4 Cách tra cứu số điện thoại bàn nhanh nhất 2024

4 Cách tra cứu số điện thoại bàn nhanh nhất 2024

Tra cứu số điện thoại bàn là cách nhanh chóng để bạn xác định được thông tin của người dùng số thuê bao đó. Vậy cách tra cứu số điện thoại bàn nhanh nhất 2023 như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của VnAsk để cùng tìm hiểu nhé.

cách tra cứu số điện thoại bàn nhanh nhất

Nhờ tổng đài tra cứu số điện thoại cố định

1.

Có một cách cực kỳ đơn giản để bạn dễ dàng tra cứu thông tin của số điện thoại cố định, đó chính là gọi điện tới số tổng đài 1088.

Khi thực hiện cuộc gọi, bạn có thể nắm được địa chỉ đang sử dụng số điện thoại đó, tên của người đăng ký sử dụng số điện thoại đó.

Tuy nhiên, bạn cần lứu ý khi gọi tổng đài 1088 bạn sẽ bị tính cước 909 đ/phút với thuê bao VNPT còn thuê bao của mạng khác là 2.727 đ/phút nhé.

Nhờ tổng đài tra cứu số điện thoại cố định

Cách tra cứu số điện thoại bàn online thông qua Google

2.

Cách tra cứu này khá đơn giản, bạn chỉ cần nhập số điện thoại bàn ấy lên thanh tìm kiếm của Google rồi nhấn Enter là sẽ có kết quả. Tuy nhiên, cách làm này chỉ thường áp dụng với những số thuê bao đã được đăng ký thông tin của mình kèm thêm số điện thoại cố định lên Google thôi bạn nhé.

Cách tra cứu số điện thoại bàn online thông qua Google

Cách tra cứu số điện thoại bàn bằng tin nhắn

3.

Nếu không đủ tiền để thực hiện cuộc gọi lên tổng đài hay không có mạng Internet để tra cứu thông tin thuê bao cố định thì bạn có thể thực hiện gửi tin nhắn đến số 991 nhé.

Đây là số dịch vụ tra cứu thông tin điện thoại cố định khá nhanh chóng của nhà mạng Vinaphone phối hợp với Công ty điện toán và truyền số liệu VDC.

Cú pháp thực hiện như sau: DB [khoảng trắng] X [khoảng trắng] SĐT gửi 991. Trong đó:

Trong đó:

  • DB là viết tắt của từ danh bạ, là ký tự bắt buộc trong cú pháp.
  • X là mã vùng của số điện thoại cố định cần tra cứu.
  • SĐT là số điện thoại bạn cần tra cứu.

Sau đó, tin nhắn trả về sẽ cho bạn thông tin chủ thuê bao, địa chỉ thuê bao...

Cách tra cứu số điện thoại bàn bằng tin nhắn

Tra cứu thông tin thuê bao cố định bằng Bing

4.

Sử dụng Bing cũng là cách lý tưởng để bạn tra cứu thông tin số điện thoại bàn nhanh chóng. Cách làm này cũng rất giống cách sử dụng công cụ tìm kiếm Google ở trên.

Sau khi mở trình duyệt Bing, bạn nhập số điện thoại bàn cần tra cứu vào thanh tìm kiếm, ngay lập tức kết quả sẽ trả về cho bạn.

Tra cứu thông tin thuê bao cố định bằng Bing

Trên đây là 4 cách tra cứu số điện thoại bàn nhanh nhất 2023 mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được những điều cần thiết về số điện thoại bàn bạn đang quan tâm. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua điện thoại bàn, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé.

VnAsk cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn sản phẩm của VnAsk để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.