101 Kiểu tóc nam ngắn mùa hè đẹp, mát mẻ nhất 2024

101 Kiểu tóc nam ngắn mùa hè đẹp, mát mẻ nhất 2024

Bạn đang tìm kiếm những kiểu tóc nam ngắn mùa hè vừa mát nhưng lại vừa đẹp và hot nhất 2024? Trong bài viết dưới đây, VnAsk sẽ chia sẻ đến bạn 101 kiểu tóc nam mùa hè hot nhất nhưng vẫn mát mẻ. Hãy tham khảo nhé!

Các kiểu tóc nam ngắn mùa hè hot nhất 2024

1.

Sau đây là một số kiểu tóc mùa hè dành cho nam giới cực đẹp và mát mẻ mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng nó sẽ giúp bạn lựa chọn được một kiểu tóc nam mùa hè đẹp, phù hợp nhất.

Kiểu tóc nam mùa hè 2024 - Mohican

Mohican

Mohican là một trong những kiểu tóc mát mẻ cho mùa hè nam đơn giản, không quá cầu kỳ được khá nhiều anh em ưa chuộng. Kiểu tóc này thường được cắt ngắn hai bên (hoặc cạo sạch), để lại một khoảng tóc dài từ phía trên trán ra sau gáy. Đa số những người để kiểu tóc này đều trông trẻ trung và điển trai hơn.

Thoạt nhìn, mohican trông có vẻ khá hầm hố và cá tính, nhưng nếu bạn muốn thì có thể biến tấu kiểu tóc này phù hợp với mong muốn, khuôn mặt của mình. Mohican có ưu điểm là dễ tạo kiểu và không bị rối, bết tóc.

Tóc nam mùa hè - Short Quiff

Short Quiff

Kiểu tóc hè nam Short Quiff có phần mái được cắt ngắn rồi sấy vuốt tạo hình, tạo khối của form tóc. Hai bên mang tai và phía sau gay được cắt ngắn trông rất thoáng mát, gọn gàng và năng động.

Short Quiff phù hợp với mọi gương mặt nên được gọi là kiểu tóc “quốc dân” vì có thể chiều lòng hết các chàng trai, thậm chí là những bạn tomboy.

Tóc nam hè 2024 - Undercut

Undercut

Được mệnh danh là kiểu tóc “quốc dân”, Undercut vẫn chưa bao giờ hết hot khi vẫn luôn được lòng các chàng trai. Undercut có đặc điểm là hai bên sườn tóc được cắt ngắn, phần mái được giữ tương đối dài rồi vuốt gọn gàng, chỉn chu.

Kiểu tóc này không quá kén chọn khuôn mặt, chủ yếu là cần sự tỉ mỉ và năng chải chuốt. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một kiểu tóc nam cho mùa hè này thì Undercut chính là sự lựa chọn hợp lý đấy. Hãy thử thay đổi phong cách cho mình để mùa hè trông khác biệt hơn bạn nhé.

Tóc đẹp mùa hè nam - Two Block chữ V

Two Block chữ V

Đây là kiểu tóc hot trend được khá nhiều chàng trai lựa chọn, trong đó có cả diễn viên nổi tiếng Lee Seung Gi của Hàn Quốc trong bộ phim Hoa Du Ký. Two Block chữ V có đặc điểm nổi bật là cắt gọn hai bên và phía đằng sau, phần mái thì được cắt ngắn dáng chữ V ở chính giữa trán.

Hầu hết các chàng trai chọn kiểu tóc này đều được khen trẻ trung và lịch sự, lãng tử. Nếu bạn vẫn đang phân vân về các kiểu tóc ngắn cho mùa hè này thì còn chần chừ gì mà không chọn Two Block chữ V?

Tóc ngắn cho mùa hè 2024 - Tóc 7/3

Tóc 7/3

Kiểu tóc ngắn này trông có vẻ khá lãng tử và nó phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt dài. Mẫu tóc 7/3 (hoặc 3/7) sẽ được cắt gọn và chia ngôi theo dáng 7 phần một bên và bên còn lại sẽ là 3 phần.

Khi chọn cắt kiểu tóc này, nó sẽ giúp gương mặt của bạn trông sáng và điển trai hơn. Và đặc biệt, tóc 7/3 cũng được khá nhiều người nổi tiếng lựa chọn.

Tóc nam cho hè 2024 - tóc Trung Quốc

tóc Trung Quốc

Tóc kiểu Trung Quốc này đã nhanh chóng trở thành xu hướng, được khá nhiều bạn trẻ yêu thích ngay từ khi ra mắt

Kiểu tóc này có đặc điểm là phần mái để hơi dài rồi vuốt tạo kiểu, còn phía sau sẽ cắt gọn gàng, ôm sát đầu. Kiểu tóc Trung Quốc này phù hợp với những chàng trai lãng tử chăm chải chuốt.

Một số kiểu tóc nam ngắn khác cho mùa hè rực rỡ

2.

Ngoài những kiểu tóc hot 2024 trên đây, bạn còn có thể tham khảo thêm một số kiểu tóc nam đẹp khác mà chúng tôi chia sẻ dưới đây:

Tóc nam ngắn mùa hè

Tóc nam ngắn mùa hè

Tóc ngắn cho nam mùa hè

Kiểu tóc nam mùa hè 2023

Kiểu tóc nam mùa hè 2023

Những kiểu tóc đẹp cho mùa hè nam

Tóc đẹp cho nam mùa hè 2023

Kiểu tóc mát mẻ cho mùa hè nam

Tóc nam mùa hè

Kiểu tóc nam mùa hè

Kiểu tóc mùa hè

Tóc mùa hè nam

Kiểu tóc mùa hè nam

Tóc nam đẹp cho mùa hè

Tóc mùa hè cho nam

Tóc nam đẹp cho mùa hè

Tóc nam đẹp

Tóc đẹp cho nam hè 2023

Kiểu tóc nam mùa hè 2023

Kiểu tóc nam mùa hè 2023

Tóc nam đẹp 2023

Tóc nam mùa hè đẹp

Tóc đẹp cho nam

Tóc đẹp cho nam

Trên đây là 101 kiểu tóc nam ngắn mùa hè cực chất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Kinh nghiệm hay trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!