Spotlight là gì? Chiếm spotlight có nghĩa là gì trong giải trí?

Spotlight là gì? Chiếm spotlight có nghĩa là gì trong giải trí?

Spotlight là gì? Chiếm spotlight có nghĩa là gì trong giải trí? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Tìm hiểu spotlight là gì

Spotlight là gì?

1.

Trong tiếng Anh dịch theo nghĩa danh từ thì Spotlight có nghĩa là tên một loại đèn chiếu có đặc điểm chiếu vào một vùng, tập trung chiếu vào một điểm trên sân khấu hoặc chủ thể nào đó nhằm tạo sự chú ý. Bên cạnh đó, Spotlight cũng dùng để chỉ những sự kiện, con người hay một nội dung nổi bật nào đó, được chú ý nhiều.

Còn trong ứng dụng thì Spotlight được hiểu là Windows Spotlight - một tính năng trên Windows 10 giúp người dùng có thể tải và sử dụng các bức ảnh nổi bật trong ngày từ Bing Images để dùng làm hình nền Lock Screen. Hay Spotlight Search là công cụ tìm kiếm trên hệ điều hành OS X và iOS của Apple.

>> Xem thêm: Flop là gì trên Facebook, TikTok? Flop nghĩa là gì trong Kpop?

Chiếm Spotlight nghĩa là gì?

2.

Như đã nói ở trên thì Spotlight dùng để chỉ sự nổi bật trong đám đông, công chúng, điểm sáng khiến cho mọi người phải chú ý. Bạn có thể hiểu chiếm Spotlight là chiếm lấy sự thu hút, sự chú ý vào một sự vật, hiện tượng nào đó chuyển sang người hoặc hiện tượng khác.

Chiêm Spotlight thường được dùng trên nhiều mặt báo, các trang mạng xã hội… khi có một thông tin nổi bật, sự kiện gây ấn tượng mạnh.

Chiếm spotlight là gì

Spotlight nghĩa là gì trong giải trí Kpop

3.

Spotlight trong Kpop là những tin tức nổi bật, đáng chú ý trong giới Kpop mà người hâm mộ quan tâm. Giới giải trí Kpop cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng với độ nhận diện công chúng cao nên việc để trở thành một Spotlight trong giới Kpop thường sẽ đến từ những nghệ sĩ đình đám, nổi tiếng khiến cộng đồng fan vô cùng thích thú và hóng hớt. Khi đó, họ sẽ trở thành tiêu điểm trên mọi phương tiện truyền thông.

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết spotlight là gì rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

>> Tham khảo thêm: