Ý nghĩa số 79 là gì? 79 là số đẹp hay xấu?

Ý nghĩa số 79 là gì? 79 là số đẹp hay xấu?

Số 79 là số gì? Ý nghĩa số 79 như thế nào? Số 79 là số đẹp hay xấu? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

79 là số gì? Ý nghĩa số 79 là gì?

1.

Tìm hiểu ý nghĩa số 79 là gì

Số 79 còn được gọi là số Thần Tài lớn mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho chủ nhân trong quan niệm dân gian. Theo phong tục thờ cúng các vị thần Việt Nam xưa, Thần Tài là vị thần về tài lộc, mang lại cuộc sống sung sướng, tiền tài vật chất không cần lo nghĩ.

Để bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa số 79 trong quan niệm dân gian thì chúng ta hãy cùng xét về yếu tố cấu thành nên con số này nhé.

  • Số 7: Đây là con số đại diện cho sức mạnh của thần linh, nó gắn liền với 7 sắc cầu vồng và hình ảnh đóa sen bên Đức Phật.
  • Số 9: Trong Hán Việt, số 9 còn là cửu, con số của sự sống bất diệt, trường thọ. Nó tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh tối cao.

Khi hai con số này kết hợp lại với nhau sẽ mang lại nhiều may mắn, thuận lợi, làm việc gì cũng suôn sẻ.

Tìm hiểu ý nghĩa của số 79 trong phong thủy

2.
  • Theo kinh dịch: Số 79 ứng với quẻ Sơn Thiên Đại Súc - nghĩa là quẻ điềm tốt, chỉ người có uẩn súc, tài trí, công thành danh toại bằng chính sự điềm tĩnh của mình. Người sở hữu con số này được nhiều người yêu mến và giúp đỡ, có nhiều tài lộc, sự nghiệp thành công, thăng quan, tiến chức.
  • Theo ngũ hành: Số 7 là hành Kim, số 9 là hành Hỏa. Khi hai con số này kết hợp với nhau sẽ phù hợp với người mệnh Hỏa, mệnh Kim, giúp họ tăng vượng khí và gia tăng cát lộc.
  • Theo du niên cải vận số: Trong du niên cải vận số, số 79 thuộc sao Ngũ Quỷ - đây là sao không tốt, chúng mang lại tai ương hoặc điềm xấu đến cho gia chủ. Tuy nhiên, người sở hữu số 79 cũng có thể dùng những sao khác để khắc chế sao Ngũ Quỷ nhằm đem lại thuận lợi cho chính mình.
  • Theo linh số: Dựa vào ý nghĩa của linh số cho thấy, số 79 mang khá nhiều ý nghĩa tiêu cực, nó tượng trưng cho hung tinh, ám chỉ cuộc sống biến đổi có nhiều thăng trầm.

Số 79 đẹp hay xấu?

3.

Như chúng tôi đã nói ở trên, tùy vào từng ý nghĩa mà người ta đánh giá số 79 có tốt hay không. Nếu xét về quan niệm dân gian thì số 79 là con số tốt, mang lại nhiều may mắn và thuận lợi. Còn xét về phong thủy thì ta có thể thấy, theo du niên cải vận số và linh số, số 79 mang lại điềm xấu cho chủ nhân.

Tuy nhiên, nếu trong giấc mơ bạn thấy số 79 xuất hiện thì đó chính là điềm báo tốt lành đấy. Dự là bạn sẽ có tiền tài, danh vọng sắp tới, thành công, phát triển nhiều hơn.

Lưu ý: Những thông tin về ý nghĩa số 79 trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, bạn không nên tin tưởng tuyệt đối hoặc dựa vào chúng để ra những quyết định quan trọng.

Trên đây là một số thông tin về ý nghĩa số 79 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Kinh nghiệm hay trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!