5 Cách làm sạch ốp lưng điện thoại bị bẩn, ố vàng hiệu quả nhất

5 Cách làm sạch ốp lưng điện thoại bị bẩn, ố vàng hiệu quả nhất

Ốp điện thoại bị bẩn thì làm thế nào cho sạch? Trong bài viết dưới đây, VnAsk sẽ chia sẻ đến bạn 5 cách làm sạch ốp điện thoại nhanh chóng, hiệu quả nhất. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách làm sạch ốp điện thoại nhanh chóng

Cách làm sạch ốp điện thoại bị ố vàng bằng nước rửa bát

1.

Đây là một trong những cách làm trắng ốp lưng đơn giản mà hiệu quả mà bạn có thể lựa chọn. Chỉ với một chút dung dịch nước rửa bát pha loãng rồi dùng bàn chải đánh răng chà sạch vào bề mặt cũng như mọi góc cạnh của chiếc ốp lưng là bạn đã có thể đánh bay hết các vết ố vàng rồi.

Làm sạch ốp điện thoại bị ố vàng bằng nước rửa bát

Cách làm sạch ốp điện thoại bị bẩn bằng hàn the

2.

Việc kết hợp giữa hỗn hợp hàn the cùng nước rửa bát là một trong những sự lựa chọn được nhiều người tin tưởng sử dụng để làm sạch ốp điện thoại. Sau khi pha loãng hỗn hợp hàn the và nước rửa bát với nhau, bạn tiến hành thả ốp điện thoại vào chậu hỗn hợp rồi ngâm trong khoảng 1 - 2 giờ. Sau 1 - 2 giờ, bạn lấy ốp điện thoại ra, cọ rửa lại với nước thật sạch là được.

Làm sạch ốp điện thoại bị bẩn bằng hàn the

Cách làm sạch ốp lưng điện thoại cao su bằng baking soda

3.

Baking soda là nguyên liệu có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị… Bạn chỉ cần dùng một chút nước để tạo thành hỗn hợp đặc sệt, sau đó vắt thêm một chút nước cốt chanh vào, khuấy đều rồi thoa hỗn hợp này đều lên ốp điện thoại. Bạn để nguyên hỗn hợp này qua đêm cho đến khi khô hẳn lại thì rửa lại với nước sạch là được.

Làm sạch ốp lưng điện thoại cao su bằng baking soda

Cách làm trắng ốp điện thoại khi bị ố vàng bằng dung dịch tự nhiên

4.

Chiếc ốp điện thoại của bạn có thể dễ dàng vệ sinh bằng các dung dịch tự nhiên như chanh, giấm, bồ hòn… Việc của bạn sau đó chỉ cần mang trộn chúng với nước, pha đặc theo tỉ lệ 1:2 rồi dùng vải mềm chà xát hỗn hợp này lên ốp. Sau khi chà xát hỗn hợp này lên ốp điện thoại, bạn ngâm khảng 10 - 15 phút rồi rửa sạch lại để có thể cải thiện tình trạng ốp bị ố bẩn.

Làm trắng ốp điện thoại khi bị ố vàng bằng dung dịch tự nhiên

Cách làm trắng ốp lưng dẻo bằng lsoproplyl alcohol

5.

Trong trường hợp ốp điện thoại của bạn dính bẩn khó làm sạch, dính mực… không thể dùng nước rửa bát hay bất kỳ cách nào trên đây thì bạn có thể sử dụng lsopropyl alcohol để lau lên bề mặt của vết ố bẩn. Đây là một dung môi được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghệ mỹ phẩm và hương liệu.

Làm trắng ốp lưng dẻo bằng lsoproplyl alcohol

>> Tham khảo thêm:

Trên đây là 5 cách làm sạch ốp điện thoại mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!