Cameo là gì? Cameo trong phim Hàn, Kpop nghĩa là gì?

Cameo là gì? Cameo trong phim Hàn, Kpop nghĩa là gì?

Cameo là gì? Cameo trong phim Hàn, Kpop nghĩa là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Cameo là gì? Cameo trong phim Hàn, Kpop nghĩa là gì?

1.

Cameo là gì? Cameo trong phim Hàn, Kpop nghĩa là gì? Đây là câu hỏi mà khá nhiều người đặt ra. Cameo thực chất là vai diễn khách mời, họ chỉ xuất hiện trong bộ phim, vở kịch hay MV ca nhạc trong thời gian khá ngắn. Những vai diễn của họ cũng có khá ít lời thoại, ít đất diễn và thường không có ảnh hưởng gì tới mạch phim hay vở kịch đó...

Vai diễn cameo có thể được đảm nhận bởi diễn viên chuyên nghiệp hoặc những người không làm diễn viên. Họ có thể là ca sĩ, biên kịch, đạo diễn, vũ công, cầu thủ bóng đá...

Cameo là gì

Cameo có ý nghĩa gì? Tìm hiểu tầm quan trọng của cameo

2.

Mặc dù không có nhiều đất diễn, không phải là vai diễn quan trọng thế nhưng vai trò của cameo lại khá lớn. Ngày nay, người ta thường mời các cameo là những người nổi tiếng, được công chúng mến mộ. Dù chỉ xuất hiện thoáng qua, một cách chớp nhoáng nhưng họ lại mang tới sự tò mò, thích thú cho khán giả.

Cameo có vai trò lớn trong việc tăng rating cho tác phẩm, là yếu tố tạo nên sự kịch tính, gây cấn. Ngoài ra, cameo còn chính là một phương thức để nhà sản xuất quảng bá, tạo sức hút, tạo độ hot để người xem quan tâm hơn đến sản phẩm của mình. Cameo còn chính là một cách để có thể khẳng định được đẳng cấp, sự đầu tư, chịu chi của sản phẩm đó.

Tìm hiểu một số cameo đình đám

3.

Dưới đây hãy cùng chúng tôi điểm qua những cameo phim Hàn, cameo đình đám trong một số bộ phim nổi tiếng bạn nhé.

Cameo trong Hạ cánh nơi anh

Siêu phẩm Hạ cánh nơi anh ngoài những vai diễn chính đình đám thì cũng không thể không kể đến dàn diễn viên khách mời vô cùng ấn tượng góp phần tạo nên màu sắc riêng cho bộ phim.

Cameo trong Hạ cánh nơi anh phải kể tới sự xuất hiện của  Kim Soo Hyun trong tập 10 và Choi Ji Woo trong tập 13. Trong khi Kim Soo Hyun thủ vai Won Ryu Hwan, một điệp viên bí mật của Bắc Triều Tiên đóng giả là kẻ ngốc trong làng thì Choi Ji Woo lại đóng vai chính cô ngoài đời - một diễn viên nổi tiếng khiến anh lính Bắc Triều Tiên Kim Ju Meok rất ngưỡng mộ.

Cameo là gì

Cameo trong Squid Game

Chắc hẳn bạn chưa thể nào quên được sự xuất hiện chớp nhoáng của Gong Yoo trong siêu phẩm Squid Game phải không? Sự xuất hiện của Gong Yoo đã khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy thích thú đấy nhé.

Cameo là gì

Cameo Tiệc trăng máu

Dàn cameo trong Tiệc trăng máu cũng khá ấn tượng đấy nhé khi có sự xuất hiện của chị đẹp Mỹ Tâm, NSƯT Hoài Linh, NSƯT  Hữu Châu...

Cameo là gì

Cameo Marvel

Dưới đây là dàn khách mời ấn tượng nhất của vũ trụ Marvel:

  • Spider-Man (2002): Đạo diễn Sam Raimi vào vai người giải cứu cô bé tránh khỏi viên gạch rơi xuống trong lúc Peter Parker và Green Goblin đánh nhau.
  • Spider-Man 3 (2007): Vẫn là đạo diễn Sam Raimi, và lần này ông xuất hiện ở phân cảnh cuối của bộ phim, người đưa ra câu nói thay đổi suy nghĩ của Peter Parker.
  • Doctor Strange (2016): Stan Lee góp mặt trong bộ phim ăn khách, lần này ông vào vai một ông già đang đọc sách trên chiếc xe buýt.
  • X-Men: Apocalypse (2016): Lần này Stan Lee mang cả vợ mình đóng chung và sự xuất hiện của cặp đôi khiến khán giả cực kỳ thích thú.

>>> Xem thêm:

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết cameo là gì, cameo trong phim Hàn, Kpop nghĩa là gì. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc, xem phim... bạn có thể tham khảo trang bị thêm các sản phẩm thiết bị số như loaamplytai nghe nhạc chính hãng, chất lượng tại VnAsk. Còn đợi gì mà không liên hệ tới website  hoặc gọi tới số hotline để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm thiết bị số, phụ kiện chất lượng bạn nhỉ?