69 là gì? Số 69 có ý nghĩa gì trong phong thủy và tình yêu?

69 là gì? Số 69 có ý nghĩa gì trong phong thủy và tình yêu?

69 là gì? Số 69 có ý nghĩa gì trong phong thủy và tình yêu? Hãy cùng tìm hiểu về con số 69 thú vị này các bạn nhé!

69 là gì? Số 69 có ý nghĩa gì trong tình yêu?

1.

69 là gì? Số 69 có ý nghĩa gì trong tình yêu?

69 là gì? 69 nghĩa là gì trong tình yêu? Đây là câu hỏi được nhiều bạn đọc quan tâm. Thực chất, theo cách đọc trong tiếng Anh, số 6 đọc là six, 9 đọc là nine và gần đồng âm với night (buổi đêm). Và khi bạn ghép 69 cùng với nhau thì chúng ta có six nine, đọc gần giống với sex night.

Bên cạnh đó, số 69 còn là ký hiệu hay tiếng lóng để chỉ một tư thế trong quan hệ tình dục. Nghĩa này của số 69 thường được các bạn trẻ sử dụng rộng rãi trên các mạng xã hội.

Số 69 có ý nghĩa gì trong phong thủy?

2.

Số 69 có ý nghĩa gì trong phong thủy?

69 là số đẹp hay xấu trong phong thuỷ? Ý nghĩa số 69 trong phong thuỷ lại hoàn toàn khác so với nghĩa trên. Trong phong thuỷ, số 6 trong tiếng Hán Việt là lục, số 9 là cửu. Do vậy, khi ghép số 69 thì nó có ý nghĩa là trường tồn vĩnh cửu, may mắn, tài lộc và quyền lực. Và đây là một con số rất đẹp trong phong thuỷ.

Ký hiệu cung Cự Giải

Ký hiệu cung Cự Giải

Ngoài ra, trong chiêm tinh học, cung Cự Giải có biểu tượng nhìn như số 69. Bởi vì, cung Cự Giải là chòm sao có hình giống con cua, hình ảnh con cua với hai chiếc càng khiến người ta liên tưởng đến con số 69. Trong đó hai móc lên và xuống của số 6 và 9 nhìn giống như hai càng cua vậy.

Biển số xe 69 có ý nghĩa gì?

3.

Biển số xe 69 có ý nghĩa gì?

Biển số xe đuôi 69 có ý nghĩa gì? Như đã phân tích ở phần trên, trong phong thuỷ số 69 là số đẹp. Do vậy, các biển số xe có đuôi 69 có ý nghĩa thể hiện sức mạnh, quyền uy, sự đắc lộc trường cửu và giúp mang lại tài lộc phú quý cho chủ xe.

Trên đây là những thông tin về 69 là gì, ý nghĩa số 69 trong phong thuỷ và tình yêu. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

>>> Xem thêm: