Cách kiểm tra dung lượng 4G Viettel, 3G Viettel đang sử dụng

Cách kiểm tra dung lượng 4G Viettel, 3G Viettel đang sử dụng

Cách kiểm tra dung lượng 4G Viettel, 3G Viettel đang sử dụng như thế nào? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Tìm hiểu cách kiểm tra dung lượng 4G Viettel

Cách kiểm tra dung lượng 4G, 3G Viettel bằng cú pháp *098#

1.
  • Bước 1: Mở ứng dụng điện thoại -> Nhấn gọi *098# -> Nhấn phím gọi. Khi đó, màn hình sẽ hiển thị các thông tin dịch vụ Viettel hỗ trợ, nhấn phím 6 -> Chọn Gửi.

Mở ứng dụng điện thoại -> Nhấn gọi *098# -> Nhấn phím gọi

  • Bước 2: Nhấn phím 2 -> Chọn Gửi. Khi đó, màn hình sẽ hiển thị mục liên quan đến các gói cước Interner -> Nhấn phím 2 -> Chọn Gửi.

Nhấn phím 2 -> Chọn Gửi. Khi đó, màn hình sẽ hiển thị mục liên quan đến các gói cước Interner -> Nhấn phím 2 -> Chọn Gửi

  • Bước 3: Nhấn phím 2 -> Chọn Gửi để biết lưu lượng còn lại của thuê bao là bao nhiêu.

Nhấn phím 2 -> Chọn Gửi để biết lưu lượng còn lại của thuê bao là bao nhiêu

Kiểm tra dung lượng 4G Viettel bằng tin nhắn

2.

Mở ứng dụng tin nhắn, soạn KTTK gửi 191. Sau đó, tổng đài sẽ gửi tin nhắn thông báo lưu lượng còn lại của bạn là bao nhiêu.

Mở ứng dụng tin nhắn, soạn KTTK gửi 191

Kiểm tra gói cước 4G Viettel đang sử dụng bằng app My Viettel

3.
  • Tải ứng dụng My Viettel về điện thoại -> Nhập số điện thoại -> Nhấp mật khẩu -> Chọn Đăng nhập.

Tải ứng dụng My Viettel về điện thoại -> Nhập số điện thoại -> Nhấp mật khẩu -> Chọn Đăng nhập

  • Trên trang chủ của My Viettel, bạn sẽ thấy được dung lượng 3G/4G Viettel tốc độ cao còn lại, thời gian sử dụng và cả tên của gói cước 4G Viettel đang dùng.

Bạn sẽ thấy được dung lượng 3G/4G Viettel tốc độ cao còn lại, thời gian sử dụng và cả tên của gói cước 4G Viettel đang dùng

Cách kiểm tra dung lượng 3G Viettel bằng web

4.
  • Mở trình duyệt web trên điện thoại -> Truy cập trang web Viettel -> Nhập số điện thoại vào mục Tài khoản -> Nhập Mật khẩu (hoặc bỏ trống) -> Chọn Đăng Nhập.

Cách kiểm tra dung lượng 3G Viettel bằng web

  • Sau đó, màn hình sẽ hiển thị dung lượng 3G/4G Viettel tốc độ cao còn lại, thời gian sử dụng của gói và cả tên của gói cước 4G Viettel đang dùng.

Màn hình sẽ hiển thị dung lượng 3G/4G Viettel tốc độ cao còn lại, thời gian sử dụng của gói và cả tên của gói cước 4G Viettel

>> Tham khảo thêm:

Trên đây là cách kiểm tra dung lượng 4G Viettel, 3G Viettel mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm thiết bị số, bạn hãy truy cập website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.