20+ Lời chúc 22/12 cho bố hay, ý nghĩa nhất

Cập nhật: 28/03/2024

Quân đội nhân dân Việt Nam là lực lượng nòng cốt của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam, của dân, do dân và vì dân. Để cảm ơn những hy sinh thầm lặng của những chiến sĩ áo xanh quả cảm, bạn đừng quên gửi lời chúc mừng ngày Quân đội nhân dân Việt Nam nhé. Trong bài viết dưới đây, VnAsk sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc 22/12 cho bố, những lời chúc 22/12 cho những người chiến sĩ quả cảm. Hãy tham khảo nhé!

Tổng hợp những lời chúc 22/12 dành cho bố hay, ý nghĩa

Tổng hợp những lời chúc 22/12 cho bố hay, ý nghĩa

1.

Mong rằng những lời chúc ngày 22/12 cho bố mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một câu thật hay và ý nghĩa để gửi đến bố yêu của mình.

1. Ngày 22/12 là ngày đặc biệt của bố, con và gia đình mình chúc bố luôn mạnh khỏe, vui vẻ và công tác tốt. Bố mãi là trụ cột vững chắc của gia đình mình, bố hãy yên tâm công tác ở nơi xa bố nhé. Cả nhà nhớ và yêu bố.

2. Nhân ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam 22-12, con xin gửi đến bố yêu của con lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc bố luôn vui vẻ, mạnh khỏe để cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Cả gia đình luôn yêu bố!

3. Bố yêu của con! Nhân ngày 22/12, con chúc bố cùng các chiến sĩ bộ đội Cụ Hồ đã và đang làm nhiệm vụ ở quần đảo Trường sa - Hoàng sa luôn vững tay súng bảo vệ toàn vẹn vùng trời vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Chúc mọi người luôn có một sức khỏe tốt để hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà quân đội và nhân dân giao phó. Con và gia đình mãi yêu bố!

4. Nhân ngày Tết Quân đội 22/12, con xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người bố kính yêu của con. Chúc bố thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn là trụ cột vững chắc của cả gia đình. Con yêu bố!

5. Nhân ngày 22/12, con chúc bố luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó.

6. Nhân ngày Quân đội nhân dân Việt Nam, con chúc bố và doanh trại dồi dào sức khỏe để hoàn thành tốt công việc được giao phó. Con và gia đình mãi yêu và tự hào về bố!

7. Ngày 22/12 là một ngày đặc biệt, con xin gửi ngàn lời chúc tốt đẹp nhất đến người đặc biệt nhất của con, đó chính là bố. Cả gia đình luôn yêu và tin tưởng bố!

8. Gửi đến người bố kính yêu của con đang công tác ở nơi đảo xa. Chúc bố một ngày Tết 22/12 thật nhiều niềm vui, mạnh khỏe và công tác tốt. Con và gia đình mãi yêu bố!

9. Con luôn tự hào về bố - người lính Cụ Hồ. Chúc bố yêu của con luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

>> Xem thêm:

Lời chúc mừng ngày 22/12 hay, ý nghĩa

10. Nhân ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, con xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến bố, người chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam đã, đang và sẽ tiếp tục cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Con yêu và tự hào về bố rất nhiều!

11. Chúc mừng bố nhân ngày Quân đội nhân dân Việt Nam. Con chúc bố luôn mạnh khỏe, minh mẫn để có thể đạt được nhiều chiến tích hơn nữa trong sự nghiệp cao cả này. Cả nhà luôn tin yêu và tự hào về bố

12. Con xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến bố và các đồng chí trong đơn vị. Chúc toàn thể đơn vị một ngày thật nhiều ý nghĩa, luôn phát triển vững mạnh và là điểm tựa vững chắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

13. Chúc chú bộ đội của con một ngày thật nhiều niềm vui. Chúc bố thật nhiều sức khỏe, công tác thật tốt ạ. Nơi biên giới gió sương lạnh giá bố nhớ mặc ấm và giữ gìn sức khỏe nha bố. Mẹ và chúng con thương và yêu bố nhiều vô cùng ạ.

14. Nhân ngày Quân đội nhân dân Việt Nam, con xin kính chúc người chỉ huy của gia đình ta luôn thật nhiều thật nhiều sức khỏe để có thể hô to gọi lớn, mạnh mẽ trong từng bước hành quân, bảo vệ Tổ quốc và nhân dân. Con yêu bố <3

>> Xem thêm: Những bài thơ về chú bộ đội hay, thơ về người lính ngắn gọn

15. Nhân ngày Quân đội nhân dân Việt Nam, chúc ngài Đại tá của con luôn khỏe mạnh và vui vẻ. Cảm ơn Bố những năm tháng qua đã cống hiến hết mình cho Tổ quốc và nhân dân, giờ hãy vui thú điền viên, sống những tháng ngày thong thả, yên bình bên mẹ và con cháu nhé Bố.

16. Nhân ngày đặc biệt này, con muốn nói rằng con vẫn luôn tự hào về công việc của bố, con hứa sẽ học thật tốt để tiếp nối truyền thống bộ độ cụ Hồ tốt đẹp mà gia đình mình đã có. Chúc bố thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc hơn nữa. Dù bận đến mấy bố hãy nhớ là tối nay có một em bé dễ thương vẫn chờ bố ở nhà đó nhé.

17. Nhân ngày Quân đội nhân dân Việt Nam chúc Bố luôn mạnh khỏe, đạt nhiều thành tích hơn nữa trong sự nghiệp của mình. Bố cứ yên tâm công tác nhé, mẹ con con sẽ là hậu phương vững chắc của bố. Yêu bố thật nhiều!

18. Nhân ngày Quân đội nhân dân Việt Nam, con muốn gửi đến Bố những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc bố cùng các chiến sĩ trong đơn vị sẽ luôn dồi dào sức khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó.

19. Nhân ngày truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, chúc cho người chiến sĩ con luôn yêu thương và tự hào sẽ mạnh khỏe và "bắn hạ" những mục tiêu đã đề ra ạ.

20. Nhân ngày 22/12 chúc đại đội trưởng của con sẽ mãi mạnh khỏe, tinh tường, đưa ra những chỉ đạo sáng suốt cho các chiến sĩ để luôn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.

21. Nhân ngày truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, xin chúc thủ trưởng của con thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Chúc Bố hoàn thành tốt mọi kế hoạch và nhiệm vụ đơn vị giao phó. Cả nhà yêu bố thật nhiều!

>> Xem thêm: Những lời chúc 22/12 cho người yêu, cho chồng hay, ý nghĩa

Trên đây là một số lời chúc 22/12 cho bố hay và ý nghĩa mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm đồng hồ, máy cạo râu… để tặng bố, bạn hãy truy cập website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

>> Tham khảo thêm: