Lời chúc Tết bố mẹ người yêu, cách chúc Tết bố mẹ người yêu được lòng nhất

  • 1

Tết đến, xuân về, mọi người thường dành cho nhau những lời chúc thật thân thương và ý nghĩa. Và để ghi điểm với phụ huynh của người thương, bạn hãy tham khao ngay bài viết này để nắm được những gợi ý lời chúc Tết bố mẹ người yêu, cách chúc Tết bố mẹ người yêu được lòng nhất nhé.

Những lời chúc Tết bố mẹ người yêu - Lời chúc năm mới bố mẹ bạn gái

Những lời chúc Tết bố mẹ người yêu, cách chúc Tết ba mẹ người yêu dưới đây sẽ là gợi ý để những chàng trai có thể tự tin hơn khi đứng trước "nhạc phụ, nhạc mẫu" tương lai. Mời bạn cùng tham khảo những lời chúc đầy ý nghĩa này nhé.

1. Năm mới đã về, con chúc cô chú và toàn thể gia đình mình sang năm mới gặp nhiều điều may mắn, an khang thịnh vượng, làm ăn phát tài phát lộc. Chúc riêng cô chú sẽ mãi hạnh phúc, tươi trẻ như bây giờ ạ.

2. Chúc mừng năm mới 2 bác. Con chúc 2 bác xuân mới tràn đầy niềm vui, dồi dào sức khỏe, vạn sự tốt lành.

3. Cảm ơn cô chú đã luôn thương yêu con, coi con như con cái trong gia đình. Năm mới đến rồi, con chúc cô chú luôn mạnh khỏe, bình an, chúc đại gia đình nhà mình luôn gặp được những điều may mắn.

4. Năm mới con không biết nói gì hơn, chúc 2 bác mạnh khỏe, tinh tấn, vui vẻ và sống thật lâu để vui vầy bên con cháu.

5. Chúc mừng năm mới ba mẹ, cảm ơn ba mẹ đã luôn ủng hộ và coi con như con cháu trong nhà. Con chúc ba mẹ một mùa xuân mới có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và lúc nào cũng bình an ạ.

6. Nhân dịp năm mới con kính chúc bác trai túi tiền rủng rỉnh, bác gái thêm đẹp, thêm duyên, ưu phiền tiêu tan. Kính chúc 2 bác thật nhiều sức khỏe. Chúc mừng năm mới 2 bác!

7. Năm mới Giáp Thìn 2024 đã tới, con kính chúc 2 bác thật nhiều sức khỏe, luôn bình an, vui vẻ. Cảm ơn 2 bác đã thương yêu và xem con như con cháu trong nhà.

8. Con chúc 2 bác năm mới an nhiên vui vẻ, vạn sự bình an. Chúng con sẽ cố gắng phấn đấu không ngừng để 2 bác không phải lo lắng.

9. Năm mới kính chúc 2 bác mạnh khỏe, sống lâu, xóa tan mọi u sầu để vui vầy bên con cháu. Mong những điều may mắn nhất sẽ đến với 2 bác và gia đình mình ạ.

10. Sang xuân mới, kính chúc cô chú sức khỏe dồi dào, công việc hanh thông, thuận buồm xuôi gió.

11. Đầu xuân năm mới 2024, cháu kính chúc cô chú luôn mạnh khoẻ, bình an, công việc thuận buồm xuôi gió, làm ăn phát đạt.

12. Nhân dịp năm mới, con xin kính chúc bác và gia đình mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc. Chúc công việc của bác luôn thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công.

13. Năm cũ đã qua đi, năm mới với nhiều niềm hân hoan lại tới, cháu kính chúc gia đình mình luôn bình an, khỏe mạnh. Chúc công việc của 2 bác luôn hanh thông, thuận lợi, gặp nhiều điều may mắn.

14. Tết đến xuân về, con mong cô chú vạn sự tốt lành, năm nay làm ăn gấp 5 gấp 10 lần năm cũ.

15. Cháu cảm ơn cô chú đã luôn coi cháu như con cái trong nhà. Tết đến, cháu kính mong cô chú mạnh khỏe, bình an, vạn sự như ý, tỷ sự như mơ.

16. Xuân sang Tết đến, con xin kính chúc gia đình: Bác trai thì lủng lẳng túi tiền. Bác gái thì thêm đẹp, nhiều duyên, rạng ngời. Kính chúc gia đình mình vạn sự như ý trong năm 2024 này.

17. Cung chúc tân niên một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến đặng bình an. Tân niên đem lại niềm hạnh phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui. Kính chúc gia đình mình năm 2024 thật nhiều may mắn, tài lộc.

18. Sang năm mới Giáp Thìn 2024, con chúc hai bác khỏe mạnh, hạnh phúc và lúc nào cũng vui vẻ.

19. Năm mới con xin chúc 2 bác cùng gia đình an khang thịnh vượng, vạn sự hanh thông, tấn tài tấn lộc.

20. Đầu xuân năm mới con không biết chúc gì, chỉ mong 2 bác thật nhiều niề vui và sức khỏe.

Chúc Tết bố mẹ người yêu

Cách chúc Tết bố mẹ người yêu - Lời chúc Tết bố mẹ bạn trai ý nghĩa nhất

Nếu bạn đang tìm những lời chúc Tết cho bố mẹ người yêu thì đừng lo lắng quá nhé. Những gợi ý cách chúc Tết dưới đây sẽ giúp bạn "ghi điểm" với bố mẹ của chàng đấy.

1. Nhân dịp năm mới, con kính chúc 2 bác và toàn thể gia đình mình mãi an khang, vạn điều như ý. Chúc 2 bác luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và mãi là tấm gương sáng để chúng con noi theo.

2. Nhân dịp đầu năm mới, cháu kính chúc 2 bác an khang, thịnh vượng, vạn sự tốt lành và may mắn. Chúc cho công việc của 2 bác sang xuân mới sẽ có nhiều khởi sắc.

3. Tết đến, xuân về, con xin chúc 2 bác 1 tô như ý, 1 dĩa an khang, 1 chén tài lộc. Chúc 2 bác luôn vui vẻ và hạnh phúc ạ.

4. Tết con rồng là cái Tết luôn thắm nồng yêu thương. Con chúc 2 bác sang năm mới sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn năm trước. Mong 2 bác luôn bình an và mạnh khỏe.

5. Nhân dịp đầu xuân năm mới, con kính chúc đại gia đình mình an khang thịnh vượng, vạn sự tốt lành. Giáp Thìn vừa sang, niềm vui mênh mang, ý chí vững vàng, bạc tiền lai láng ạ.

6. Năm mới con xin kính chúc 2 bác cùng gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc, an khang. Cảm ơn 2 bác đã luôn yêu thương và quan tâm tới con ạ.

7. Một năm mới với nhiều niềm vui và thắng lợi mới lại tới. Con mong sao 2 bác luôn bình yên, khỏe mạnh, công việc gặp nhiều thuận lợi, hanh thông.

8. Chúc mừng năm mới 2 bác! Con kính chúc 2 bác luôn vui vẻ, mạnh khỏe, sống lâu để vui vầy bên con cháu ạ.

9. Tân xuân rộn ràng, trăm hoa đua nở, con kính chúc 2 bác luôn mạnh khỏe, gặp được nhiều điều may mắn, tốt lành.

10. Chúc 2 bác một mùa xuân tràn đầy sức khoẻ, hạnh phúc, vạn sự như ý và có thêm thật nhiều niềm vui.

11. Cảm ơn bác vì luôn là vòng tay ấm áp che chở cho con, xem con như con gái. Con chúc bác xuân mới luôn xinh đẹp, tươi vui và ngập tràn hạnh phúc.

12. Năm mới Giáp Thìn con mong sao 2 bác luôn có sức khỏe dồi dào, bình an và hạnh phúc.

13. Mùa xuân đến chúng con xin chúc ba mẹ một năm mới nhiều may mắn, sẽ sống lâu thật lâu vui cùng chúng con ạ.

14. Hạnh phúc, bình an và thịnh vượng là những điều mà con muốn chúc 2 bác trong năm mới 2024 này. Mong 2 bác có một năm mới bình an, may mắn.

15. Năm cũ sắp qua đi, chuẩn bị đón chào năm mới 2024. Con chỉ mong sao 2 bác sẽ luôn được khỏe mạnh, bình an.

16. Kính chúc 2 bác và gia đình mình một năm Giáp Thìn thật nhiều niềm vui và may mắn.

17. Nhân dịp đầu xuân năm mới, con không biết chúc gì hơn chỉ mong cầu 2 bác sống thật lâu, thật vui vẻ và an yên.

18. Mùa xuân năm nay sẽ là mùa xuân thật đẹp, nhiều niềm vui và hạnh phúc của 2 bác. Cảm ơn 2 bác đã luôn yêu thương và che chở cho con ạ.

19. Khép lại năm cũ, đón chào năm mới 2024, con mong 2 bác sẽ luôn bình an, hạnh phúc và có một năm thật nhiều niềm vui.

20. Kính chúc 2 bác những điều may mắn, tốt lành nhất vào năm mới 2024 này.

>>> Tham khảo thêm:

Cách chúc Tết bố mẹ người yêu

Cách chúc Tết bố mẹ người yêu được lòng nhất

Tết là thời điểm khá lý tưởng để "lấy lòng" ba mẹ của người thương. Bên cạnh những lời chúc Tết ý nghĩa trên thì bạn có thể tham khảo để chuẩn bị thêm quà Tết gửi đến bố mẹ của người yêu nữa nhé.

Nếu không nắm được sở thích, tính cách của phụ huynh thì bạn có thể hỏi ý kiến của bạn trai/bạn gái để lựa chọn được món quà ưng ý. Quà tặng Tết không nhất thiết phải quá đắt tiền, quá sang trọng, điều cốt yếu là "đánh trúng" tâm lý và sở thích của cha mẹ.

Bên cạnh đó, khi chúc Tết, bạn cũng nên học lời chúc cho trôi chảy, nói năng lưu loát nữa đấy. Một điểm quan trọng khác là bạn cần lựa chọn trang phục có sắc màu tươi tắn, đồng thời kín đáo, sang trọng và lịch sự nhé.

Cách chúc Tết bố mẹ người yêu

Trên đây là những gợi ý lời chúc Tết bố mẹ người yêu, cách chúc Tết bố mẹ người yêu được lòng nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua đồ gia dụng, đồ điện máy chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. VnAsk cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Quà Tết của VnAsk để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

  • 20.457 lượt xem
👨 Hoàng Thị Thuận Cúc Cập nhật: 28/03/2024