Lời chúc mau khỏi bệnh hay, ngắn gọn

Cập nhật: 28/03/2024

Bạn đang tìm kiếm những lời chúc mau khỏi bệnh để gửi đến người thân, bạn bè của mình? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

Những câu chúc mau khỏi bệnh cho người lớn tuổi

1.

Nếu bạn đang tìm kiếm những lời chúc mau khỏi bệnh cho người lớn tuổi thì đừng bỏ lỡ những gợi ý mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Những câu chúc mau khỏi bệnh cho người lớn tuổi

1. Dù cậu/mợ không phải là người sinh ra con, nhưng vẫn luôn yêu thương con vô bờ bến. Con chúc cậu/mợ sớm bình phục, mạnh khỏe để về nhà!

2. Ông/bà của con! Con chỉ cho ông/bà ốm nốt hôm nay thôi nhé, ngày mai ông/bà phải nhanh khỏi, thật khỏe mạnh để chúng con còn được phụng dưỡng người. Con nhớ ông/bà nhiều lắm!

3. Dì phải sớm khỏe lại nha. Con yêu dì nhiều lắm, nhìn thấy dì ốm, con xót lắm. Con yêu dì nhiều!

4. Chú/cậu luôn là người chiều con nhất, dù có chuyện gì vẫn luôn bênh vực, che chở con. Con rất biết ơn và yêu chú/cậu nhiều. Nhưng nhìn chú/cậu ốm, con thấy buồn lắm. Chú/cậu phải nhanh chóng khỏi bệnh để còn đưa con đi chơi đấy nhé. Con nhớ chú/cậu rất nhiều.

5. Con chúc ông/bà mau chóng hồi phục, luôn bình an, mạnh khỏe bên cạnh chúng con. Cả nhà yêu ông/bà nhiều lắm!

Stt chúc mẹ mau khỏi bệnh

2.

1. Chúc mẹ kính yêu của con mau khỏe, con sẽ luôn bên mẹ bất cứ lúc nào mẹ cần.

2. Mẹ yêu của con! Con chúc mẹ nhanh chóng khỏi bệnh, mạnh khỏe bên chúng con. Con yêu mẹ rất nhiều!

3. Chúc mẹ của con luôn mạnh khỏe, bình an, may mắn, sớm khỏi bệnh để về nhà với chúng con.

4. Mẹ chính là người đặc biệt nhất của cuộc đời con. Con luôn mong mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ và bình an. Mau khỏi bệnh mẹ yêu của con nhé!

5. Dù cho con không biết thể hiện tình cảm, nhưng mẹ biết không, con yêu mẹ rất nhiều, rất rất nhiều đấy. Mẹ yêu của con mau khỏi để về nhà với con nhé!

6. Mẹ yêu của con à! Mẹ phải mau khỏi bệnh, khỏe mạnh để còn mắng chửi con như lúc trước nhé. Hihi! Con yêu mẹ rất nhiều!

Lời chúc cô giáo mau khỏi bệnh

3.

1. Cô hãy an tâm dưỡng bệnh, chúng con hứa sẽ học hành thật chăm chỉ, sẽ không để cô phải bận lòng ạ.

2. Cô như người mẹ thứ hai của chúng con vậy đó. Chúng con chúc mẹ sớm khỏe lại, ăn uống đầy đủ để trở lại lái chuyến đò này qua sông nhé ạ. Chúng con yêu cô nhiều lắm.

3. Con chúc cô sức khỏe dồi dào, mong cô sớm khỏi bệnh để tiếp tục sự nghiệp truyền tải tri thức ạ.

4. Cô ơi! Thiếu vắng cô, thiếu những bài giảng của cô khiến thế giới của chúng em trở nên buồn tẻ và trống vắng quá. Cô hãy mau chóng khỏe lại để tiếp tục đồng hành cùng lớp mình nhé. Mọi người đều yêu và nhớ cô rất nhiều.

5. Chúng con thương cô nhiều lắm, chúc cô mau khỏe để sớm trở về giảng đường cùng với chúng con.

Lời chúc mau khỏi bệnh hay, ngắn gọn cho bạn bè

4.

Dưới đây là một số lời chúc sớm khỏi bệnh cho bạn bè hay, ngắn gọn mà bạn có thể tham khảo.

Lời chúc mau khỏi bệnh hay, ngắn gọn cho bạn bè

1. Này bạn thân yêu ơi, tớ đang dùng tin nhắn này để gửi đến cậu liều thuốc bổ của tình bạn và may mắn. Hãy cười thật tươi và nhanh khoẻ lại nhé!

2. Tớ biết cậu chỉ giả vờ ốm thôi đúng không? Cậu muốn chạy trốn trước áp lực của việc học tập, nghiên cứu. Hãy nhanh quay lại đi, bao nhiêu việc đang chờ đợi cậu đây này!

3. Sức khỏe là vô giá, hãy quan tâm đến mình nhiều hơn. Chúc bạn sớm bình phục và trở lại cuộc sống hàng ngày.

4. Chúc cậu nhanh chóng bình phục sức khỏe để được về nhà, ở nhà ba mẹ và các bạn đều mong cậu từng ngày đấy!

5. Tớ ước cậu ốm thêm vài ngày nữa để tớ đỡ bị ai làm phiền. Đùa thôi, cậu biết đúng không? Biết rằng với tớ cậu quan trọng đến thế nào. Mau bình phục nhé!

6. Hãy mau phục hồi sức khỏe, trở về nhà và cởi bỏ bộ trang phục này. Người bạn sành điệu của tôi đâu rồi, trông bạn thật mất phong độ khi nằm bẹp ở đây và mặc bộ đồ này.

7. Bệnh tật làm con người trở nên tiều tụy, xơ xác. Mình không muốn thấy bạn thiếu sức sống như vậy, hãy cố gắng lên và vượt qua bạn nhé!

8. Thiếu vắng bạn thế giới sẽ trở nên buồn tẻ và ảm đạm lắm. Hãy mau chóng khỏe mạnh để nụ cười mãi trên môi bạn nhé!

9. Hi vọng cậu sẽ sớm khỏe lại, trải nghiệm cuộc sống hạnh phúc. Hãy nhớ rằng, chúng tớ luôn cần cậu, yêu và nhớ cậu nhiều.

10. Tớ nhớ nụ cười của cậu, hãy mau chóng khỏe lại để cho tớ và mọi người được thấy cậu cười mỗi ngày nhé!

11. Người bạn năng động và hay rủ tôi đi chơi đâu rồi, sao yếu xìu vậy? Mau hết bệnh để chúng ta còn đi mua sắm, ăn sập Sài Gòn/Hà Nội nữa chứ!

12. Đã lâu rồi chúng ta không cãi nhau, tôi nhớ những lúc lớn giọng của bạn rồi đấy, mau chóng bình phục và trở về nhà nhé bạn của tôi!

13. Tao nhớ mày rồi, mau khỏe lại để đưa tao đi dạo phố, đi ăn đi nào.

14. Không chỉ có mình bạn đang đối mặt với bệnh tật mà bạn còn chúng tôi ở đây, chúng tôi sẽ đối mặt cùng với bạn. Hãy cố gắng và mau bình phục nhé!

15. Bệnh tật là chuyện không ai tránh khỏi, bạn của tôi hãy cố gắng lên và chiến thắng nó nhé.

16. Hãy cười lên nào, mình không muốn thấy bạn thiếu sức sống như vậy đâu.

17. Thiếu vắng bạn thế giới sẽ trở nên buồn tẻ và ảm đạm lắm. Hãy mau chóng khỏe mạnh để nụ cười mãi trên môi bạn nhé!

18. Tôi chỉ ước rằng tôi có thể san sẻ nỗi đau thể xác này với bạn dù chỉ là một chút, mạnh mẽ lên bạn của tôi.

19. Bạn hãy an tâm điều trị bệnh, tất cả mọi thứ phía sau đã có chúng tôi lo. Việc của bạn bây giờ chỉ là ăn uống điều độ, uống thuốc đúng giờ và mau mau khỏe.

20. Trong cuộc sống bệnh tật là điều không ai có thể tránh khỏi, là điều tất yếu của mỗi con người nhưng việc có vượt qua được nó hay không lại hoàn toàn phụ thuộc vào suy nghĩ của cậu. Hãy cố lên, cho tớ thấy cậu vẫn luôn là người mạnh mẽ như tớ từng biết đi.

Lời chúc sếp mau khỏi bệnh

5.

Lời chúc sếp mau khỏi bệnh

1. Công việc có bận rộn đến đâu thì cũng nên chú ý đến bữa ăn. Anh mà ốm thì chúng em biết phải làm sao.

2. Bỏ ngay cà phê, nước ngọt, đồ uống có gas, có cồn... và sếp đừng có thức khuya nữa. Ngay cả lúc khỏe mạnh sếp cũng nên quan tâm đến sức khỏe của mình đi, nhớ ăn uống điều độ.

3. Chúc sếp mau khỏi bệnh, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

4. Khi trẻ thì sức khỏe dồi dào nhưng nếu không chăm sóc, bảo vệ thì cũng sẽ nhanh chóng yếu đi. Sếp phải chú ý ăn uống đầy đủ vào, tham công tiếc việc ít thôi.

5. Sếp đừng lao lực quá và mặc kệ sức khỏe nhé, chúc đại ca của chúng em có thật nhiều sức khỏe để chinh phục và khám phá thế giới này.

6. Công việc tuy có bận rộn nhưng sếp cứ yên tâm dưỡng bệnh nhé, chúng em sẽ cố gắng hoàn thành công việc thật tốt chờ anh về!

Trên đây là những lời chúc mau khỏi bệnh hay, ngắn gọn mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Giải trí trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!