Hickey là gì, có nguy hiểm không? Cách làm mờ vết hickey

Hickey là gì, có nguy hiểm không? Cách làm mờ vết hickey

Hickey là gì? Hickey có nguy hiểm không? Hãy cùng tìm hiểu xem dấu hickey là gì và tham khảo cách làm mờ vết hickey các bạn nhé!

Hickey là gì?

1.

Hickey là gì?

Dấu hickey là gì? Dấu hickey hay dấu hôn là một nụ hôn của đối phương để lại trên cơ thể bạn tình. Vết hickey thường là các vết bầm tím do xuất huyết hay vết răng cắn đỏ ửng trên cổ, má, xương quai xanh, lưng, ngực, mông… hoặc trên bất cứ nơi nào. Việc tạo hickey thường là để đánh chủ quyền với bạn tình và gây cảm giác hứng thú hơn khi quan hệ tình dục.

Hickey có nguy hiểm không?

2.

Hickey có nguy hiểm không?

Hầu hết các trường hợp thì dấu hickey không nguy hiểm, nó sẽ tự biến mất khoảng 4 đến 7 ngày. Tuy nhiên, khi bạn tạo hickey và có cắn mạnh thì sẽ gây đau cho bạn tình. Một số trường hợp đặc biệt và hy hữu, dấu hickey được tạo ra quá mạnh gây tổn thương mạch máu có thể dẫn tới nguy hiểm. Do vậy, các bạn nên lưu ý điều này để tránh gây nguy hiểm cho bạn tình nhé.

Cách làm mờ vết hickey

3.

Cách làm mờ vết hickey

Dấu hickey có thể gây phiền toái khi bạn phải giao tiếp với nhiều người hàng ngày. Vậy cách làm hết vết hickey như thế nào? Dưới đây là một cách làm tan vết hickey mà các bạn có thể tham khảo nhé.

  • Dùng đồ makeup: Các bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm concealer, kem nền foundation hoặc các bảng màu mắt để che đi các vết hickey.
  • Mặc quần áo kín: Các bạn có thể mặc áo cao cổ hoặc quần áo dài để che đi các dấu hickey ở cổ, tay, chân, đùi nhé.
  • Chườm nóng: Các bạn có thể sử dụng khăn thấm nước nóng để chườm hoặc sử dụng túi chườm nóng để làm mờ vết tụ máu của hickey.
  • Chườm lạnh: Ngoài chườm nóng thì các bạn có thể chườm lạnh bằng cách cho cục đá vào khăn mềm rồi chườm cho tan cục máu bầm của hickey, hoặc các bạn có thể sử dụng túi chườm đa năng nếu có.
  • Dùng trà túi lọc: Bã trà xanh có thể giúp giảm các mô sưng và tan vết bầm. Bởi vậy, các bạn có thể dùng túi trà lọc thấm nước để chườm lên các dấu hickey nhé.
  • Dùng kem đánh răng: Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo sử dụng kem đánh răng để bôi trực tiếp lên các dấu hickey để làm dịu vết hickey nhé.

Trên đây là thông tin về hickey và cách làm mờ vết hickey trên cổ mà VnAsk muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết!

>>> Xem thêm: