Kimochi là gì? i cư có nghĩa là gì trong tiếng Nhật?

  • 1

Kimochi là gì? I cư có nghĩa là gì? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Tìm hiểu Kimochi là gì

Kimochi là gì?

Kimochi nghĩa là gì? Với những tín đồ mê phim của đất nước hoa anh đào Nhật Bản thì chắc hẳn Kimochi không còn xa lạ phải không nào? Được biết, Kimochi là từ có nguồn gốc từ Nhật Bản, được dùng để diễn tả cảm xúc, tâm trạng của người nói khi thấy một sự việc, sự vật nào đó thú vị xảy ra.

Nói theo cách đơn giản, Kimochi được hiểu là cảm giác với nghĩa như Feeling trong tiếng Anh. Đây là thứ cảm giác khó nói nhưng nó lại mang đến sự thỏa mãn cho con người. Kimochi được dùng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau để thể hiện cảm xúc hoặc giao tiếp với mọi người xung quanh trong cuộc sống.

Không chỉ đứng một mình, Kimochi còn được kết hợp với một số từ như Kimochi Yamete, Kimochi Warui, i cư Kimochi... mang nhiều nghĩa khác nhau.

I cư là gì? I cư Kimochi là gì?

I cư có nghĩa là tiếp tục nào. Còn I cư được ghép với Kimochi sẽ có nghĩa là hãy cứ tiếp tục làm như vậy hoặc tôi thích cảm giác này.

Tìm hiểu I cư Kimochi là gì

Như vậy, với những ý nghĩa trên đây, ta có thể thấy Kimochi là một từ có ý nghĩa vô cùng trong sáng và được dùng để biểu đạt cảm xúc một cách bình thường. Tuy nhiên, do Kimochi thường xuất hiện trong những bộ phim người lớn của Nhật Bản nên nó bị hiểu sai theo ý nghĩa đen tối. Và điều này cũng khiến cho nhiều người cảm thấy không vui khi nó xuất hiện trong cuộc trò chuyện, tạo sự hiểu lầm không đáng có.

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết Kimochi là gì rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích nữa bạn nhé!

  • 9.908 lượt xem
👨 Hoàng Thị Thuận Cúc Cập nhật: 28/03/2024