Tổng hợp 70+ hình nền iPhone 15, 14, 13, 12, 11 cực nét, cực đẹp

Cập nhật: 28/03/2024

Hình nền iPhone 15 Pro Max, hình nền iPhone 15 nét chuẩn

1.

Ảnh nền iPhone 15 Pro Max, hình nền iPhone 15 nét chuẩn có màu sắc tươi sáng, khá bắt mắt, chắc chắn sẽ làm cho chiếc iPhone của bạn thêm nổi bật hơn.

Hình nền iOS iPhone 15 Pro Max chất lượng 4K

2.

Những hình nền iOS iPhone 15 Pro Max chất lượng 4K này là hình ảnh mặc định có sẵn trên iPhone. Tuy nhiên mỗi dòng iPhone khác nhau với phiên bản iOS khác nhau sẽ sở hữu những hình nền khác nhau.

Mặc dù đều là những hình ảnh đơn giản với gam màu trầm lắng nhưng chúng cũng được khá nhiều người dùng yêu thích lựa chọn.

Hình nền iOS iPhone 15 chất lượng cao

3.

Những hình nền điện thoại iPhone 15 chất lượng cao dưới đây cũng là gợi ý khá lý tưởng dành cho "dế yêu" của bạn đấy. Hãy lựa chọn một hình ảnh đúng với sở thích để cài đặt ngay cho chiếc điện thoại thân yêu của mình nào.

Hình nền iOS gradient cho iPhone 15 series

4.

Bạn yêu thích nghệ thuật, khám phá và muốn chiếc điện thoại của mình thêm sinh động, hãy lựa chọn ngay những hình nền màu gradient này nhé.

Hình nền iPhone 15, iPhone 15 Pro Max về cảnh vật

5.

Với những hình nền về cảnh vật này, bạn sẽ có ngay cảm giác thoải mái, thư thái mỗi khi cầm vào chiếc điện thoại thân yêu của mình.

Hình nền iPhone 15, iPhone 15 Pro Max về thú cưng

6.

Nếu bạn yêu thích động vật thì chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu ảnh nền iPhone 15, iPhone 15 Pro Max về thú cưng này rồi.

Hình nền iPhone 15, iPhone 15 Pro Max về tình yêu

7.

Một chút ngọt ngào của tình yêu sẽ tiếp thêm năng lượng cho ngày mới hoặc mỗi khi cầm vào "dế yêu". Còn chờ gì mà không đặt ngay những hình nền iPhone 15, iPhone 15 Pro Max về tình yêu đầy lãng mạn bên dưới nhỉ?

Hình nền cho iPhone 15 Plus độc đáo

8.

Nếu bạn yêu thích những điều mới lạ, có cá tính mạnh mẽ thì chúng tôi tim rằng bạn sẽ rất hài lòng với những mẫu hình nền cho iPhone 15 Plus độc đáo bên dưới đấy.

Hình nền iPhone 11, 12, 13, 14, 14 Pro Max 4K đẹp

9.

Còn dưới đây sẽ là tổng hợp các mẫu hình nền hình nền iPhone 11, hình nền iPhone 12, hình nền iPhone 13 Pro Max, ảnh nền iPhone 14, hình nền iPhone 14 Pro Max 4K đẹp để bạn tham khảo và lựa chọn.

Bạn có thể tải các hình nền cho iPhone chất lượng bằng cách bấm vào nút Tải Ảnh Gốc bên dưới nhé:

Tải ảnh gốc hình nền iPhone 15

Hướng dẫn cài đặt ảnh nền cho iPhone

10.

Để cài đặt hình nền cho iPhone rất đơn giản, bạn thực hiện theo 2 bước sau đây nhé:

Bước 1: Bạn truy cập vào mục Cài đặt trên iPhone -> chọn vào mục Hình nền -> nhấn vào mục Chọn hình nền mới.

Bước 2: Sau đó, bạn hãy chọn một hình ảnh bạn muốn chọn để làm hình nền rồi nhấn chọn vào nút Thiết lập -> chọn các tùy chọn gồm Đặt màn hình khóa, Đặt màn hình chính hoặc Đặt cả hai theo sở thích của bạn là xong.

Trên đây là tổng hợp 70+ hình nền iPhone 15, 14, 13, 12, 11 cực nét, cực đẹp mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Chúc bạn sớm tìm được mẫu hình nền ưng ý để chiếc "dế yêu" thêm phần nổi bật nhé.

Nếu có nhu cầu mua iPhone hay điện thoại chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé.

VnAsk cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Thủ thuật iPhone - iOS của VnAsk để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.