YUND là gì? Số điện thoại của ai? Thuộc nhà mạng nào?

YUND là gì? Số điện thoại của ai? Thuộc nhà mạng nào?

YUND là gì? YUND là số điện thoại của ai? Có lừa đảo không? YUND thuộc nhà mạng nào? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

YUND là gì?

1.

Tìm hiểu YUND là gì

Thời gian gần đây, chắc hẳn có khá nhiều người nhận được cuộc gọi đến từ số điện thoại có tên là YUND và không biết là gì, có phải lừa đảo hay không. YUND (hay CSKH YUNDI) là những số điện thoại đã được cá nhân hoặc doanh nghiệp nào đó thực hiện đăng ký Brandname.

Khi họ thực hiện đăng ký Brandname thì các cuộc gọi đến sẽ tự động hiển thị tên. Vì thế, dù cho người dùng có không lưu số điện thoại đó trong danh bạ thì khi được những số này gọi đến sẽ vẫn có tên là YUND hoặc CSKH YUNDI.

YUND là số điện thoại của ai? Thuộc nhà mạng nào?

2.

Như chúng tôi đã nói ở phía trên, YUND là đầu số điện thoại di động cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp thực hiện gọi cho khách hàng và mã YUND chính là ký hiệu được cài đặt sẵn với dịch vụ Brandname. YUND có thể là đầu số của các cá nhân, doanh nghiệp gọi đến để tư vấn dịch vụ, mời chào sản phẩm của họ mà thôi.

YUND thuộc nhà mạng nào? Hiện tại vẫn chưa xác định được số YUND thuộc nhà mạng nào.

YUND có phải lừa đảo không? Có nên nghe không?

3.

Tìm hiểu YUND có phải lừa đảo không

YUND có phải lừa đảo không? Có nên nghe không? Nghe có mất tiền không? Đây là một trong những “nỗi sợ” của người dùng điện thoại di động khi có những số được lưu tên sẵn như vậy gọi đến. Theo nhiều phản ánh từ phía người dùng điện thoại, CSKH YUNDI đều tư vấn nội dung “tiêu cực” nên bạn cần cẩn thận khi nghe bởi có thể đây chính là chiêu trò lừa đảo của những đối tượng xấu. Đa số các cuộc gọi đến từ YUND đều có nội dung như:

  • Hỗ trợ vay vốn nhanh chóng và giải ngân trong 24 giờ mà không cần giấy tờ.
  • Tư vấn những khóa học làm giàu.
  • Kinh doanh các sản phẩm về sức khỏe.
  • Hỗ trợ trả góp cá nhân mà không lo nợ xấu.
  • Thông báo khách hàng trúng thưởng từ chương trình quay số, mở thưởng từ những shop, spa... nhưng cần trả phí ship hay đóng thuế... để nhận quà giá trị lên đến hàng chục triệu đồng.
  • Tư vấn về gói bảo hiểm có lãi suất cao.
  • Và nhiều chiêu trò khác...

Tóm lại, YUND có thể là số lừa đảo và người dùng không nên nghe. Nếu chẳng may bạn đã nhấn nghe thì không nên thực hiện theo bất kỳ hình thức đề nghị nào từ phía đầu dây bên kia.

Làm sao để tránh YUND làm phiền?

4.

Có khá nhiều thắc mắc đặt ra rằng: Làm thế nào để tránh số YUND không làm phiền? Chắc chắn, bạn sẽ không thể nào kiểm soát và chặn hết được các số điện thoại YUND gọi đến.

Tốt nhất, bạn nên từ chối tất cả những cuộc gọi có tên CSKH YUNDI/YUND và những cuộc gọi từ số lạ. Nếu chẳng may đã nhấn nghe, bạn tuyệt đối không được làm theo hướng dẫn hay bất kỳ hình thức đề nghị nào của họ. Đặc biệt, bạn nên chủ động báo các số lừa đảo đến cơ quan chức năng gần nhất.

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết YUND là gì rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Kinh nghiệm hay trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!