Lời chúc ngày rằm tháng Giêng ý nghĩa, may mắn

Cập nhật: 28/03/2024

Bạn đang tìm cho mình những lời chúc ngày rằm tháng Giêng ý nghĩa, may mắn? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Lời chúc ngày rằm tháng Giêng hay nhất

Những lời chúc ngày rằm tháng Giêng hay, ý nghĩa

1.

Dưới đây là những lời chúc rằm tháng Giêng, câu chúc rằm tháng Giêng hay, ý nghĩa mà chúng tôi tổng hợp được gửi đến bạn đọc. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một câu hay nhất.

1. Rằm tháng Giêng - một ngày rằm ý nghĩa! Chúc cho những người mà tôi yêu thương sức khỏe và sự bình an.

2. Ngày rằm tháng Giêng, thắp nén nhang thơm dâng lên ban thờ và làm mâm cơm chay tỏ lòng thành kính. Chúc mọi điều tốt đẹp nhất đến với những người tôi thương yêu.

3. Ngày rằm tháng Giêng được cùng ba mẹ đi lễ chùa, ôi cảm giấc ấy mới tuyệt vời làm sao. Cầu chúc cho ba mẹ sống thật khỏe mạnh và bình an.

4. Thành quả dậy sớm của ngày rằm tháng Giêng. Con xin kính dâng lên tổ tiên, ông bà, cầu xin được phù hộ, độ trì. Chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với tất cả chúng ta.

5. Ngày rằm đầu tiên của năm mới. Chúc mọi người thật nhiều sự bình an.

6. Ngày rằm con xin sám hối mọi điều tội lỗi đã gây ra. Cầu chúc cho mọi người đều được bình an và hạnh phúc.

7. Ngày rằm tháng Giêng, dậy thật sớm để chuẩn bị mâm cơm cúng dâng lên bàn thờ gia tiên. Mong sao cho một năm vẹn tròn, may mắn, chúc cho những người thân trong gia đình luôn được bình an.

8. Lễ cả năm không bằng rằm tháng Giêng. Con lễ mọn tâm thành xin dâng lên các bậc bề trên, cầu chúc cho mọi người trong gia đình con đều được mạnh khỏe.

9. Hôm nay là ngày rằm lớn nhất trong năm. Con chắp tay nguyện cầu cho ba mẹ sống lâu, sông khỏe để vui vầy bên cháu con. Cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với tất cả mọi người.

10. Mới đó nay đã là rằm tháng Giêng. Vậy là chỉ còn 11 cái rằm nữa chúng ta lại đón Tết rồi. Chúc mọi người vạn sự như ý - Tỷ sự như mơ.

11. Nhân ngày rằm đầu tiên của năm Giáp Thìn, xin chúc tất cả mọi người thật nhiều sức khỏe, niềm vui, mọi việc đều thuận lợi, suôn sẻ như cá gặp nước, như rồng gặp mây.

12. Thắp nén nhang thơm

Một lòng thành kính

Không mong phú quý

Chỉ cầu bình an!

Chúc tất cả mọi người có một ngày Tết Nguyên Tiêu hạnh phúc và thật nhiều chữ an.

13. Ngày rằm tháng Giêng được lên chùa cùng mẹ, trong lòng thật an yên. Hy vọng những người mà tôi yêu thương cũng sẽ luôn bình an, khỏe mạnh.

14. Năm đầu tiên được tự tay chuẩn bị một mâm cúng rằm tháng Giêng. Tuy có chút vất vả, nhưng cảm thấy thật thành quả. Chúc mọi người một ngày rằm vui vẻ, một năm Giáp Thìn thật nhiều sức khỏe, may mắn.

15. Ước nguyện của mọi người trong ngày rằm tháng Giêng là gì? Còn tôi chỉ mong những người yêu thương luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, một đời bình an.

16. Có thể chúng ta đã quen biết, cũng có thể tôi và bạn là những người xa lạ. Nhưng dù bạn là ai, nhân ngày rằm tháng Giêng này, tôi xin gửi đến bạn lời chúc tốt lành nhất. Cầu cho bạn và gia đình một năm mới thật nhiều may mắn và bình an.

17. Nhân rằm tháng Giêng, con xin chúc bố mẹ thật nhiều sức khỏe và bình an, chúc các anh các chị làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, vạn sự hanh thông, chúc cả nhà ta lúc nào cũng yên ấm, hạnh phúc. Yêu cả nhà nhiều lắm!

18. Năm đầu tiên không được ăn rằm tháng Giêng cùng ba mẹ, chưa gì đã nhớ ba mẹ rồi. Chúc ba mẹ thật nhiều sức khỏe và bình an. Con sẽ sớm về thôi.

19. Ngày rằm tháng Giêng, con xin gửi đến các vị thần linh nén nhang thơm cùng tấm lòng thành kính. Con không cầu giàu sang phú quý, chỉ mong các Ngài trên cao phù hộ cho những người con yêu thương một đời an yên, khỏe mạnh.

20. Nguyên Đán vừa qua, Nguyên Tiêu vừa đến. Kính chúc tất cả mọi người có thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, gia đạo ấm êm, sự nghiệp thăng tiến.

Trên đây là những lời chúc ngày rằm tháng Giêng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!