Cách thanh toán nguyện vọng 2022 bằng Viettel Money hoàn 50%

Cách thanh toán nguyện vọng 2022 bằng Viettel Money hoàn 50%

Viettel Money vừa tung ra chương trình khuyến mại đặc biệt nhằm tiếp sức cho các sĩ tử trong mùa tuyển sinh năm nay. Và để nắm rõ cách thanh toán nguyện vọng 2022 bằng Viettel Money hoàn 50%, mời bạn theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Cách thanh toán nguyện vọng bằng Viettel Money

Cách thanh toán nguyện vọng 2022 bằng Viettel Money hoàn 50%

1.

Khi khách hàng tham gia nộp lệ phí xét tuyển bạc đại học, cao đẳng trên website chính thức của Bộ GD&ĐT https://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn bằng tài khoản Viettel Money sẽ được hoàn 50% lệ phí, tối đa là 50.000 đồng trong vòng 72 giờ sau khi thanh toán thành công.

Trong suốt thời gian triển khai chương trình, mỗi khách hàng sẽ được hưởng khuyến mại 1 lần duy nhất. Trường hợp khách hàng nộp lệ phí xét tuyển cho 2 sĩ tử trở lên thì khách hàng cũng chỉ được hưởng khuyến mại ở lần nộp lệ phí đầu tiên mà thôi.

Sau đây là cách thanh toán nguyện vọng 2022 bằng Viettel Money hoàn 50%:

Bước 1: Truy cập website https://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn, sau đó nhập thông tin theo yêu cầu và bấm Đăng nhập.

Cách thanh toán nguyện vọng bằng Viettel Money

Bước 2: Nhấn chọn mục "Đăng ký thông tin xét tuyển sinh".

Bước 3: Bấm chọn "Thanh toán" và thực hiện theo các bước trên trang thanh toán.

Bước 4: Nhấn chọn "Viettel Money" rồi kiểm tra thông tin và bấm "Thanh toán".

Cách thanh toán nguyện vọng bằng Viettel Money

Bước 5: Nhập số điện thoại có sử dụng Viettel Money cùng mã OTP được gửi về điện thoại để hoàn tất quá trình thanh toán.

Bước 6: Bấm để xem "Lịch sử giao dịch".

Lưu ý:

Nếu quý khách chưa có tài khoản Viettel Money thì có thể liên hệ với nhân viên của Viettel ở phường/xã hoặc đến các cửa hàng của Viettel nơi gần nhất để được hỗ trợ mở tài khoản nhé.

Khi có băt cứ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ số điện thoại tổng đài của Viettel Money 1800 9000 hoặc tổng đài hỗ trợ Cổng Dịch vụ công Quốc gia 1800 1096 để được hỗ trợ nhé.

Trên đây là hướng dẫn của chúng tôi về cách thanh toán nguyện vọng 2022 bằng Viettel Money hoàn 50%. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên thường xuyên truy cập website để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác bạn nhé.