chăm chỉ, cống hiến của bạn. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất khi bạn bắt đầu chương tiếp theo trong sự nghiệp chuyên nghiệp của mình.

20. Congratulations, [Boss’s Name]! Your humility, kindness, and unwavering commitment to the team have made you not only a great boss but also a great friend. Thank you for always being there for us and for leading by example.

Tạm dịch: Xin chúc mừng, [Tên của Boss]! Sự khiêm tốn, tốt bụng và quyết tâm kiên định của sếp với nhóm đã giúp sếp không chỉ trở thành một ông chủ tài giỏi mà còn là một người bạn tuyệt vời. Cảm ơn sếp đã luôn ở đó vì chúng em và trở thành tấm gương để chúng em noi theo.

21. You totally deserve this promotion! Your accomplishments are due to your hard work, talent, dedication, and leadership. I’m excited to see what you accomplish next.

Tạm dịch: Anh/chị hoàn toàn xứng đáng với sự thăng chức này! Thành tích của anh/chị có được là nhờ sự chăm chỉ, tài năng, sự cống hiến và khả năng lãnh đạo của anh chị. Em rất mong chờ những điều mà anh/chị sẽ đạt được tiếp theo.

22. Your promotion is a result of your dedication, expertise, and perseverance. I am confident that you will be successful in your new role and bring positive change.

Tạm dịch: Sự thăng tiến của anh/chị là kết quả của sự cống hiến, chuyên môn và sự kiên trì của anh/chị. Em tin rằng anh/chị sẽ thành công trong vai trò mới và mang lại sự thay đổi tích cực.

23. Congratulations on your job promotion! Your leadership and dedication have been an inspiration to us all, and we’re excited to see you achieve even greater success in your new role.

Tạm dịch: Chúc mừng sếp đã thăng tiến trong công việc! Khả năng lãnh đạo và sự cống hiến của sếp là nguồn cảm hứng cho tất cả chúng em và chúng em rất mong chờ để thấy những thành công lớn hơn nữa của sếp trong vai trò mới.

24. A new position brings greater challenges but I am sure you are going to nail this as well!

Tạm dịch: Một vị trí mới mang đến những thách thức lớn hơn nhưng em chắc chắn rằng sếp cũng sẽ làm được điều này!

25. Cheers! Your work ethic and are commitment to excellence truly inspiring. I have no doubt that you’ll continue to succeed and make us all proud. Promotion is just the beginning. Huge accomplishments await you in the future. Cheers!

Tạm dịch: Chúc mừng! Đạo đức làm việc và quyết tâm xuất sắc của sếp thực sự truyền cảm hứng. Em tin rằng sếp sẽ tiếp tục thành công và khiến tất cả chúng em tự hào. Sự thăng chức này chỉ là khởi đầu. Những thành tựu to lớn đang chờ đón sếp trong tương lai. Chúc mừng sếp!

26. We’re proud to have a boss who sets an example of excellence for us all. Your promotion is well-deserved. We’re looking forward to working with you and hope you continue to achieve great things in the future.

Tạm dịch: Thật tự hào khi có một vị sếp là tấm gương xuất sắc cho tất cả chúng em. Sự thăng chức của sếp rất xứng đáng và chúng em mong được tiếp tục làm việc cùng với sếp. Mong rằng sếp sẽ tiếp tục đạt được những điều tuyệt vời trong tương lai.

27. Your promotion is a result of your abilities, enthusiasm, and dedication to achieving success. I look forward to seeing your continued success and achieving your goals. Wishing you amazing success.

Tạm dịch: Sự thăng chức của anh/chị là kết quả của năng lực, sự nhiệt tình và cống hiến của anh/chị để đạt được thành công. Em mong chờ để được thấy những thành công tiếp theo của sếp. Chúc sếp đạt được nhiều thành công tuyệt vời hơn nữa.

28. You did it! I am truly happy for you and eagerly await to witness your continued success.

Tạm dịch: Sếp đã làm được rồi! Em thực sự mừng cho sếp và háo hức chờ đợi để chứng kiến ​​​​sự thành công tiếp theo của sếp.

29. Wow, your perseverance and dedication have yielded results. You deserve all the success that is coming your way. Good luck with the next milestone in your career!

Tạm dịch: Wow, sự kiên trì và cống hiến của sếp đã mang lại kết quả. Sếp xứng đáng với tất cả những thành công đang đến với sếp. Chúc sếp may mắn với những cột mốc tiếp theo trong sự nghiệp.

30. Your hard work and dedication have been finally recognized. I am pleased to see your success, and I look forward to what you achieve next.

Tạm dịch: Sự chăm chỉ và cống hiến của bạn cuối cùng đã được công nhận. Em rất vui khi thấy thành công của sếp và mong chờ những gì sếp sẽ đạt được tiếp theo.

31. Your diligence and hard work have led to your success. Your future success in your career seems inevitable. Wish you have a bright future!

Tạm dịch: Sự siêng năng và chăm chỉ của sếp đã mang đến thành công của sếp. Thành công chắc chắn sẽ đến trong sự nghiệp tương lai của sếp. Chúc sếp có một tương lai tươi sáng!

Trên đây là 50 lời chúc sếp thăng chức cực hay bằng tiếng Anh và tiếng Việt mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục kinh nghiệm hay trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!