Giá xăng dầu hôm nay trong nước và thế gới bao nhiêu tiền 1 lít?

Giá xăng dầu hôm nay trong nước và thế gới bao nhiêu tiền 1 lít?

Chịu tác động từ những biến động thị trường kinh tế, xã hội, động thái từ những quốc gia phân phối dầu mỏ trên thế giới, hiện nay, giá xăng dầu đang là thứ mà người dân đang vô cùng quan tâm. Và để giúp cho việc cập nhật giá xăng dầu hôm nay trên thế giới và trong nước như thế nào, dưới đây là bảng giá xăng dầu mới nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn.

Giá xăng dầu hôm nay của Việt Nam

1.

Nguồn: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex)

(Giá thành 1 lít)

Giá xăng dầu hôm nay ra sao thì hiện nay giá xăng dầu mới nhất tại Việt Nam tập trung chủ yếu vào 2 mặt hàng xăng là RON 95-III và E5 RON 92-II, 2 loại nhiên liệu này chủ yếu là dùng trong kinh doanh vận tải nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển. Mọi thông báo điều chỉnh giá xăng dầu hôm nay trong nước đều được thông qua Liên Bộ Công Thương - Tài Chính và có sử dụng Quỹ Bình Ổn giá xăng dầu.

Tập đoàn xăng dầu Petrolimex ban hành văn bản quy định danh mục địa bàn vùng 1 và 2 trong hoạt động kinh doanh xăng dầu.

  • Vùng 2: Danh sách địa bàn vùng 2 được phép kinh doanh xăng dầu.

giá xăng dầu hôm nay

  • Vùng 1: Tất cả các tỉnh thành còn lại, trong đó gồm Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, TP HCM...

Giá xăng ngày hôm nay trên thế giới

2.

giá xăng hôm nay tăng hay giảm\Giá xăng dầu trên thế giới hiện nay đa phần dựa vào những quốc gia có sản lượng dầu thô lớn, như vậy giá xăng hôm nay tăng hay giảm phụ thuộc vào tình hình chính trị, kinh tế của các nước toàn cầu. Vì thế mà bất kỳ sự biến động nào thì giá dầu thô cũng sẽ biến động theo. Chẳng hạn, nền kinh tế thế giới hiện nay hiện đang bước vào thời kỳ sụt giảm do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, và giới chuyên gia lo ngại điều này cũng ảnh hưởng tới nhu cầu dầu thô, gây áp lực lên giá.

Trên đây là thông tin về: "Giá xăng dầu hôm nay trong nước và thế gới bao nhiêu tiền 1 lít?" mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn, mong rằng nội dung này là hữu ích với bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm thiết bị số chính hãng, chất lượng, bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại website hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới để được nhân viên hỗ trợ thêm.