Calligraphy fonts: Tổng hợp các font chữ thư pháp đẹp nhất

Calligraphy fonts: Tổng hợp các font chữ thư pháp đẹp nhất

Trong bài viết hôm nay, xin chia sẻ đến các bạn tổng hợp các font chữ thư pháp hiện đại (calligraphy fonts) đẹp nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Love Rosnita font (Envato Elements)

1.

Love Rosnita font (Envato Elements)

Các phông chữ Love Rosnita sẽ tạo cảm giác bồng bềnh và trôi chảy. Với phông chữ thư pháp này, các bạn sẽ nhận được một script thanh lịch, đẹp mắt với font chữ sans-serif. Love Rosnita font sẽ giúp các thiết kế của bạn có một cái nhìn độc đáo, phù hợp và đặc biệt. Love Rosnita font có thể sử dụng như một chữ ký hoặc font chữ nhấn calligraphy, cũng như một font thư pháp hiện đại dùng để trích dẫn cho các bài đăng trên Facebook, Instagram, Zalo, Twitter, TikTok, YouTube...

Playlist font

2.

Playlist font

Bạn hãy thử cân nhắc font chữ thư pháp online Playlist nếu bạn muốn một chút đa dạng trong thiết kế của mình. Các bạn có thể tham khảo 3 kiểu phông chữ bao gồm script, trang trí và chữ in hoa, các bạn cũng có thể tham khảo trộn và kết hợp để tạo ra một thiết kế độc đáo. Playlist font có thể được sử dụng trong cả các dự án cá nhân và thương mại.

Mustache brush script font (Envato Elements)

3.

Mustache brush script font (Envato Elements)

Nếu bạn đang tìm kiếm một font thư pháp bút lông đa năng, hãy chọn Mustache brush script font thử xem nhé. Font chữ Mustache thường gồm có ba kiểu font chữ bao gồm script, nét tròn và mịn. Các bạn có thể "mix & match" những phong cách đó để tạo nên một vẻ ngoài cho chữ viết calligraphy độc đáo nhưng không kém phần hài hòa cho các thiết kế của bạn.

Woodlands font

4.

Woodlands font

Phông chữ thư pháp Woodlands là một loại modern calligraphy font với cảm giác hơi gồ ghề một chút. Đây là một sự lựa chọn kiểu chữ thư pháp đẹp tuyệt vời cho bất kỳ dự án xây dựng thương hiệu nào liên quan đến các sản phẩm ngoài trời hoặc thiên nhiên. Các bạn có thể sử dụng và tải font chữ thư pháp miễn phí cho mục đích cá nhân và thương mại.

Anjani script modern calligraphy font (Envato Elements)

5.

Anjani script modern calligraphy font (Envato Elements)

Font chữ Anjani là loại font chữ mà các bạn có thể tải font chữ thư pháp cho photoshop. Anjani script modern calligraphy font mang một vẻ ngoài hiện đại và lãng mạn, vì vậy đây là một sự lựa chọn tốt cho các dự án viết calligraphy thiệp đám cưới, logo, thiết kế áo phông và tiêu đề thư.

Fabfelt script font

6.

Fabfelt script font

Các bạn hãy thử Fabfelt script font nếu muốn mang đến cái nhìn cổ điển cho thư pháp calligraphy. Font chữ này có các ký tự gọn gàng và được thiết kế bởi Despinoy Fabien. Các bạn có thể sử dụng bộ font chữ này cho mục đích cá nhân và thương mại. Bạn có thể tải font chữ thư pháp cho Android miễn phí luôn nhé.

Everything calligraphy font (Envato Elements)

7.

Everything calligraphy font (Envato Elements)

Everything calligraphy font sở hữu các đường baseline lên xuống khác nhau, giúp mang lại cảm giác bồng bềnh và vui tươi cho tác phẩm thư pháp hiện đại của bạn. Đây là một sự lựa chọn thanh lịch và sang trọng cho các mẫu thiệp cưới hay thiệp mời dự tiệc phong cách thư pháp hiện đại.

Naira script font

8.

Naira script font

Naira script font là một loại font chữ có các nét đậm và rất nhiều ký tự thay thế để bạn thêm vào thiết kế thư pháp của mình. Naira script font cực kỳ lý tưởng cho các nghệ sĩ muốn xây dựng thương hiệu hoặc làm cho các bài đăng truyền thông trên các trang mạng xã hội.

Billowing script font (Envato Elements)

9.

Billowing script font (Envato Elements)

Billowing script font là một font chữ calligraphy hiện đại được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Billowing mang đến cảm giác khá vui tươi, nhẹ nhàng và thanh lịch hơn. Billowing sở hữu 243 glyphs và 64 ký tự thay thế cách điệu, đường nối tiêu chuẩn và các tính năng OpenType khác mà bạn có thể lựa chọn.

Endestry modern calligraphy font

10.

Endestry modern calligraphy font

Endestry modern calligraphy font được thiết kế bởi Studio Creatype với những nét uốn lượn tuyệt vời. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang muốn thiết kế logo và các dự án xây dựng thương hiệu cũng như tiêu đề thư, thư mời, bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội theo dạng thư pháp modern calligraphy.

>> Xem thêm: Các loại bút viết thư pháp hiện đại: Cách chọn bút tốt cho người mới bắt đầu

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm giúp viết thư pháp hiện đại calligraphy kỹ thuật số (digital art) như bảng vẽ điện tửbút cảm ứngmáy tính bảngđiện thoạibàn phím… thì các bạn hãy truy cập website  để mua hàng online, hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại:

Trên đây là tổng hợp các font chữ thư pháp hiện tại (calligraphy fonts) đẹp nhất mà VnAsk muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin vừa rồi là hữu ích đối với bạn. Đừng quên thường xuyên ghé để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

>>> Xem thêm: