Out trình là gì? Ao trình nghĩa là gì trên Facebook?

Out trình là gì? Ao trình nghĩa là gì trên Facebook?

Out trình là gì? Ao trình nghĩa là gì trên Facebook? Hãy đọc bài viết sau đây của để tìm hiểu rõ hơn về thuật ngữ out trình các bạn nhé!

Out trình là gì? Out trình nghĩa là gì trên Facebook?

1.

Out trình là gì? Out trình nghĩa là gì trên Facebook?

Out trình nghĩa là gì? Ao trình là gì? Trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thuật ngữ out trình và được rất nhiều người dùng mạng quan tâm. Out trình hay ao trình hoặc ao chình là cách viết ghép từ tiếng Anh và tiếng Việt, trong đó "out" phát âm giống "ao" trong tiếng Việt. Từ "trình" ở đây là trình độ, hoặc nói lái đi là "chình" (tên loài cá chình). Thuật ngữ out trình thường được sử dụng để nói về một người có khả năng và trình độ vượt trội hơn so với đối thủ.

Out trình trong rap nghĩa là gì? Đây cũng là câu hỏi được nhiều bạn đọc quan tâm. Trong rap, out trình được sử dụng để nói đến một rapper hay một team rap nào đó có khả năng rap vượt trội hơn hẳn những rapper và team rap khác trong một cuộc thi.

Out trình trong rap nghĩa là gì?

Ngoài ra, trong game Liên Minh Huyền Thoại (League Of Legend - LOL), thuật ngữ out trình được dùng để nói đến một game thủ chuyên nghiệp hoặc một người chơi nào đó đang thi đấu rất đẳng cấp, hay và có kỹ thuật tốt hơn đối thủ rất nhiều.

Out trình là gì? Ao trình nghĩa là gì trên Facebook?

Gần đây, trong trận đấu bóng đá của đội tuyển Việt Nam đối đầu với đội tuyển Malaysia diễn ra vào tối ngày 13/12/2021. Các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam của chúng ta đã ghi tới 3 bàn vào lưới đối thủ. Sau trận đấu, trên trang mạng xã hội Facebook, người hâm mộ bắt đầu sử dụng meme "ao chình" hay out trình/ao trình để thể hiện niềm vui chiến thắng của đội nhà trước Malaysia - đội tuyển vốn được đánh ra rất cao ở châu Á.

Trên đây là những thông tin về ý nghĩa của thuật ngữ out trình là gì trên Facebook mà VnAsk muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin vừa rồi là hữu ích đối với bạn. Đừng quên thường xuyên ghé để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

>>> Xem thêm:

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm đồ gia dụngđiện máy - điện lạnhthiết bị văn phòngy tế & sức khỏethiết bị số - phụ kiện… thì bạn hãy truy cập website  để đặt hàng online, hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua trực tiếp các sản phẩm này tại: